1. Không thể giấu

1.8K 103 6
                                    


Cảnh báo: Alhaitham quất cả Kaveh lúc là nam lẫn nữ, không phải gu thì click back nha mấy bà.

--------

Cốc cốc cốc!

Tiếng gõ cửa gấp gáp khiến Nhà Lữ Hành uể oải tỉnh dậy.

Đây là Ấm trần ca của cô, từ khi đi bí cảnh về, nơi này đã có thêm một vị khách đặc biệt tá túc. Sáng sớm gõ cửa ngoài Paimon thì cũng chỉ có người đó thôi.

"Sao thế anh Kaveh?" Cô lờ đờ mở cửa.

"Lumine... anh sắp chết rồi..."

Gương mặt giàn giụa nước mắt của người tóc vàng trước mặt làm cô tỉnh cả ngủ.

"Làm sao—"

"Hic..."

Kaveh vén chiếc váy trắng lên đến đùi, một dòng máu đỏ chảy xuống, ướt át như nước mắt anh vậy.

"A..."

Mất công dỗ và giải thích một lúc thì Kaveh mới nín khóc. Ở trong phòng tắm, được hướng dẫn phải làm thế nào vào ngày đặc biệt này xong, anh ôm mặt xấu hổ.

"Anh xin lỗi..."

"Không sao đâu ạ, không biết cũng là chuyện bình thường mà." Với số tuổi của mình thì cô đã suýt quên mất con gái có những ngày đặc biệt phiền phức, may mà kịp nhớ ra.

"Không phải là không biết... tại anh tưởng nó ít thôi, không ngờ là nhiều đến vậy, còn tưởng bị bệnh gì... Làm con gái cực thật đấy."

Nhà Lữ Hành vỗ vai mỹ nhân bên cạnh, chuyện này do cô mà ra, không thể để mặc anh ấy được.

Cũng tại cô cả, rõ ràng cái hồ lấp lánh giữa bí cảnh trong sa mạc đáng ngờ là thế mà vẫn bất chấp nhảy vào vì muốn đánh con nấm quỷ cỡ lớn trên tảng đá lấy bụi tinh thể.

Vì cứu cô nên người rơi vào hồ là Kaveh, khi bò lên thì cơ thể anh ấy đã thành thế này. Gương mặt, chiều cao, vòng eo lẫn mông đều không thay đổi nhưng có thêm đồi núi nảy nở và cái nên có ở giữa hai chân lại biến mất.

Khi về Ấm trần ca, khó khăn lắm Kaveh mới vượt qua cú sốc tâm lý mà mặc váy ngủ cô đưa cho, mất vài ngày nữa mới quyết tâm dọn đồ về nhà, nhưng kỳ nguyệt san của con gái bất ngờ ập tới làm anh phải bắt đầu lại việc ổn định tâm tình.

"Chúng ta nên nói với Alhaitham và Tighnari, biết đâu họ sẽ có cách." Nhà Lữ Hành đưa ra đề xuất.

"Không được! Không được nói với Alhaitham!" Đùa anh sao, cái tên đấy sẽ bắt anh vào phòng thí nghiệm cho cả Giáo viện nghiên cứu mất!

"Được, nhưng em có thể sờ ngực anh không?" Mắt cô dán chặt vào hai quả đồi nhấp nhô của anh.

"Không! Em biến thái hả!?"

"Đú- à không, con gái khi thân thiết thường kiểm tra nhau thế mà, em nghĩ chúng ta đủ thân rồi á anh Kaveh~"

"Đừng tới đây!!!"

oOo

Cuối cùng thì những ngày đặc biệt đó cũng kết thúc, lưng đau eo mỏi, xương cốt như muốn rệu rã cả ra. Kaveh cố sức bó bộ ngực căng phồng lại, đau và khó thở đến muốn khóc.

[R18][Haikaveh] Cố lên nào [Genshin Impact]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ