【Act six】

3 0 0
                                    


Scene 2

Bởi vì gia chủ bản nhân không ở, cho nên bữa tối cũng hoàn toàn không giống như trước như vậy giống nhau chú trọng, từ vũ thủ một tay đặt mua cơm điểm đều là mang theo nồng đậm Italy địa phương đặc sắc thức ăn, Reborn bản nhân tuy rằng đối với ăn, mặc, ở, đi lại chú trọng lên cũng là cái thập phần hà khắc người, nhưng là ở cái này thời kỳ, đảo cũng không nói thêm cái gì. Lúc chạng vạng, lam thủ mang theo CАVallone chủ nhân trở lại Seraphim, bốn cái bổn hẳn là rất quen thuộc lẫn nhau, vào lúc này lại xa lạ đến một câu cũng không nhiều lời nam nhân ở một mảnh trầm mặc trung hoàn thành chầu này bữa tối.

Cơm sau điểm tâm ngọt là Italy đặc sắc bơ cuốn, xốp giòn ngọt nị, Reborn tuy rằng cũng không phải phi thường chán ghét này một loại đồ vật, nhưng là ở ngọt đến quá mức dưới tình huống, hắn cũng chỉ là hợp với tình hình ăn một ngụm, theo sau cau mày đem khăn ăn ném tới trên bàn, xoay người đi hướng nhà ăn nội 卝 sườn nói chuyện thất trung.

Còn lại ba người cũng trước sau xu không loạn mà theo Reborn ly tịch mà lần lượt rời đi đi hướng nói chuyện thất.

Nhà ăn nội 卝 sườn nói chuyện thất thông thường dùng cho Tsunayoshi ở các loại ngoại giao sự vụ trung địa điểm, bất đồng với mặt khác mấy cái trà thất —— hắn vẫn luôn đem chúng nó coi là gia tộc sự vụ hội đàm nơi, cho nên kỳ thật trừ bỏ người thủ hộ nhóm ở ngoài cũng rất ít sẽ có người có thể đủ tiến vào những cái đó trà thất, một khác tiểu bộ phận trà thất còn lại là hiếm khi dùng làm cùng mặt khác gia tộc khách nhân hội đàm —— mà trước một thời gian ở vào phi thường thời kỳ trung, Gokudera Hayato đó là mở ra trong đó một gian dùng để tiếp đãi Costa gia chủ. Seraphim tự Vongola đệ nhất vị chủ nhân, Gitto thời kỳ sơ kiến bắt đầu, liền vẫn luôn sở có được cách cục bí mật, kỳ thật đây là hơi chút có tâm người đều có thể thấy được tới ——Seraphim bên trong, thuộc về BOSS làm công hai đại địa phương, một cái là ở vào lầu một hành lang chỗ sâu trong, tầm nhìn cập chiếu sáng nhất trống trải sáng ngời thần thất, cập một cái khác ở vào tàng thư thất nội, chuyên chúc với BOSS bản nhân tư nhân làm công gian —— cái này ở Tsunayoshi thời đại nhưng thật ra bị thay đổi rất nhiều, Giotto là đem tư nhân văn phòng cùng tàng thư thất một phân thành hai, nhưng thật ra bởi vì lúc ấy Vongola nội tàng thư thiếu đến đáng thương, gia chủ bản nhân cho rằng tựa hồ cũng không có bất luận cái gì tất yếu có thể đem này hai dạng phóng tới cùng đi. Mà quanh năm trôi đi, đến Tsunayoshi này một thế hệ, tuổi trẻ gia chủ lại vì kia chỉ có vài bước xa lại vì khổng lồ hồ sơ mà không thể không qua lại đi tới đi lui khoảng cách mà cảm thấy bực bội, cho nên hắn ở trọng 卝 tu tòa nhà thời điểm đem tư nhân văn phòng dịch vào cái kia tích lũy trăm năm tư liệu khổng lồ tàng thư thất. Mà Seraphim trong vòng, càng tiếp cận BOSS văn phòng phòng, liền liền càng quy củ nghiêm mật, liền nhau trà thất, là cơ hồ tính cả minh gia tộc người đều không thể tiến vào.

Nhà ăn nội 卝 sườn nói chuyện thất còn lại là dùng cho tiếp đãi các loại đến phóng Seraphim người, chủ nhân thường thường đón khách người đi vào, uống một chén trà hút một điếu thuốc, nếu là đề tài nói đến tương hợp, tắc sẽ lưu lại dùng một đốn bữa tối, cứ như vậy, hợp nhau tới khách nhân còn chưa kiến thức đến trang viên một phần mười dung mạo, liền đã bị lễ nghĩa chu toàn khoản đãi xong hơn nữa bị đưa ra đi.

【The Godfather Waltz ( giáo phụ chi tranh )】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ