【Act eight】

9 0 0
                                    

Scene 1

"Esposito tiên sinh, đây là có chuyện gì? Ta hy vọng ngươi có thể giải thích một chút."

——Gallo gia chủ người từ kia mấy cái vô 卝 có thể thủ hạ nơi đó thu được giao thiệp tin tức lúc sau liền hoả tốc mời cái này đồng minh lão nhân đi vào hắn phòng khách đàm phán, đồng thời cùng nhau tới còn có Gesso gia tộc bạch lan và tâm phúc nhập giang chính một. Mà đối mặt cái này Sicily nam nhân không chút nào che giấu lửa giận, cái kia người khởi xướng lại chỉ là biểu tình đạm mạc mà ngửi trong chén trà Ireland Whiskey hương khí, một bên ngẩng đầu nhìn về phía nỗ lực áp lực tức giận Sicily nam nhân. Lúc này mới triển khai ôn hòa mỉm cười khuyên bảo lên:

"Gallo tiên sinh, thỉnh ngài không cần như vậy sinh khí, ta làm như vậy cũng là có lý do, ta hy vọng ngài có thể nghe ta giải thích."

"Như vậy xin cho chúng ta nghe một chút ngài lý do đi," thể diện thượng khó mà nói đến quá rõ ràng, Gallo cau mày nhìn trước mắt cái này lão xảo quyệt, trầm giọng hỏi đến. Gesso gia tộc hai người mặc thanh không nói, ngồi vào Esposito đối diện, cũng mang theo nhất định nghi vấn ánh mắt nhìn về phía đối diện lão giả.

Esposito ha hả mà cười, dùng giống cùng hài tử nói chuyện giống nhau khẩu khí đáp: "Sở dĩ cự tuyệt ta quản hạt hạ kia mấy nhà mặt tiền cửa hàng sinh ý tham gia, ta hy vọng ngài đừng tưởng rằng ta là suy nghĩ độc chiếm ích lợi, rốt cuộc đó là Vongola trước kia cho ta mấy nhà lợi nhuận không tồi địa phương, ở Cheryl tiên sinh công khai cho phép sinh ý tiến hành lúc sau, ta cũng dù sao cũng phải lợi 卝 dùng này đó lợi nhuận tới cấp ta gia tộc tiểu tử nhóm một ít ngon ngọt, không quá quan với hàng hóa nơi phát ra cập tương đương chia hoa hồng, ta sẽ không thiếu hai vị, cho nên ta hy vọng ngài có thể thông cảm một chút."

"Ta cho rằng chúng ta vẫn luôn sẽ ở vào hợp tác trạng thái, không biết ngài vì sao sẽ cho rằng ta muốn độc chiếm ngài bãi đâu?" Gallo theo đuổi không bỏ mà tiếp được Esposito nói đầu, hắn mang theo vài phần trào phúng ngữ khí cười lạnh hỏi.

"Độc chiếm? Ta chưa từng có nghĩ như vậy quá," Esposito "Ai nha" một tiếng giật mình nói, "Ta chỉ là hy vọng gia tộc của ta nội cũng có thể phát triển cái này sinh ý, hơn nữa có củng cố nơi sân. Ở chúng ta lực lượng cũng đề cao đồng thời còn có thể đủ trợ giúp ngài nói, này không phải thực đẹp cả đôi đàng sự tình sao?"

—— nói đến cùng bất quá là sợ Gallo gia tộc càng vì thuần tịnh hàng hoá chiếm Esposito thủ hạ kia dơ bẩn bất kham hàng hoá thị trường, rốt cuộc khởi bước so sớm nguồn cung cấp càng vì nhiều Gallo gia tộc ở cái này sinh ý thượng có được tương đối ưu dị địa vị. Mà lão gia hỏa này hiện tại ở mưu đồ cái gì, người sáng suốt một chút là có thể nhìn ra tới.

——Pietro.Gallo cảm giác cùng Vongola đàm phán khi cái loại này hàm răng phát 卝 ngứa hận ý một lần nữa xông ra, ở bắt đầu hoài nghi Esposito nội thông Vongola tới nay, hắn lại một lần cảm thấy vô cùng hận ý.

"Ta đồng thời cũng hy vọng ngài sẽ không hiểu lầm ta ý tứ," Gallo híp mắt đôi mắt cắn chặt răng nói đến, "Rốt cuộc lợi nhuận lớn như vậy sinh ý chi gian sinh ra cọ xát đối với ngươi ta tới nói đều không phải một kiện thực lý tưởng sự tình, cho nên ta hy vọng chúng ta chi gian hợp tác quan hệ vẫn là sẽ cùng dĩ vãng giống nhau chặt chẽ."

【The Godfather Waltz ( giáo phụ chi tranh )】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ