Bea Pov's
Linggo ngayon pero may training kaya maaga ako nagising bumangon na ako para maligo pagkatapos ay nagbihis ako bumaba na ako para kumain nag message nadin ako kay cait.
"Goodmorning Cait"
"Pagkagising mo kumain ka kaagad ah"
"Kapag gusto mo pumasyal sabihan moko sasamahan kita"
"iloveyou"
Pagkatapos ko mag message sa kanya agad ako umalis dahil tapos nadin naman ako kumain.
Ilang oras lumipas pagkadating ko sa pinag trainingan namin nilapag ko mga gamit ko at agad kami nag simula.
Maya maya pa ay nagpahinga muna kami.
Bigla may mga babaeng pumasok sa court kaya tignan ko yung girls sila maddie, den and ivy lang pala nakita ko naman sa mukha ng kaibigan ko kung gaano sila kasaya nandito yung girlfriend nila.
Nandito lang ako sa kabila nagiisa dahil wala si cait hindi nila kasama bigla naman nila akong tinawag.
Pagkapunta ko bigla sila nagsalita.
Deans: bakit malungkot ang beshy ko
Loko² talaga to suntokin ko talaga to.
Zolo: oo nga bakit may problema ba bliss
Maddie: na notice namin kasi ang lungkot mo
Ate Den: si Cait ba iniisip mo?
Tanong ni ate den
Allen: baka busy lang yon wag kana malungkot bro
Tumango naman ako sa kanila.
A/N: Si ivy muna dahil wala si Cait
Ivy Pov's
Pumunta kami kung saan nag training yung boys dahil may plano si ate cait dahil malapit na daw birthday ni kuya bliss kaya gusto nya ito I suprise at dun nadin nya sasagutin si kuya bliss dahil matagal na nililigawan ni kuya bliss si ate cait.
Hinintay namin sila hanggang matapos yung training nila.
Ilang oras lumipas natapos nadin training nila tinawag ko naman sila pero sabi nila wala pa daw si kuya bliss dahil nag shower pa hihintayin nalang daw namin pero sabi ko may sasabihin sana kami sa kanila pero dapat hindi ito malaman ni kuya bliss.
Deans: ano yon adi?
Zolo: ano ba yon importante ba yan?
Allen: oo nga sabihin nyo na?
Tanong nila sa amin pero hindi ako nagsalita dahil nandito na si kuya bliss.
Bliss: ano problema? ano pinaguusapan nyo?
Tanong nya
Ivy: ahh wala tara na
Habang naglalakad kami ng parking lot kung saan nila pinark yung mga sasakyan nila sinabihan ko naman si deans na magkikita kami lahat pero hndi dapat kasama si kuya bliss at sinabi ko nadin kung saan location kaya tumango ito.
Sinabihan ko si deans na sa sb nalang ako dahil may pinabili si ate Cait sa akin.
Pagpasok ko ng sb binili ko agad ang sinabi nya maya maya pa ay pagkuha ko ng order agad ako umalis at nag grab nalang dahil pinaalis ko agad si deans dahil magkikita pa naman kami mamaya.
Pumunta ako kung saan si ate cait at binigay ang pinabili nya nandito na ako sa hotel na sinabi nya dahil dito kami mag uusap lahat.
Ilang oras lumipas nandito nadin sila deans, zolo, maddie, ate den and kuya
allen tinanong ko naman kung nakauwi na si kuya bliss tumango naman sila lahat.
YOU ARE READING
My Love Is True (Caitbea)
FanfictionSa story na to lalaki po si Bea, pasensya napo kung ginawa kung lalaki si Bea This Story is Fanfiction Only.