Heyy...ellavarum kalyanam oke koodiya sthikk......സദ്യ vendeyy makkals.....?
Sooo author ellavarkkum സദ്യ ആയി
Vanndhach.......
Athu kondu vote um comment um venamm...illakil aaa eela yode njan eduthu kondu poovum..........Appo kuttanzzz vote karoo and sadhya eatikooo......!
My dear beauties.......🥰
@ Melethparambil Temple........
Temple il ninnu kettu okke kazinju kavya and Achu poovan nikkka.......Kavya ye muzhan aayittu Achu vine elppikkunna nimisham..........
Kett okke kazinja mala okke itta shesham irangaaa.............
Poovan Achu shirt okke ittu Achu set aayi ...ini iranagte chadang.........................
Renu,Ani,gauri ivarude okke mukham maari thodagi.....vere onnulaa poovallle..,..........
Kavya realised it's time to leave.....ethra okke aduth aanu povunnekilum achan ,amma eaannaa oru thanal athil ninnu aaanu aval verpirinju povunnnath ..........ath ethra okke aayalum oru veshamam thanne aaanu.......
Achu avalude kayy pidichondu nadannu...athinte pinnale thanne ellavarum
Avasanam aayi car il keraaan aayi nilkkunna timee.........Yathra parayum pole aval ellavareyum onn nokkki.............
Kavya yude kannukal thiranjath avalude achane ayirunnnnu.......,.....ithrayum nalum aa kannukal aanu thannikk samrekshanam thannittulllath........aa nimisham AA kannukal aanu avalukk kanedath.........
Ani avalude aduthekk vannnu ninnu......aaa achante kannukal il chuvapp niram padannirunnnu............
Renu vum athe oru avsatha yil aanu.....Ani kavya yude kayy ilkku kayy kal cherthu vechu kondu avale nokki...........
Kavya yaa kannukalilee chuvapp arinju........she can purely see it.............Achu vinu aaa avastha manasil akkamm........
Edhu neram venamekilum kavya karayam ann avanu ariyam.....athu kondu avalodu chernnn thanne Avan ninnnu.........Yathra parayan polum pattathe aniyum kavya yum nilppundu ..........samyam pokkunnu ann arivil gauri melle aniyee vilichu......
Gauri : Ani Ettaa........( Gauri kk enthoo urundu karayunnath pole thonnni......manasilkku...........sound onn idariyirunnu.......)
Karayam kalangiyaa kannumayi Ani pettenn onn Chirichond renu vine nokki ......ennitt kavya ye nokk vidarnn chirichu.........
Ani: renu.....kavya yodu yathra paraa.......( Literally tearing up but saying it while keeping the smile.......)
Ani yude avastha kandu kondu renu Avante bicep ilkku.......renu vinte kannil ninnu kannil ninnum kannuneer vannnuu....melle avalude cheeks iludee ozhukki..............
Ani yude kannile niranju nilkkunna kannuneer kand kavya yude kann nanaju.........aval Ani yude kayyil murukke pidichu..........
Feeling she is leaving her father forever........Kavya karayan thodagaaa ann manasil aayathum Ani .....
Ani: eyyy...achante kutti karayee.......( Appazhekkum aval karanju.....)
Athododu koodi Ani avale cherth pidichu........
Kavya yum Ani yum ketti pidichu kondu avarude veshamam karanju theerkaa.......Aaa samyam enthu paranju samadhanippikkanam ann ariyillla.....pakshe manasil parayunndu.....enthokekyoooo......
YOU ARE READING
DIVEDHA
RomanceMalayalam Story..........💗 What if the love is filled with lots of obstacles.....? Can he win her love...? If he wins...! Will they get together.....? What if they can't be together due to the obstacles....? fight for love? I'm not a fighter,I'm a...