chap5 trở lại

59 5 1
                                    

China cũng đi chơi rồi căng phòng trống trải chỉ còn Smagire đang ngồi ngăm nhi hộp bánh thì một tinh linh khác vào

"Smagire rảnh ko?"

"Boydraw sau ngươi ở đây?"

"Tại ta chán quá ở nhà chủ nhân cãi nhau ko ngừng nên tôi đi đâu đó thôi"

"Ngươi ăn bánh ko?"

"Ừmm nếu cho thì ta ăn"

2 tinh linh đó ngồi ngay cửa sổ vừa ăn vừa nói...

Trong một con đường nào đó.

"Đi mau thôi bọn cảnh sát kia sắp tới rồi kìa" giọng nói nghiêm khắc đến từ 1 người mặc bộ quân phục màu đen cùng với nước da đỏ..

"Boss ngài chờ tôi tí chưa ăn xong mà"

"Ở đâu mà ko có người cho người ăn, ta nói lần cuối đi lẹ"

"Vâng.."

Tiếng còi xe in ỏi vang khắp con hẻm nhỏ Một vụ giết người nói đúng hơn là ăn thịt người tái hiện lại hiện trường 12 năm trước gây chấn động nơi này..

________________________________
Ở trường

"Này china cậu nghe tin gì chưa?" ViệtNam

"Tin gì?"china

"Vừa mới có vụ giết người băm xác đó"

"Băm xác??"

"Ừ!!, Tới tận ba người bị giết đó"

"Thế..băm xác ra mấy mảnh?"

" Như thế mà cậu còn đùa được!"

"Mà cũng đâu phải chuyện của chúng ta!"

China nói xong thì đi ra hành lang, bất chợt có người đễ tay lên vai cậu

"Đứng đây làm gì?"

"Tôi chỉ nghỉ chuyện hồi nãy!"

"Chuyện gì?"

"Tin nóng, vụ giết người băm xác"

"Nói đúng hơn là ăn thịt người"

"Xao ngươi biết!?"

" Một người bạn nói"

"Ngươi nghỉ xao về việc này?"

"Nói thật thì lúc trước cũng có nhiều vụ như thế do 1 người tên Nazi Germany!"

"Nazi!!!???"

"Ngươi có vẻ sốc thế"

"Nơi ta ở có một người tên thế... khoan đã cha ngươi là USSR?"

"Đúng thế" giọng trầm hơn so với lúc đầu..

Tiếng trống vào học vang lên..
.
.
.
.
Giờ học kết thúc China đi chầm chậm về nhà trong đầu suy nghĩ

[Nếu đúng như 'Russia' nói thì ko lẽ.. Mọi thứ như bên kia sau,ko lẽ BOSS như năm đó,ko lẽ là như thế]]

_____Ở MỘT NƠI NÀO ĐÓ______

"Ngươi nghỉ xao nếu hắn biết chúng ta vẫn xống"

"Hắn dò tìm?"

"Ta ko nghỉ thế"

"Hai ngươi thôi đi việc chúng ta giữ bí mật về bọn nhóc là điều quan trọng!"

"Thế chúng ta đi đâu.. BOSS"

"Về SHDEADOWLIFE" (thành phố của địa ngục)

"Vâng"

"Nhưng liệu chúng ta ko bị bọn bạch nhãng kia quấy rối?"

"Bọn chúng hiện giờ đang giữ HẮC MA KIẾM chắc phải luyện thêm thuật, sau lần đánh với tên kia ta tuột cấp khá nhiều!"

"Vâng vậy chúng ta đi thôi Boos!!"

Bọn họ đi xuyên qua một cánh cổng về tới một nơi toàn là màng đêm, họ đi vào 1 con đường có hoa Trinh Ngãi phủ đầy một nhóm người từ đâu xuất hiện lao vào đánh nhau.

Tức khắc 1 trong 3 người giang đôi cánh đen huyền bay bay bầu trời, 2 người kia rúc kiếm ám khí lang tỏa khắp nơi 3 tinh linh xuất hiện.

"Tôi đến trễ rồi!!! Đồng thanh

(3 tinh linh có tên là BLACKDEATH ; SECONDEATH ; ARDORDEATH.))

Nhóm Bạch Nhãng kia bắt đầu chiến đấu những phi tiêu cùng hắt khí bay theo gió ám sát ba người kia, những thang kiếm cung tên đều có hai thanh kiếm đỏ xanh chém đưa mọi thứ chẻ làm hai trong gan tất còn một người ở trên không trung điều khiển nhưng phi tiêu bay ngược về nơi bang đầu chỉ trong một lúc bọn Bạch Nhãng đã có tên bị ma khí làm hao tổn công lực còn một số thì "Chết"

Từ một nơi nào đó một thanh kiếm màu đen cùng một viên pha lê đỏ lao tới đâm một người..

"  J.E!!!!!!! "

"Khốn nạn" dù bị kiếm đâm nhưng vẫn cố gắng rúc nó ra

Thanh kiếm theo sự điều khiển đâm sâu hơn rồi rúc ra lao thẳng vào người trên không trung kia..

Đâm ngay tim,vết đâm sâu hơn đôi cách đen kia bất chợt rục lại rồi biện mất, khi đôi cánh an toàn thì người đó rơi xuống nền đất lạnh lẽo thanh kiếm biến mất vết thương vẫn còn đó..

Người đó khụy xuống một tay ôm lấy vết thương một tay chỏi xuống đất máu chảy ko ngừng ma khí bắt đầu xâm chiếm cơ thể đó..

Một người đeo một cái mặt nạ một tay cầm thanh kiếm đen một tay cầm thanh kiếm trắng đi tới trước mặt người đang bị thương kia.

" Ái chà~ Một người từng là đối thủ của đệ nhất Kiếm Thủ giờ chỉ một cú đâm mà ko chịu nỗi thật là nhục nhã~"

" Ngươi dô liêm sỉ như ngươi ko có quyền xen vào "

" Thành ra như thế này mà còn mạnh miệng. Nhưng mà thôi nếu các ngươi đã ko chịu hiến sức mạnh thì vẫn còn cách là lấy máu con của các ngươi~"

" NGƯƠI DÁM!!!!"

Dù đang bị thương nhưng chỉ cần nghe đến con mình dây gân xanh mỗi lên trên trán và tay, ngẩn đầu lêncungf với đôi mắt đỏ sẫm con ngươi thắt chặt.

"Có chuyện gì mà ta ko dám?"

" Ngươi muốn nợp mạnh?"

Vừa nói xong cây kiếm biến mất, một nguồn năng lượng vô cùng lớn khiến vết thương kia lành lại..

Đứng thẳng người thanh kiếm cùng với ma khí đã đạt tới cấp bật ko tưởng tinh linh bị nhốt bởi ma pháp đã thoát gieo sức mạnh ko tưởng nhưng xúc tua bám chặt tên đeo mặt nạ khiến hắn chẳng thể duy chuyển..

Thanh kiếm điên cuồn đâm và chém lấy hết linh khí của tên kia cho tới khi kiệt quệ người kia cầm thanh kiếm đâm thẳng vào tim, tên kia đã "CHẾT"

Thể xác hóa thành tro còn linh hồn thì đã hiến tế cho thanh kiếm kia.

Người đó chạy lại đở một người đang mằm trên nềm đất và một người bị ma pháp khống chế đưa họ về một ngôi nhà đễ trị thương..



○MẤY BÁC CHỜ CHÁP SAU ME KỂ CUỘC CHIẾM CỦA 12 NĂM TRƯỚC CHO NGHE:))

countryhumans CHINA xuyên không Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ