gnomeshgh | chapter 12; end.

186 13 1
                                    

Chapter 12: Home.

.

"Đau quá", Pisces nhăn mặt, đôi tay nắm chặt lấy Aries, bước xuống giường. Aries đón lấy người Pisces, đôi mắt cậu đỏ và sưng tấy lên vì khóc, cả đêm qua Pisces kêu đau mà cậu chẳng biết làm gì ngoài an ủi. Sự bất lực khiến cậu khóc ướt gối, để người yêu mệt mỏi mà vẫn phải quan tâm mình.

Sau tốt nghiệp đại học, Pisces mới bắt đầu phẫu thuật. Lý do chủ yếu đến từ lịch trình học dày đặc và đam mê bóng rổ không thể dập tắt của anh. Kể cả khi ở đội nữ, anh vẫn sống hết mình với nó, giành rất nhiều giải thưởng cho trường, khiến cả đội phổng mũi tự hào vì có đội trưởng là anh.

Cuộc phẫu thuật chia thành ba giai đoạn. Sau lần thứ nhất, một cơ thể vốn mạnh mẽ và tràn đầy sức sống như Pisces cũng phải nằm yên trên giường vài tuần liền. Leo và Scorpio gần như dành tất cả thời gian họ có để quan tâm, cha mẹ xót con đến mức ăn cũng không ngon, còn Aries thậm chí túc trực bên cạnh. Hàng ngày, hàng giờ.

"Không tin nổi, mới vậy đã xong rồi", Pisces ngắm nhìn cơ thể mình, việc thay đổi toàn bộ những đặc điểm quan trọng nhất chỉ còn chờ hai tháng nữa là lành lặn. Mới ban đầu, anh cảm thấy không quen. Anh ăn uống đều do Aries chủ động, đi lại cũng phụ thuộc vào cậu, mọi khía cạnh xấu xí nhất đều bị cậu nhìn thấy. Anh từng nghĩ nên để bản thân chịu đựng nó một mình, anh từ chối sự giúp đỡ. Thế nhưng thấy đôi mắt và nụ cười như nứt vỡ của người yêu, anh mềm lòng, không cưỡng lại được sự chăm sóc.

Mỗi đêm, Aries sẽ nằm bên cạnh anh, đưa anh thứ anh cần, gọi một tiếng liền bật dậy. Cậu thường xuyên chạm vào người anh, xoa nắn những vị trí mới trên cơ thể. Cậu chạm vào phần ngực đã bị cắt bỏ, đôi tay run lên, ánh mắt nhoè đi vì khóc, hỏi anh có đau lắm không. Việc uống thuốc cũng được cậu ghi nhớ đều đặn. Giọng nói của anh có phần thay đổi cũng không phải lý do để cậu quên mất tiếng gọi của anh.

Nhìn chung, Pisces dưới đôi tay của Aries cứ vậy mà trở thành dáng vẻ mà anh muốn.

"Cậu đẹp quá", Aries hôn lên tai, di chuyển xuống má và cằm, cả gương mặt rúc vào hõm cổ người yêu, cảm nhận sức sống dần hồi phục trở lại của Pisces để tìm sự yên bình.

"Phải, mình cũng thấy vậy", Pisces giờ đây tự tin hơn tất thảy, một phần vì anh được làm điều anh thích, phần còn lại là nhờ tình yêu của Aries. Cậu không tiếc những lời khen ngợi về sự biến đổi của anh, thậm chí, cậu còn ước anh không ngăn cản cậu khen anh đẹp tới phát điên. Mà thực sự Pisces rất đẹp.

Đẹp mà khiến Aries muốn cởi-

"Càng lớn càng muốn anh", những lúc thế này, Aries sẽ chủ động xưng "anh".

"Nhịn một chút, còn mấy tuần đâu mà. Ồ mình quên mất phải hỏi, công việc mới thế nào?"

"Tốt lắm, họ có vẻ coi trọng mình", nhắc tới công việc, Aries quay trở lại thái độ nghiêm túc. Học gì làm đó, cậu bước ra cuộc sống với tài năng của bản thân, thực sự làm về tài chính. Bên cạnh đó, cậu được cha cho một ít vốn đầu tư, lợi nhuận kiếm về tuy hơi thất thường nhưng không hẳn là tệ.

pis x ari | gnomeshgh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ