Cp: Thiếu gia bất lương x Tiểu nương tử nuôi từ bé
-- 🎎 Hồi đầu
Công tử nhà họ La, nổi tiếng với danh bá vương của trấn Vân Nghiên. Tri thư đạt lễ không có khiếu như lão cha hắn nhưng được cái bắt chước đám hồ bằng cẩu hữu phong lưu thành tính, sòng bạc hay tửu lầu, một nơi cũng chưa từng vắng qua mặt hắn.
La công tử “nết na” là thế nhưng mà lão cha của hắn lại lười quản, vì sao ấy à? Vì hắn có một nương tử nuôi từ bé vô cùng hung hãn!
Nàng họ Bạch, tự là Mộng Nghiên tiểu thư, hạ sinh sau hắn hẳn 6 năm nhưng bởi vì lão cha Bạch cùng lão cha của La công tử là thân hữu tình thâm chi giao vậy nên ngay từ khi Bạch Mộng Nghiên còn chưa ra đời cái hôn ước này đã được định xuống rồi. Vậy nên, La công tử từ năm 5 tuổi đã có một tiểu nương tử còn chưa có mặt trên đời.
Năm Bạch tiểu nương tử 5 tuổi, Bạch gia gặp nạn, cả nhà sung biên cương, duy chỉ có nàng tuổi còn bé tí teo lại có định sẵn hôn ước với nhà huyện lão gia họ La ở trấn Vân Nghiên nên thoát được một kiếp, từ đó nàng đến sống ở nhà của La công tử năm ấy mới 11 tuổi đã biết quần là áo lượt đỏ đen rành hơn kinh thư.
Bạch tiểu nương tử nào biết cái người gọi là tiểu lang quân tương lai của nàng là kiểu người xấu gì đâu, nàng chỉ biết từ lúc đưa nàng về La phủ, La lão cha đã nói với nàng nàng chính là tiểu nương tử của con trai lão, nàng có nhiệm vụ phải cận kề săn sóc, một bước không rời.
Cho nên bánh bao nhỏ bụ bẫm 5 tuổi Bạch tiểu nương tử trở thành cái đuôi của La tiểu lang quân của nhà nàng.
Thấm thoát thoi đưa, thời gian dưỡng thành mới đó mà Bạch tiểu nương tử nay đã cập kê, trở thành một cô nương trắng trong đáng yêu 16 tuổi. Đã đến tuổi đàm hôn luận gả với tiểu lang quân nhà nàng rồi.
Mộng Nghiên biết rõ lang quân tương lai nhà mình là cái đồ văn không thành võ không dạng, có khả năng đời này của hắn cũng chỉ có một công dụng làm ấm giường thôi, mà dường như La lão cha cũng không có ý kiến gì, dù sao thì, nhà La lão nương cũng là kẻ giàu nhất vùng Giang Nam, hồi cưới nàng sính lễ nói 18 dặm hồng trang trải dài cũng không ngoa, vậy nên, dù cho La lang quân có là kẻ ăn rỗi ngồi rải cả đời thì cũng chẳng có vấn đề gì cả.
Nhưng mà... Mộng Nghiên không muốn hắn cứ mãi như thế nha?
Dù cho chỉ là một đống bùn nhão không trát nổi tường thì ít nhất cũng hãy là một đống bùn nhão vô tri chứ đừng trăng hoa thành tính như thế. Tiếng xấu hung hãn của nàng, cũng là từ cái tật tầm hoa vấn liễu của hắn mà ra cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YunLu] Đoản Nhà Mây Nghiên
Hayran KurguKho chứa những chiếc đoản của Nhà Mây Nghiên :v