Scene 1
Có thể đặt chân thế giới nữ nhân kỳ thật cũng không nhiều, như vậy một cái tràn ngập tàn khốc tranh đấu nam nhân thế giới, nữ nhân đối này chỉ biết có hai cái kết cục —— hoặc là xúc chi hẳn phải chết, hoặc là hô mưa gọi gió.
Mà ở Châu Âu thế giới nội hỗn đến như vậy như cá gặp nước kỳ nữ tử, dùng một bàn tay là có thể số đến lại đây, nửa cái thuộc về Vongola "Bò cạp độc tử" Bianchi coi như là đầu một nhân vật. Không chỉ có là bởi vì nàng cái kia trước mắt đã một tay thống nhất quản lý Vongola đệ đệ, đồng dạng cũng bởi vì nàng độc lai độc vãng bất hòa bất luận kẻ nào bảo trì thân mật tác phong cùng với nhất đẳng nhất bảo mật kỹ thuật cập thân thủ, khiến nàng giá trị con người ở Châu Âu xã hội nữ nhân trung là số một số hai. Mà có thể cùng nàng sóng vai mà đứng một nữ nhân khác, còn lại là cùng nàng hoàn toàn tương phản "Xã giao hoa" Mrs.Lidia.
Nữ nhân như nước, đây là bao nhiêu năm rồi nam nhân vẫn luôn như thế cho rằng, nhưng chi bằng nói có thể ở thế giới đứng lại một phương mà nữ nhân tựa rượu, ôn hương nhuyễn ngọc gian có thể say lòng người tâm tì, có thể chinh phục người tư tưởng, có thể làm người mê muội rồi lại vô pháp tự kềm chế. Mà ở này chi gian, Bianchi như nói là giống như Vodka giống nhau rượu mạnh, cay độc nồng đậm, Mrs.Lidia liền có thể nói là giống như Cocktail giống nhau, tư thái phong phú, mê người hay thay đổi, là mặc cho ai cũng đoán không ra thần bí, cũng là mặc cho ai cũng không bỏ xuống được mỹ lệ. Mrs.Lidia xã giao thủ đoạn cao minh, nhân duyên mạch lạc cũng thập phần rộng khắp, rất nhiều độc thân gia chủ đều thích mời này trở thành chính mình bạn nữ mà ra tịch các loại tiệc rượu. Không có vài người sẽ cự tuyệt nữ nhân này thỉnh cầu, cũng không có vài người sẽ đem nữ nhân này bỏ mặc, càng thêm không ai có thể hoàn toàn sờ thấu nàng xã giao vòng đến tột cùng tới rồi như thế nào một cái nông nỗi. Không nghe nói qua nàng người trẻ tuổi sợ hãi nàng, nhưng là gặp qua nàng nam nhân lại mê luyến nàng.
Nàng ở biểu thế giới thân phận là một nhà champagne đi kinh doanh giả, nàng từng cùng nhân ngôn nói chính mình lớn nhất hạnh phúc chính là cùng yêu nhất champagne cả ngày làm bạn. Nàng thích nhất champagne cùng hoa tươi, mỗi lần tham dự xã hội tụ hội là lúc đều sẽ ở lễ phục thượng chuế một đóa tươi đẹp mỹ lệ hoa. Rất ít có thể có nữ nhân ở nàng như vậy, qua tuổi 30 lại phong vận không giảm, trường tụ thiện vũ càng hiện khôn khéo thông tuệ.
Mrs.Lidia một ngày này cùng với năm gần đây quan hệ thập phần chặt chẽ Costa gia tộc đương chủ đi vào Seraphim trang viên, làm Vongola tân tiến đồng minh Costa gia tộc, năm gần đây rất nhiều quản hạt khu vực đều đã chịu Vongola chiếu cố, cho nên Costa gia tộc cũng là năm gần đây thường xuyên bái phỏng Seraphim gia tộc chi nhất.
Chẳng qua ở Vongola gia chủ xảy ra chuyện lúc sau, trang viên đã đề phòng hồi lâu, ba tháng trước Vongola chủ nhân trọng thương sau khi hôn mê, mấy ngày nay vẫn luôn không thấy có bất luận cái gì tiếng gió truyền ra, thẳng đến một tháng trước lam thủ một lần nữa ra mặt, triệu khai một hồi đồng minh gia tộc hội nghị. Ở Cheryl các hạ chứng kiến hạ, Vongola tuyên bố chính thức tạm thời sa thải giáo phụ chi vị, cũng đem Sicily tổng bộ chỉ huy quyền to giao cho lam thủ trên tay. Giáo phụ chi vị không thể bỏ không, nhưng trừ bỏ long đầu Vongola ở ngoài lại không có người dám độc đại, cho nên giáo phụ quyền thống trị lấy Vongola là chủ, mà mặt khác mấy đại gia tộc vì phụ, làm tạm thời tính phân tán giữ lại. Làm gia chủ tập kích sự kiện xử lý kết quả, lôi thủ cập ngày đó bảo tiêu nhân không thể bảo hộ thủ lĩnh vì từ trục xuất ra Sicily, chuyển cư đến Vongola đã lui lại lực lượng Bắc Mỹ sinh hoạt, hết thảy quan hệ xã hội đứt đoạn, chỉ không lưu lôi thủ danh hiệu, đây là đến chờ gia chủ tự mình quyết đoán.
BẠN ĐANG ĐỌC
【The Godfather Waltz ( giáo phụ chi tranh )】
General Fictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4711353 【The Godfather Waltz ( giáo phụ chi tranh )】 Giáo phụ là ôn tồn lễ độ, hắn đã có có thể bao dung hết thảy lòng dạ, cũng có có thể cắn nuốt sở hữu dã tâm. Hắn có thể thống lĩnh một cái gia tộc, sau đó...