Part 16

567 73 133
                                    

Haii....you beautiful peeps......🎉
Everybody vote and comment........
Vote um comment um cheythaal chapter njan petteen idam......becoz I'm loving this story................Enthokke aayalum oru kalyanam nadakkan povalle.....😌🌚












Back to story.........

Mahi:  onnum pedikkkandaaa...njan katta supportaa...njan kannettane help cheyam...don't worry.....

Mahiyude talk kannan avane onn tharappichu nokki kondu paranju......

Kannan: daaa..daaa...daa.....

Mahi enthekilum parayan thudagunnathinu munbe thanne frontilkku nadanna vedhu kurachu poyaayhum thirinju nokkikondu avare vilichu....
Like evaru enthaa varathe...ithinu mathram ivarukk entha samsarikkan ulleyy ann aval chindhichu kondu aaanu vilichath......

Vedhu: kannettaaa...mahi...enthuva varanilley

Kayyi niraye ambel pookal avalodu nenjodu cherth pidichu kondu aval chodhichu.......
Avalu avarude aduthekk melle nadannu...athra dhooram onnum aval poyittillla........

Mahi yum kannanu vili ketta sthalathekk thala orumichu thirichirunnu...........

Mahi: enthadii.....?

Appazhekkum vedhu nadannu avarude aduth ethi..........avale avare onnum adimudi nokki like aval illathe enthanvoo ivarukk ithra angu samsarikkan.........

Vedhu: enthaa ivide oru gudalochana....?

Avalude doubtful aaaya nilppum okke kandappol mahi onn gulp cheythu...... discussion nadanna karayam parayan ivalodu pattumooo ....paranjaaal kannan avane thalli kollum .....athu kondu oru doubt um koduthu koodaaa....mahi onnum nokkiyilla...kannan nte left nilkkana mahi kannante right shoulder ilkku kayy cherthu vechu.....like shoulder hug oode Avan kannane Avante aduthekk cherthiya shesham paranju....

Mahi: eyyy ....njangalu chumma friends aayatha.......alle kannettta.....?

Ath kettu kannan oru strong gaze oode mahi nokki......onn pedippikkunnath pole....
Shoulder ilkku Vanna kayy onn Avan nokki....
Ennnit mahi ye um onn nokki......like aaradaa friends aaye....ann oru chodhyam aa gaze il vykathamanu..........
Mahi kannane nokki with a pleading eyes....ennitt oru fake smile oode nokki........
Kannanu appazhanu bodham vannath discussion vedhu vinodu share cheyaan pattumoo.... apo vedhuvinte questione cover cheyaan ith allathe vere enth vazhi.....

So kannan melle onn chirichu....vedhu vine nokki............

Vedhu: eanna vaa..poovam...iruttu aayi thodagi.........

Kannan and mahi orumichu nod cheyth thala kondu.......avarude aaa same working kandu avaru randu perum parasaparam onn nokki.......entha oru othurumma...oru amma pettta aliyanmar.......

Vedhu nadakkan paranjappol kannan mahiye onn nokki...like kayy edukkadaa..ann pole appo thanne vegam kayy eduthu........
Vedhu front il nadakkundu............

Mahi and kannan ingane avakude back il bodyguard kale pole nadakkunnnu...........and mahi melle kannan nodu chodhichu......he reduced his voice to the minimum...........

Mahi: kannaettanu avale sherikum ishta..?

Kannan athu kettu avane nokkki.....Avan orikalum kannan nte ishtathinu oru shathru allannn avanu bodhimayi kazinjirunnu.......
Angane adhyam ariyunnath ivan aanu...pakshe Avan arodekilum paranjalo ann oru pedi kannan nu undayirunnu...........

Kannan: melle parayavooo...? Ishtamillathe pinne ....!

Mahi arinjaa oru ithil onn satisfaction oode thalayatti......appazhekkum Kannan Avante voice onn low akki kondu paranju....

DIVEDHAWhere stories live. Discover now