CẢNH BÁO: TRUYỆN CÓ YẾU TỐ 18++, TRẺ CHƯA ĐỦ TUỔI VÀ NHỮNG AI KHÔNG CHẤP NHẬN, ĐƯỢC XIN MỜI CLICK BACK
Warning: Thụ có thể sinh con, sau sinh có chút nhược, cực kì dính người. Truyện bao gồm nhiều tình tiết nặng đô. Khi đọc vui lòng bỏ quên não vì đây là H văn.
///
"Thưa phu nhân, ngài Norawit vừa đến A Club cùng tiểu thư nhà Ayutthaya."
Nam nhân xinh đẹp đang ôm đứa con nhỏ, trái tim cậu như muốn vỡ vụn sau khi nghe mật báo từ thư kí của chồng mình. Đôi mắt hoa đào của mỹ nhân dâng lên một tầng sương mỏng, cậu cố giữ thật bình tĩnh, đều giọng đáp: "Tôi biết."
Đứa nhỏ tên Jumu, là tiểu thiếu gia bảo bối của gia tộc Titicharoenrak. Ngày Fourth hạ sinh bé, cậu đau đớn đến chết đi sống lại, gương mặt xinh đẹp trở nên trắng bệch đến doạ người. Trải qua trận thập tử nhất sinh, rõ ràng nguy hiểm là vậy, thế nhưng khi nhìn thấy sinh linh nhỏ bé được y tá đặt trên ngực mình, lắng nghe nhịp thở đều đều của bé con, cậu không nhịn được vui sướng mà bật khóc.
Cậu một mực cho rằng, bé con Jumu chính là kết tinh tình yêu giữa cậu và chồng mình. Cho dù Fourth biết rõ, người đàn ông mà cậu yêu tha thiết ấy, chưa từng đặt mình trong trái tim hắn.
Vị phu nhân trẻ tuổi dụi đi đôi mắt ướt, cậu cười khổ tự trách mình nghĩ nhiều, nhẹ nhàng đặt con trai trong nôi, sau đó quyết định đến phòng thay trang phục. Fourth say mê ngắm nhìn bản thân trong gương, nhan sắc mỹ nhân vẫn luôn khuynh thành như vậy, đặc biệt sau khi sinh trở nên mềm mại, nhu thuận hơn rất nhiều.
Thử hỏi nếu không có thân xác xinh đẹp này, liệu Gemini sẽ đồng ý kết hôn với một kẻ mục rỗng như cậu ư?
So với tiểu thư nhà Ayutthaya, công tử nhà Pattarakampol hay hàng vạn đoá hoa cao lãnh ngoài kia, cậu suy cho cùng cũng chỉ là một bình hoa đẹp đẽ vô dụng. Ngoài việc sinh ra trong một gia tộc giàu có, trở thành vợ của đại thiếu gia nhà Titicharoenrak bằng thủ đoạn không ai bằng, Fourth ngầm hiểu, chỉ với nhan sắc tầm thường của bản thân, cậu sẽ không đời nào có thể chạm tới gót giày của nam nhân ưu tú ấy.
Gemini Norawit chính là tiền bối của cậu thời đại học.
Nổi tiếng trong trường là sinh viên ưu tú, gia thế hiển hách, ngoài ra tướng mạo lại vô cùng anh tuấn, hắn sớm nhận được vô số lời ái mộ từ bạn học. Gemini vô lo vô tư, tuyệt đối trung thành với học tập, hắn chưa từng đặt bản thân trong một mối quan hệ yêu đương, vậy nên khi nhận được lời tỏ tình từ hoa khôi của trường, trong lòng hắn ấy vậy mà xuất hiện chút dao động.
Hai người bình đạm trở thành một cặp, ngày ngày cùng nhau học tập tiến bộ, cũng không ngại khoe ân ái, trong trường không ai là không biết đến chuyện tình mới chớm nở của đôi uyên ương. Gemini sảng khoái nghĩ, thì ra tình yêu mà hắn được nghe kể từ mấy gã bạn thân sẽ là như vậy.
Ngẫm lại, lý do hắn đến với nàng chẳng phải xuất phát từ tình yêu, nhưng sau những lần nếm trải cảm giác hồi hộp khi nắm tay, hay từng cái chạm môi đầy vụng về với hoa khôi trường,... Gemini đã dần dần học được cách yêu một người là như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H++) Hot desserts 🔞
Fanfiction🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 Mỗi chap là một oneshot. Truyện nhà làm, nội dung nhàm chán, chỉ có H, thỉnh thoảng tâm trạng sẽ là thanh thuỷ văn. CẢNH BÁO: TRUYỆN CÓ YẾU TỐ 18++ VÀ NGÔN TỪ THÔ TỤC, TRẺ CHƯA ĐỦ TUỔI VÀ NHỮNG AI KHÔNG CHẤP NHẬN ĐƯỢC, XIN MỜI CL...