Hey....guys......
Vote cheyane.....and comments please.....: kannnaaa.............
Pettenn thanne oru needuvirappode aanu vili kettath....pettenn sound undakkan Avan onn bhayannu........Karanam ippo undayath arekilum kandu kanumoo ann Avan bhayannu......
Avan onn silent aayi.....ennitt kann melle adachu ....pidikapetta oru kuttakarane pole melle ezunnettu....appazhum Avan kannukal half aayi adachirunnu.....sound Avan thirichu arinjirunnu.............
Aa sound nte udama Avante aduthekk ....light nte vellichathil kku kadannu vannu........
: Kannnaaaa......
Onnude vilichu....oru sthri shabadam.......
Yes kavya ayirunnu ath .............aval avane oru doubtful look oode aanu nokkiyath...avide vallathe silence spread ayathu kondu ....kannan onn pedichirunnu...
Karanam Avan enthoo urappa aayi aval kandu ann....athu kondu Avan onn samsarichillla.........maarich avale onn kuttabodhathode nokkuka allathe.....Avalude chodhikangalkk thaan ini enth answer aanu parayuga......Avante nenju kidann pidayan thodagi.........correct aayi utharam kodukkan thaane kondu aavillla....
Karanam kandu kazinjathine ini agane mattimarikan kazhiyum..........
Avante kannukal avideyum ivideyum aayi neengi kondirunnu..........
Kavya ithra neram aayittu onnum parayathinaal ath avane koodathal bhayaa peduthiyee ullu..........
Pakshe angum ingum aayi poyaa kannante
Aduthekk kavya chodhichu......Kavya: entha kanna urangathe ivide nikkane...?
Thaan expect cheyathe irunna oru chodhyam kettu kannan avale oru alboothathode nokki.....ith alla avan prethikshichirunnath.............avalude chodhyam kettu avanu onn urappayi aval onnum kandillla.........manass kondu Avan onn ashwasichu.....ini enthu parayum.....ipppo vere chodhyam koode munnilkku vannrirukkunnu........
Urangathe thaanikk ivide.m.athum urangiya vedhu vinte aduth enth avishyam.....?
Kannan onn kavya ye nokki kondu thappi thadanju paranju........
Kannan: a...ath...vedhu unarnna pole thonni...athu nokkan vannathaaa...........
Avan paranju undakiya aa nuna ye orath Avan onn Santhoshichu..........aaa situation ingane handle cheyaan kazhiyum ann Avan prethikishichillla..........ethra pettenn aanu anagne oru nuna parayan aayath ann alochikkee ayirunnu kavya Marupadi paranjath..........
Kavya: ninakk thonniyathavum...chell neram kalayathe urangan nokk.......sheenam illeyy ninakk....?
Vindum vindum kavya yude bhakath ninnum aval onnum kandathe illann theliyikkunna utharangal vannapol avan onn calm aayi....
YOU ARE READING
DIVEDHA
RomanceMalayalam Story..........💗 What if the love is filled with lots of obstacles.....? Can he win her love...? If he wins...! Will they get together.....? What if they can't be together due to the obstacles....? fight for love? I'm not a fighter,I'm a...