Dạo này trong Giáo viện bắt đầu có vài lời đồn kỳ lạ.
Cựu Hiền Giả đại diện và là Quan thư ký đương nhiệm đã có bạn gái!
Vài người đánh chết cũng không tin, cho rằng chắc hẳn ai đó ghen ghét với Quan thư ký hoặc quá thích cậu ta nên mới tự ảo tưởng rồi tung tin thất thiệt.
Đối tượng của tin đồn lại đang ung dung đứng trước cửa hàng trang phục nữ mà chọn lựa, không thèm để ý những người hâm mộ từng phản biện thay cho cậu đã xỉu lên xỉu xuống khi thấy cảnh này.
Alhaitham chọn đi chọn lại cả buổi, cậu lấy hai bộ váy đắt nhất, trả tiền rồi mang đi. Sau đó lại không về nhà ngay mà còn ghé qua chợ mua thực phẩm và trang sức, tay xách nách mang y hệt một chàng trai đã có vợ.
Vậy là tin tức Quan thư ký đang sống cùng với vị hôn thê nhanh chóng lan đến tai của những người quen biết cậu.
Cá nhân Alhaitham thì không nghĩ nhiều như thế, cậu chỉ muốn mau chóng về nhà rồi bắt Kaveh ăn mặc như một người bình thường, đừng kín như bưng giữa trưa hè nữa.
Nhưng không ngoài dự đoán của Quan thư ký, Kiến trúc sư xinh đẹp ném bộ váy vào mặt cậu rồi tức giận lớn tiếng:
"Tôi sẽ tìm cách trở lại như cũ càng sớm càng tốt! Cậu thôi cái trò này đi!"
"Kaveh, tôi hoàn toàn nghiêm túc đấy. Anh mặc loại vải thô kín bít bùng đó không thấy ngứa à?"
"Sao cậu biết??"
"Nếu anh chịu khó để ý đến tay chân mình thì sẽ không cần tôi phải giải đáp vấn đề này đâu."
Những vết trầy do gãi quá nhiều hiện rõ trên người Kaveh, anh không nghĩ là mình khi làm con gái lại thuộc dạng mẫn cảm đến vậy. Làn da chỉ mềm hơn trước một chút chứ không khác lắm nhưng độ mẫn cảm và dễ dị ứng lại tăng lên. Chỉ cần vải cứng một chút cạ vào là ngứa.
Những bộ đồ nam quen thuộc trước kia của anh lại không hợp với bộ ngực nảy nở hiện tại, quá hở hang!
Trông kỹ lại hai chiếc váy mới Alhaitham mang về, anh nhận ra chất liệu vải này rất cao cấp, vừa mềm vừa không gây kích ứng cho da nhạy cảm.
Tự dưng lại được hưởng sự chu đáo này từ Quan thư ký, Kaveh có chút không quen.
"Tôi... biết rồi." Anh nhận lấy váy, cúi đầu lủi thủi vào phòng.
Alhaitham nhìn theo, trong tim đánh "thịch" một tiếng. Rõ ràng Kaveh nên cảm ơn rằng chủ nhà của anh là cậu, sẽ không có bất cứ trò biến thái nào xảy ra với anh cả.
Cậu quay lại bàn đọc sách để tìm thêm thông tin về việc này. Dù rằng Kaveh như hiện tại rất đáng yêu, nếu anh ta cứ như vậy mãi mãi không chừng lại dễ dàng hơn cho cậu, nhưng anh ta lại không muốn thế, và Alhaitham cũng tôn trọng con người nguyên bản của anh.
"Đúng là dễ chịu hơn rồi, tuy rất biết ơn nhưng cậu đối xử với tôi thế này hơi ghê quá đấy, lần sau đừng chu đáo vậy nữa."
Quan thư ký ngẩn ngơ nhìn Kaveh trong bộ váy trắng đỏ mình đã chọn, ngón tay đang lật sách cũng khựng lại trong không trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[R18][Haikaveh] Cố lên nào [Genshin Impact]
FanfictionCouple: Alhaitham x Kaveh [Genshin Impact] Thể loại: R18, niên hạ, gender bender, sếch. Nội dung: Kaveh bị biến thành con gái trong một bí cảnh, và cách để trở lại như cũ là... Cảnh báo: Alhaitham quất cả Kaveh lúc là nam lẫn nữ, không phải gu thì...