chap11 thì ra thế!

35 5 0
                                    

Hôm nay thứ bảy China vẫn phải đi học, hầu như ko có chút thời gian nào đễ gã suy nghỉ dâm ba việc vặt.

" NÀY??"

[ MỘT VÒNG]

" CÁI GÌ VẬY!!??"

[ HAI VÒNG]

" Ê!!??"

" BA VÒNG.."
°

" Có xao ko China!!??"

Hôm nay ban hội trường kiểm tra tất cả các lớp nên nãy giờ mấy đứa trong lớp chạy ra chạy vào xoay gã như chong chóng..

" Rồi thì có gì mà làm dữ dậy chứ?" China

" Trời ơi!! Cậu biết là ông trưởng phòng quản lý trường dữ lắm ko chỉ cần sai một ly là cả lớp bị phạt đó"

"...."

Cheng, cheng

Tiếng trống báo giờ vào học vừa dứt mọi thứ cũng vừa nghiêm chỉnh..

Một người nam bước vào lớp sơ lược kiểm tra, toàn bộ mọi thứ từ chi tiết nhỏ nhất cũng nhìn thấy, hênh là China chỉ bọn họ chổ nào cần kỉ lưởng chứ thôi toang rồi..

Nhưng vẫn bị phát hiện.

" Em Kia ai cho mặc áo khoác?"

" Em nữa đễ đầu tóc ko cột còn trang điểm? Đây là trường học hay nhà em mà để kiểu đó?"

Quát thẳng hai ba học sinh, gã tưởng mình ko xao ai ngờ..

Tới gã cũng bị quát đem đồ dùng thiếu lại quên tập thực hành.. một tháng trước rồi mà vẫn nhớ trí nhớ hay quá)

Việt Nam bị tội nói chuyện. North Korea bị tội đánh bạn và làm vở ống thí nghiệm,

Cuba bị tội kiểm tra đầu giờ quên công thức, south Korea thì bị tội đem điện thoại vào lớp mà còn đễ đễ nó reo len ken tin nhắn dù rất nhỏ.

Japan bị tội làm việc riêng trong giờ Văn, Taiwan bị tội uống nước chưa cho phép, Hong Kong bị tội ăn vặt trong giờ toán.

Germany bị tội ko mang đủ bài giáo viên cần, Italia bị tội làm đổ sốt lên người dính đầy áo.

Tất cả điều bị Ông trưởng phòng quản lý trường phạt lần này lớp bị trừ tới hạng C , mỗi người bị trừ O,25 điểm..

Tất cả điều lảnh án bị dùng Băng Thạch Bạch Nam một loại thuật kiên kị Hỏa Thuật..Nhưng China lại mang thuật hỏa..

" Thôi xong

Trong vòng 2 tiếng thì hiểu rằng là họ phải chịu cái lạnh và giống mảnh thủy tinh xuyên da nhưng từ từ.

Một tiếng rưỡi sau bọn họ đã đến đỉnh của sự trừng phạt..

" Đây là lần đầu ta phạt nhẹ còn lần sau ta phạt gấp 10"

Sau 2 tiếng họ được đưa vào phòng y tế.

Mọi người vẫn ổn trừ China, gã lạnh như khối băng đến 3 tiếng ở cạnh lò sưởi vẫn ko có chút sự sống nào.

Hừ nãy giờ Russia đang trị liệu cho gã đễ tránh việc có án mạng và cũng cần xem gã là con người thế nào..

Trong một tòa nhà nơi countryhuman đang tranh cãi về việc tình hình Trái Đất thì y thấy có một 'Russia' nó đang tranh cãi với 'Usa' China thì đang cãi việc tình hình ở Châu Âu

Y tiếp tục đi sâu vào kí ức gã anh tìm về nhân cách gã..

" hửm???" China

Gã mới tỉnh dậy nhưng rất cẩn thận nhìn xung quanh toàn là học sinh bị phạt. Gã trù tên Russia này đồ khốn nạn phạt cho cố rồi giờ y ở phòng y tế đến tố.

" China tỉnh rồi hở?" North Korea

" Ừ" gã đáp nhẹ

" Á!!! ÁO TA?"

" Lúc nãy chữa cho cậu Russia băng bó lại rồi"

China có nhầm ko vậy, cái tên đó chữa cho cậu thật hay dả vậy? Một cục băng di động cái mặt ko biến sắc, rất ít khi thấy mà hắn lại...

Gã điên mất dù cơ thể này ko phải của gã nhưng nói thật thì gã cảm thấy ko khác gì cơ thể thật của mình rất nhậy bén dễ làm theo não, nhưng cái tật lười thì não sẽ xé nó ra cho chó ăn chứ ko cần làm gì nữa

Còn RUSSIA ở đây khác một trời một trời một vực với 'RUSSIA' con gấu nhỏ của gã, gã nhớ russia gã ko thích ở đây gã sợ nó ko chọi được với tên ANE thâm độc kia gã muốn về..

" RUSSIA ta muốn về.."

Có khi nào trái tim gã lại nhớ nhung đến thế đâu. Lạ Thật.

Gã ngủ trọn trong phòng phòng y tế mà ko hay biết rằng có người kế bên nghe hết mọi điều gã nói chờ gã ngủ say sưa thì người đó bế China về nhà gã.

Còn tinh linh của gã đâu hả? Nó bị nhốt rồi, trường có quy định khi học sinh phạm lỗi tinh linh bị nhốt khi học sinh đi học lại thì giao lại.

" Ấy!!! Cái lưng!! Ui da!! Đau!!" VIỆT NAM

" Đau gì mà đau ? Có sức nói thì có sức chịu." MẶT TRẬN

" ANH NÓI HAY QUÁ?"

" phụng phịu dừa thôi"

Dứt câu Mặt Trận buộc chặc dây băng bó Việt Nam thì chỉ có mà nghiến răng

Ko làm gì cũng bị phạt Hứ dô duyên dô cớ ...
.
.
.
.
And

countryhumans CHINA xuyên không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ