Chapter 8: Highschool.
.
Pisces.
Tôi cùng em trai của mình đã bước sang tuổi mười bảy. Năm lớp mười trôi qua rất nhanh, phần lớn thời gian của tôi dành cho việc học và làm quen với bạn mới. Aries học khác lớp tôi do môn chuyên. Em ấy vẫn tiếp tục theo Toán học, còn tôi thì theo Tiếng Anh. Tôi hơi lo lắng liệu em trai tôi có gặp khó khăn trong việc kết bạn mới không. Tôi luôn bám dính em ấy, vậy nên tôi biết em rất dựa dẫm vào tôi.
Rất may mắn, Aries có một người bạn cùng bàn khá vui tính và nhiều năng lượng. Cậu bé ấy tên là Sagittarius, một cậu nhóc nói nhiều đến mức đến tôi cũng không thể tin được Aries có thể đủ kiên nhẫn lắng nghe cậu bé.
Về phần mình, tôi tiếp tục theo đuổi bóng rổ, làm quen với rất nhiều bạn trong đội. Tôi luôn nhìn sang đội nam với đôi mắt thèm khát, tôi ước bản thân trở thành một phần trong đó. Aries sẽ luôn xoa lưng tôi khi em nhận ra điểm khác thường. Em ấy luôn nhạy cảm như vậy, trong lòng tôi càng trở nên trống rỗng.
Tôi không biết điều mình đang nghĩ có đúng đắn hay không.
Mọi thứ bắt đầu khi tôi nhìn em mỉm cười chân thành với Sagitt, ánh mắt em long lanh và sáng lên khi cậu ta đùa giỡn, điều đó làm trái tim tôi trở nên lạnh lẽo. Đã từng một thời em ấy chỉ cười nói với tôi. Tôi thấy hối lỗi vì sự ghen tỵ đầy ích kỷ của mình, khi đáng nhẽ ra, tôi nên chúc mừng em ấy có cho mình một người bạn mới.
"Em về trước đi, chị có lịch tập muộn."
Chúng tôi vẫn luôn đi về cùng nhau, đây là lần đầu tiên tôi chủ động yêu cầu em ấy về trước. Aries im lặng rồi lắc đầu, nói, "Không sao, em đợi chị chơi xong rồi về."
"Lâu lắm đấy, có phiền lớp học thêm của em không?", hiện tại, chúng tôi đã học lớp mười một, đồng thời cũng là khoảng thời gian các cuộc thi học sinh giỏi diễn ra. Aries thật sự rất chăm chỉ với mong muốn có thể giúp đỡ gia đình, tôi không muốn ảnh hưởng tới em ấy.
Mặc dù tôi biết mọi người nhìn tôi như một kẻ vô tư, không để ý nhiều tới người khác, tuy nhiên, nếu những vấn đề đó liên quan đến người mà tôi yêu thương, tôi sẽ rất lý trí để ủng hộ họ.
Dĩ nhiên là đôi khi chỉ là tôi chủ quan cho rằng bản thân là người như vậy.
"Không phiền, em có thể chuyển buổi được. Chị về một mình không tốt đâu."
"Ừ, vậy đợi chị ở quán nào đó rồi xong thì chị gọi cho", tôi nhìn Aries gật đầu, dõi theo em trai đến khi em bước hẳn vào quán cà phê gần đó mới quay về với đội.
Trong cả buổi tập, tôi tập đến điên cuồng. Mọi người còn thắc mắc vì sao tôi lại hăng hái đột ngột như vậy. Tôi cười giả lả cho qua, họ cũng không thật sự quá để tâm. Nhưng chỉ mình tôi biết những hình ảnh đang diễn ra trong đầu mình, những hình ảnh liên tục kích thích cơ thể tôi phải phát tiết, phải buông bỏ hết năng lượng.
Hình ảnh về đội bóng rổ nam. Hình ảnh của Sagittarius. Đặc biệt là hình ảnh của em trai tôi, Ari.
Chúng cứ chồng chéo lên nhau, làm tôi rối bời, khiến tôi không rõ đây là tuổi dậy thì thực sự của mình hay kiến thức lớp mười một đã làm tôi mất trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
pis x ari | gnomeshgh.
RomanceMột đứa trẻ hiểu chuyện sẽ không dành được kẹo. Nhưng sẽ có người sẵn sàng mang kẹo của họ cho em.