Chapter 5: 8th grade.
.
Sáu năm tiếp theo trôi qua, Aries đã trải qua sáu năm dưới mái nhà cùng Pisces. Dáng vẻ cậu trở nên cao lớn nhanh hơn khi bước vào giai đoạn tuổi dậy thì. Bây giờ cậu đã cao ngang người chị gái của mình.
Hai năm trước, Scorpio trở về nhà với gương mặt buồn bã. Chưa bao giờ Aries nhìn cha buồn đau tới vậy. Cha bước vào phòng cậu, ôm lấy cậu thật chặt và hôn lên đầu cậu nhiều nụ hôn. Nước mắt của người đàn ông cuối cùng cũng chảy xuống, Leo thì chỉ có thể kéo Pisces về phòng riêng. Scorpio khi ổn định lại tinh thần thì mới xoa nhẹ lưng cậu.
Vốn dĩ hắn muốn đợi cậu lớn hơn nữa rồi mới nói thật, nhưng tình hình của Taurus chuyển biến xấu, không thể cứu vãn được nữa. Hắn suy nghĩ rất nhiều về việc có cho Aries gặp cha cậu lần cuối cùng hay không. Taurus không muốn điều đó, nhưng có lẽ Aries sẽ phải đau khổ cả đời khi cha cậu tự mình quyết định những năm cuối đời mà không có cậu ở bên.
Và hắn đã nói, hắn còn phải nói ba lần để Aries thực sự tin vào điều mà cậu nghe.
Pisces năm lớp sáu vẫn còn là một cô bé vô tư. Nghe mẹ kể về em trai, cô bé không kìm được muốn chạy về phía em mình. Leo không ngăn cản được. Pisces ôm lấy người Aries. Mặc dù cậu đứng thật vững vàng, nhưng Pisces nhìn được rõ những giọt nước mắt đang âm thầm chảy xuống. Nó như đang tuôn trào theo nỗi nhớ vô bờ mà cậu chịu đựng lặng lẽ suốt nhiều năm qua.
Pisces nhìn cậu đầy xót xa. Thân nhiệt của cậu lạnh dần, cho tới khi cậu cầu xin Scorpio chở tới bệnh viện ngắm cha cậu lần cuối. Khoảnh khắc Taurus nhìn cậu đầy yêu thương như hồi cậu còn bé, nhìn cậu lớn lên bằng sự quan tâm của Scorpio và Leo, Taurus chỉ có thể bày tỏ sự biết ơn đến tận cùng. Pisces từ đầu đến cuối đều theo sau lưng Aries. Cô nhóc không can thiệp vì bầu không khí không cho cô bé làm điều đó. Nhóc ấy cũng muốn khóc thật lớn, nhìn em trai của mình đau khổ như vậy, cô bé không thể ngừng được cảm giác muốn bao bọc em trai.
Giây phút Taurus ngừng thở, Pisces choáng váng trước tiếng hét và khóc lớn của Aries. Đôi mắt cậu đỏ ửng, giọng nói của cậu lạc đi khi xin lỗi và cầu xin cha trở về. Cả căn phòng chỉ còn lại tiếng khóc như thể muốn xé xác của cậu bé mới lớn. Scorpio lẳng lặng quay đi, Leo ôm lấy cô con gái, lau đi nước mắt của chị, đồng thời lau cả nước mắt của Pisces.
Pisces chạy vội đến khi Aries ngất trong vòng tay cô bé. Cậu nấc lên rồi im lìm như vậy tới đêm hôm đó. Mọi người đều lo lắng sẽ kích động cậu, chuyển cậu vào bệnh viên nhằm theo dõi tình hình, tuy nhiên, có vẻ cậu bé vẫn giữ được sự tỉnh táo. Scorpio thương con trai tới mức chửi mắng trong âm thầm, hắn chẳng biết bù đắp thế nào mới đủ cho những mất mát của cậu bé này. Pisces còn kỳ lạ hơn, cô bé im lặng đến bất thường, đôi bàn tay nắm chặt như sợ sẽ đánh mất em trai. Ngay cả khi Leo dỗ dành thế nào cô bé cũng không chịu về nhà.
Em ấy cần con.
Pisces đã nói như vậy mỗi khi cha mẹ muốn cô bé trở về nghỉ ngơi. Hai người họ cũng không thể làm gì, bởi họ hiểu Pisces thương Aries đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
pis x ari | gnomeshgh.
RomanceMột đứa trẻ hiểu chuyện sẽ không dành được kẹo. Nhưng sẽ có người sẵn sàng mang kẹo của họ cho em.