Hiện đại 1

237 13 3
                                    

“Gì? Con không cưới!”

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

“Gì? Con không cưới!”

“Con cũng không gả!”

“Ta không cần biết, bây giờ, ngay lập tức đi đăng ký kết hôn! Nếu bà nội có mệnh hệ nào thì hai đứa chớt chắc!”

La Dực và Mộng Nghiên hai mặt nhìn nhau tràn đầy kì thị. Ông trời! Chẳng ngờ có một ngày hai kẻ oan gia này vậy mà lại vướng vào một tình huống như chuyện hứa hôn từ nhỏ buộc cưới.

Tóm lại, lệnh cha khó cãi, vẫn là kết hôn.

Đối với chuyện hôn ước này, cả hai nhân vật chính đều vô cùng kháng cự. Thế nhưng dĩ nhiên kháng cự không có tác dụng gì, hôn cũng đã kết, nhà tân hôn cũng có một căn tại khu chung cư cao cấp tại Thượng Hải rồi.

Thế là đành dọn vào ở cùng nhau.

Đêm đầu tiên, La Dực bị đá văng xuống sàn nhà ôm chăn mắng lão quản gia và tên vệ sĩ đã nhốt hắn ta cùng phòng với con nhỏ đáng ghét Bạch Mộng Nghiên này.

“Cô có nép qua một bên không thì bảo! Giường này là do bà nội tôi mua nhé!”

“Con khỉ gió! Giường này rõ ràng người chọn là tôi nhé! Anh cút xuống đất mà nằm, tốt nhất cút xa chút đừng hòng lại gần đây!”

“Cô!”

“Ple! Anh muốn gì? Diễn viên La Vân Hi~ Anh định hành hung vợ mình đấy à!”

La Dực tức đến nổ đom đóm mắt nhưng chẳng còn cách nào, chỉ có thể khép lại nắm đấm đang giương lên của mình, phồng mang trao cho Mộng Nghiên một cái nhìn “trìu mến”.

“Thù này tất báo!”

“Hứ!”

Cuộc hôn nhân này tóm lại chỉ có hai gia đình biết với nhau, dẫu sau La Dực vẫn đang là người nổi tiếng không thể công khai chuyện chung thân này bất thình lình như vậy, Mộng Nghiên tương tự cũng còn là sinh viên năm ba, vẫn còn là bé ngốc mới lớn bị bà nội La bắt lại để dành cho cháu trai nhà mình cho nên cũng không thể công khai.

Nhưng mà, trừ chuyện phải ẩn hôn ra thì hai người vẫn như cũ phải cùng nhau trong suốt quãng thời gian sau hôn nhân này, hòng bồi đắp cảm tình vợ chồng son. Cho nên, ngay khi vừa có thông tin nghỉ hè, Mộng Nghiên đã bị bắt đến bên cạnh La Dực trở thành trợ lý đời sống mới của hắn, hơn nữa chức nghiệp còn vô cùng nhẹ nhàng, chính là: Làm ấm chăn cho La Dực~

_________

P/s_Belle - Nhìn cái ảnh có tí cảm hứng nên viết chơi dị thôi :> ảnh đế yêu nghiệt với cô vợ nhỏ ngọt ngào ngọt ngào 😚😚 hoan hỉ oan gia, cưới trước yêu sau 🤭

[YunLu] Đoản Nhà Mây Nghiên Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ