Succubus (H++++)

9.3K 330 49
                                    

CẢNH BÁO: TRUYỆN CÓ YẾU TỐ 18++, TRẺ CHƯA ĐỦ TUỔI VÀ NHỮNG AI KHÔNG CHẤP NHẬN, ĐƯỢC XIN MỜI CLICK BACK

Warning: Succubus x Con người, chương này thụ song tính, tình tiết nặng đô. Khi đọc vui lòng bỏ quên não vì đây là H văn.

///

Tiếng chuông báo thức ồn ào cắt ngang giấc ngủ say của nam nhân trên giường. Hắn chậm chạp mở mắt, vậy là đã đến giờ đi làm.

Gemini thẫn thờ ngồi dựa lưng vào thành giường, lồng ngực hắn trống rỗng, hai thắt eo mỏi nhức, tựa như đêm qua hắn đã dùng hông mình để kéo một cục tạ vài trăm kí. Triệu chứng kì lạ này đã kéo dài liên tiếp trong một tháng, điều đó khiến sức khoẻ của hắn kiệt quệ vô cùng.

Cảm giác này thật giống với trước kia, vào những ngày đầu hắn nếm trải tư vị thác loạn thâu đêm suốt sáng với nhân tình. Nhớ lại hồi đó, hắn nắm eo nhân tình điên cuồng thúc loạn, sinh hoạt vô lý đến mức chỗ ấy dường như muốn hỏng luôn.

Nhưng, đã ba năm kể từ khi Gemini quyết định hoàn toàn bỏ những mối quan hệ độc hại, công việc làm giảng viên cũng khiến hắn lười nghĩ đến chuyện yêu đương. Việc giải quyết vấn đề sinh lý vẫn không phải là chuyện chính yếu đối với hắn, đôi khi hắn sẽ bật một bộ phim người lớn và giải quyết nhu cầu bằng tay, nhưng dù sao cũng không quá thường xuyên.

Hắn xách cặp bước vào lớp học, căn phòng rộng lớn là thế nhưng không thừa lấy một chỗ trống. Lý do đơn giản là vì, thật hiếm khi mới thấy một giảng viên trẻ tuổi đẹp trai như hắn, khả năng ăn nói khéo léo, rất được lòng sinh viên trong trường. Ngay cả khi hắn có uể oải nhất, xung quanh vẫn toả ra hào quang lấp lánh, khí chất hoàn toàn có thể lấn át người khác vài bậc.

"Tiền bối Gemini, mình cùng nhau ăn trưa được không ạ?"

Nữ đồng nghiệp với thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn mềm mại, giọng nói ngọt ngào ngỏ ý muốn hắn cùng thưởng thức bữa trưa. Gemini không nỡ từ chối một cô gái đáng yêu như vậy, bản thân cũng cảm nhận rằng cô đối với hắn có bao nhiêu phần là thật lòng. Nếu như hai người đủ hoà hợp, hoàn toàn có thể nghĩ đến việc tiến tới mối quan hệ sâu xa hơn.

Janny vui vẻ sánh đôi cùng hắn, kể cho Gemini đủ thứ chuyện mà cô gặp phải dạo gần đây. Hắn cũng chỉ ậm ừ, thực ra chuyện của con gái hắn cũng không rành lắm, chỉ biết rằng phụ nữ thì có hàng tá câu chuyện để quan tâm, còn đàn ông thì đơn giản hơn nhiều. Cả hai vừa đi vừa trò chuyện, vừa vặn đến trước canteen trường.

"Xin lỗi, tôi không có cố ý."

"Mày!" Một gã nào đấy quát tháo ầm ĩ, thu hút ánh nhìn của đám đông. "Ranh con, mày chán sống rồi hả, có tin tao cho mày một bạt tai hay không?"

Lại là một cuộc ẩu đả giữa sinh viên. Gemini lặng lẽ quan sát tình hình, thoạt thấy quần của tên côn đồ kia ướt một mảng, có vẻ như cậu nhóc kia đã vô tình đụng trúng gã thì phải. Hắn liền chen vào đám đông, không ngần ngại giơ tay đỡ lấy cú đấm sắp giáng xuống gò má cậu, giọng nói trầm ấm vừa phải nhưng cũng đủ tính áp bức: "Đây không phải là chỗ đánh nhau, mời anh đi cho."

(H++) Hot desserts 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ