Part 20

597 63 124
                                    

Halooo...My dears .......😌
Nom vannirikkunnu.......oru yudham kazinja feel undu maaane......

Appo vote um comment um onnum marakkandaa......ee Ida aayi vote kurav aanu too....enikk sahikkanilla....njan case kodukkum nokkikkoo.......

Case kodukkandakil angu vote pillere......pinne comment marakkandaa...🌚

Athanallo athinte oru ith....edhu ....?
Athu thanne........

Vote and comment...............❤️
( Ennitt kayariyechaa mathi .....)

























@ Meletheparambil tharavad.....
Kalyanam okke kazinja next day.....
Ravile samyam 6.30 .......
Achu and kavya's room 🌚

Avide bed il blanket kondu puthachu moodi uranguvanu Achu.......ravilethe thanupp karanam aanu.........urakka chadavodu bed il kidannu kondu Maru bhagathekk thirinju aaroyoo anweshikkum kanakk Avan kayy vechu onn search cheythu..........still kannukal thurannillla.........

Pakshe kayy vechu nokkiyittu aduth aarudeum presence feel cheyunnilllaa......athu Karanam Avan melle kannu thurannnu..........

Pakuthi kannode Avan kayy vecha side ilkku onnu nokki.....aarumillla...adutha kidannirunna Avante swantham Pennine kannunnnillllaaa......

Avan kayy avidenn eduthu melle onn strech cheythu thirinju kidakkan sremichu.....appo Avante mukahthekk ravile the ilam veyil adichu.....mukath velicham thattiyathum Avan kannu kayy vechu onn cover cheythu......

Shesham kann okke thirumi chuttum onn kann odichu.....

Atomsphere valare silent aanu.....Janala thurannittirunnu.....aaa wooden windows ilude velicham roomilkku vannirunnu.......
Pinne Avan Avante brain um body yum completely sleep il ninnu refresh akki kondu vannu......

Ennitt ceiling ilkku onn nokki.......and pettenn bathroom Ile sound Avan sredhikkunnath...light on aanu door is closed from inside .......yes kavya kulikkuvanu......

Avan bed il ninnu ezunnelkkathe thanne angottekk nokki.....and onn chirichu.........

Puthiya oru dhivasam ......vallatha oru puthuma undu.... becoz this is the first day
Avante jeevithail eeatavum agarhicha oru morning............rathri randu perum kettipidichu nalla suga urakkam urangiriunnnu........

Athu alochikkum neram Avan avidenno enn illathe nanamoo enthokkeyoo vannu.....Avan oru Kalla chiriyode......thirinju kidannnu.......

Enthokkeyoo alochicha Achu aaneram aanu bathroom nte door nte sound kettathu Avan vegam thanne kannu adachu kidannu....

Kavya kuli okke kazinju.....mudi yil thorath okke chutti kondu purathekk irangi.......
Adhyam thanne aval nokkiyath Achu vine aanu.......

Kannu adachu valare samadhanam aayi urangunna Achu.....ann aval karuthi.....

Pakshe avalukk ariyillaloo cherukkan Kalla urakkam uranguvanne ............

Aval chirichondu kayyil maari yaa dress um mayi nere laundary okke idunna basket nte aduthekk nadannu chennu athilkku dress ittu.....and thirinju onnude avane nokki......

Avalukk anakil avanekalum eere nanam vum chiriyum aaanu..........ravile ezunnettu onn kuliikkum appo athinte pathivu thettikandallo ann orathu.....pinne Achu avale erukki pidichondu sugamayu urangunnath kandathu kondu avane vilichilllaaa........

Kavya oru simple kurta yum pants aanu ittirikkunneee........

Angane ippo thorath mathram chuttikond ulla varav vendaa...ayyadaaa😌🌚😝

DIVEDHAWhere stories live. Discover now