【Act seven】

3 0 0
                                    

Scene 1

Đối với sinh hoạt ở Châu Âu thế giới người tới nói, 2013 năm khai mạc cũng không phải cái gì làm người cảm thấy nhẹ 卝 tùng tụ hội. Tân một năm lấy xã 卝 sẽ ở vào truyền thống Sicily đầu sỏ gia tộc sẽ 卝 nghị dựng lên thủy, từ thế giới dư lại tới số lượng không nhiều lắm nguyên lão nhóm thương nghị đồng ý hơn nữa thực thi. Làm gần đây mưa mưa gió gió đương sự giả Gallo gia tộc từ này gia chủ tự mình ra mặt, trừ cái này ra, một bên khác đương sự giả Vongola gia tộc lại phái ra tình thủ cùng vân thủ —— trước mắt Vongola gia tộc lấy một văn một võ mà nổi tiếng hai vị này đồng thời tham dự, trừ cái này ra, còn có Cheryl gia tộc chủ nhân làm điều đình giả mà vị lâm thủ tịch. Thứ tịch đó là ở thế giới cùng Vongola có thể sóng vai mà đứng, hô mưa gọi gió CАVallone, lần này này gia chủ làm Vongola một phương tham dự, mà nguyên lão phái lại cùng Moretti chờ song song điều đình tịch. Vongola một phương còn có phụ thuộc đồng minh gia tộc Edith gia chủ đồng thời tham dự, mà Cheryl tòa bên, còn có Vongola tiền nhiệm chủ nhân nhiều năm bạn tốt, trước mắt thế giới điều đình giảng 卝 lý đệ nhất cao thủ Moretti tùy nghe. Tuy nói là gia tộc sẽ 卝 nghị, nhân số lại không phải rất nhiều, mà này ít ỏi mấy người, mỗi một cái lại đều có được đàm tiếu gian liền có thể đem xã 卝 sẽ phiên vân phúc vũ cường đại năng lực, lệnh người không thể không khinh thường.

Bình đứng ở khắc hoa cửa gỗ phía trước, lúc này đây bởi vì Cheryl cũng thuộc về sẽ 卝 nghị trung một viên, cho nên cố ý thỉnh kẻ thứ ba Russo gia tộc cho mượn bọn họ sẽ 卝 nghị thất. Con tin trao đổi sớm tại ba ngày trước đã kết thúc, Gallo gia tộc một phương đem Costa gia tộc trưởng tử, Renzo phái đến Vongola một phương. Costa gia tộc tuy rằng ở vũ lực thượng thập phần bạc nhược, nhưng là tài lực thượng lại là tuyệt đối khổng lồ kinh người, cho nên đàm phán một khi thất bại, hoặc là xuất hiện bất luận cái gì bất lợi với Vongola sự tình xuất hiện, Vongola liền có thể coi đây là lý do tới xử lý rớt con tin, mà đồng thời, Costa gia tộc liền có thể đem sở hữu oán thù đều phát 卝 tiết đến làm Vongola làm ra nơi này quyết thủ phạm trên người. Tỷ như Costa gia tộc, liền sẽ đầu tiên liền sẽ phát động toàn bộ tài lực tới phá huỷ đối địch, huống chi mặt khác nguyên lão cập gia tộc giả cũng sẽ không bàng quan, này nhất chiêu có thể nói là thập phần độc 卝 cay lại chuẩn xác mà đem họng súng nhắm ngay Vongola cùng Costa này hai bên. Hơn nữa mượn như vậy một cái cơ hội cũng gián tiếp tuyên bố Costa cùng với liên thủ tin tức, Gallo thật xem như dụng tâm lương khổ.

Từ xa đến gần đánh sàn cẩm thạch tiếng bước chân ở chính mình bên cạnh đột nhiên im bặt, một trận túc sát khí thế không tiếng động mà đánh úp lại, không cần ngôn ngữ hắn đều biết đó là vân thủ đã đến. Tuy rằng hắn cùng Tsunayoshi nói chính mình một người không có vấn đề, nhưng lúc ấy xa ở Italy Reborn lại cường 卝 chế tính mà làm chim sơn ca cũng tiến đến, kỳ thật ở bình xem ra, Reborn ý tứ cùng với nói là làm chim sơn ca tiến đến tham gia sẽ 卝 nghị, chi bằng nói là làm chim sơn ca thuận đường tới rồi Italy. Tsunayoshi này hơn nửa năm tới cơ hồ đều ở Châu Á cùng vân thủ trù tính chung các loại tài chính cập sản nghiệp thượng vấn đề, nhậm Sicily này mặt nháo đến gà bay chó sủa cũng không thêm để ý tới. Vongola gia chủ bản nhân tạm thời tùy tiện hồi không được nơi này, cho nên hắn chỉ có thể nghĩ cách làm chim sơn ca lại đây, ít nhất hội báo một ít ngay cả tình báo bộ cũng vô pháp sờ chạm tin tức.

【The Godfather Waltz ( giáo phụ chi tranh )】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ