Em trai hờ (H++)

9.3K 415 61
                                    

CẢNH BÁO: TRUYỆN CÓ YẾU TỐ 18++, TRẺ CHƯA ĐỦ TUỔI VÀ NHỮNG AI KHÔNG CHẤP NHẬN, ĐƯỢC XIN MỜI CLICK BACK

Warning: Chương này có tình tiết công quan hệ tình dục với nữ giới. Khi đọc vui lòng bỏ quên não vì đây là H văn.

///

Gemini Norawit sống cùng cha và mẹ kế. Mẹ kế hắn có một người con riêng, tên Fourth Nattawat, kém hắn một tuổi.

Thực ra, tính cách của Gemini rất thoáng và cởi mở, so với những đứa trẻ cùng cảnh ngộ khác. Hắn không hề bài xích chuyện cha hắn cưới thêm vợ, thậm chí còn vô cùng hoan nghênh người mẹ mới. Nhưng, tất cả vấn đề đều nằm ở người con trai tên Fourth kia của bà...

Hai năm trước, lần đầu tiên hai mẹ con họ bước chân đến nhà Titicharoenrak, nhóc con kia chỉ mới mười sáu tuổi, vóc người gầy gò thấp bé. Gemini tính tình hào sảng, thấy có em trai mới liền mạnh dạn lại gần làm quen, lân la hỏi tên tuổi của cậu, rồi là sở thích, vậy mà cậu vẫn không đáp lại lấy nửa lời.

Ban đầu, Gemini còn thương cảm nghĩ, hay là cậu nhóc này bị câm nhỉ, nhưng rồi sự kiên trì cũng có hạn, hắn liền mặc kệ cậu ta, thậm chí ngày một thêm phần chán ghét.

Trong suốt mười ngày, cha và mẹ kế của Gemini cùng nhau đi du lịch bên trời Âu, đồng nghĩa với việc hắn phải ở nhà cùng cậu em trai hờ của mình. Thực ra, việc này cũng không quá khó khăn lắm, bởi trước nay hắn đâu thật sự đặt cậu vào trong tầm mắt.

"Ah... Sướng quá aaa... Làm chết em đi... Ưm ư~"

Mỗi một ngày, Gemini vô cùng phóng túng, mang về nhà một nữ nhân khác nhau, chẳng ai trùng ai. Mọi việc sẽ không có gì đáng nói, nếu như hắn chịu làm 'chuyện ấy' ở phòng ngủ của mình, nhưng tên vô sỉ như Gemini lại thường xuyên trực tiếp chơi người tại phòng khách.

Khắp căn phòng rộng lớn đều phảng phất mùi tanh nồng của tinh dịch, từ sopha, sàn nhà cho tới bàn ăn, không nơi nào là không có dấu vết của bao cao su đã ướt đẫm dịch thể. Như hiện tại, hắn đang điên cuồng dập dương cụ thô to xuống âm vật đầy nước của nữ nhân kia, khiến nàng ta ỉ ôi rên rỉ, hai tay xoa nắn cặp vú khủng căng tràn.

"Này Fourth, tiện thể mày vào đây anh dạy cho cách đụ nhau cực sướng."

Fourth vừa tan học, khi trở về nhà liền bắt gặp ngay cảnh hai người một nam một nữ loã thể kịch liệt làm tình ở sopha, lại bị Gemini giở thói trêu chọc như thế, chẳng nói chẳng rằng liền chạy thẳng một mạch về phòng ngủ, đương nhiên không ngoái lại nhìn thêm.

Làm xong cũng đã tận tối mịt, Gemini hôn môi tiễn nữ nhân kia ra về, còn mình lại ngồi ở phòng khách chơi game giết thời gian. Nhóc Fourth kia mặc dù đáng ghét nhưng lại rất quy củ, luôn đợi hắn chơi nữ nhân xong liền tự mình xuống nhà bếp nấu cơm, khẩu phần đủ cho cả hai người ăn. Gemini nhớ đến cảnh bị cậu bắt gặp lúc làm tình thì thầm cười khúc khích, tò mò không biết phương diện kia của cậu nhóc sẽ phong phú ra sao.

(H++) Hot desserts 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ