Đồng hồ điểm 1 giờ sáng.
Fourth lách khỏi lồng ngực gã, cậu trở về căn phòng của mình, khoác thêm một chiếc áo len mỏng.
Tài xế đã đợi ở bên dưới, ngỏ ý muốn lên giúp cậu chuyển đồ đi. Fourth nhỏ giọng đáp, nói không cần đâu, anh ấy không thích ồn ào, đợi một chút sẽ xuống.
Ngày hôm nay, hiệu lực của bản hợp đồng ba năm đã kết thúc. Fourth quyết định mang theo hành lí, cùng thứ tình cảm nhỏ bé và tội lỗi rời khỏi nơi này.
Là một thứ tình cảm không nên có.
Cậu và Gemini không hẹn mà gặp vào một ngày mưa nọ. Hôm ấy, Fourth từ bệnh viện phát hiện bệnh trạng của em trai mình, cậu phát run mà lao giữa dòng người, lại không cẩn thận ngã sấp xuống mũi giày da của người nọ. Nam nhân đúng đắn, sạch sẽ, cậu còn nhớ gấu quần của hắn dù đi mưa nhưng cũng chỉ lấm tấm vài giọt không đáng, giống như ở một tầng lớp khác, một thế giới khác, nơi mà cậu có dùng cả đời này cũng không thể với tới.
"Ba năm làm tình nhân của tôi, đổi lại là cuộc đời của em trai cậu."
Fourth không chút lưỡng lự, cậu gật đầu.
Nam nhân đưa cho cậu một tờ giấy, nói cậu kí vào. Hắn không vội dẫn cậu về biệt thự nhà mình, có chút lạnh lùng, nói thẳng rằng muốn cậu ở căn chung cư đối diện, khi nào cần sẽ dùng tới.
Fourth đương nhiên hiểu, làm tình nhân của hắn nghĩa là gì.
Một tuần sau, hắn cần đến cậu thật. Fourth ở trong phòng tắm cọ rửa thật sạch sẽ, đem kĩ thuật mới học được trên mạng tự nới lỏng bôi trơn, mặc một chiếc áo choàng tắm thật lẳng lơ, lúc này mới tự tin nhấn chuông cửa nhà hắn. Cậu vẫn còn nhớ như in khoảnh khắc gã nam nhân khi ấy nhìn thấy mình đầu tiên là sửng sốt, sau đó có chút giận dữ, mắng một tiếng.
"Cậu điên rồi."
Fourth ngây ngốc, cậu không hiểu.
Khi vào đến gian phòng bếp ngào ngạt mùi hương của thức ăn thịnh soạn, cậu mới ngớ ra, hắn "cần" mình là để cùng ăn một bữa cơm chứ không hề có ý gì khác. Thực tế có một chút xấu hổ, Fourth vừa ăn cơm nam nhân nấu, vừa đỏ mặt, nghĩ đến mông mình đang ướt át xấu hổ, cậu lúng túng xin lỗi hắn một tiếng, chạy về thay quần áo.
...
"Anh mua hải sản cho em, muốn ăn món gì? Mực hầm tương nhé?"
Hắn không cảm thấy điều bất thường, nghĩ là cậu thất thần, hôn chóc một cái lên má trái cậu: "Em sao thế, anh ở đây mà."
"Dạ?" Fourth khôi phục lại trạng thái bình thường, cậu mỉm cười mất mát. "Em... Em thích tất cả ạ... Anh làm món gì, em cũng đều thích."
Thực ra, em muốn nói rằng, em là yêu thích anh...
"Em không được phép thất thần như thế, biết không?" Gemini khẽ cắn lên chóp mũi cao vút của cậu, hắn có chút dịu dàng. "Fourth, nếu cảm thấy không ổn thì hãy nói với anh. Anh luôn đợi ở đây, lắng nghe em."
BẠN ĐANG ĐỌC
(H++) Hot desserts 🔞
Fanfiction🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 Mỗi chap là một oneshot. Truyện nhà làm, nội dung nhàm chán, chỉ có H, thỉnh thoảng tâm trạng sẽ là thanh thuỷ văn. CẢNH BÁO: TRUYỆN CÓ YẾU TỐ 18++ VÀ NGÔN TỪ THÔ TỤC, TRẺ CHƯA ĐỦ TUỔI VÀ NHỮNG AI KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƯỢC, XIN MỜI CL...