SEAN POVi spotted a girl in the corner again. She's holding a book this time.
"Hellow?" Agad sya tumingin sakin at ngumiti, hoy! Pasigaw na pagkasabi nya.
"Di mo sinabi sakin na alarm clock ka din pala?" Sarcastico kung saad sa babae napataas naman ang kilay nya na sya dahilan ng ikinatawa ko.
"Nakakatawa?!" Tila galit at napipikon nya saad sakin.
Your so moody. Parang kanina chill ka lang ngayon para kana baka na umuusok yung ilong. Nang aasar na turan ko sakanya na sya kinainit ng ulo nya.
Feeling close ka. Oh id mo pangit mo pala...
Wow! Ikaw na...umaarte arte pa habang pumapalakpak nakita ko naman sa muka nya kung gaano na sya kaiinis ngayon.
Your pretty when you smile, you should smile always.
Ang pangit mo pag naka simangot ka tumatawa ko saad sakanya napairap naman sya at umiwas ng tingin sakin.Cute... shit napatakip ako sa bibig ko ng mapagtanto ko kung ano ang sinabi ko.
A-ali-alis... muna ako bulol bulol ko turan bago sya talikuran.
Hindi naman sya umimik pero alam ko nabigla din sya.Bro! Sigaw ng kaibigan ko si ricardo bro, saad ko bago ako lumapit sakanya.
"Pulang pula ah?" Ulol ka! Tangina bro inlove kana? Hindi! Gago ka. Tinawanan naman ako nito.
Its fine Ezekiel i been through that in denial stage. Natatawa nya saad may babae naman lumapit dito at may inabot na love letter.
Tara na bro, gago pansinin mo muna yan oh! Aalis na muna ako nakita ko naman ang pag bugtong hininga ng kaibigan ko.
Tangina... bat ba lagi nasaisip ko yung babae na yun? Teka ano nga ulit name nya, ay,' bobo di ko pa pala sya natanong.
Talaga lang ah, ilang araw na ba ako nasa isip mo? Humarap ako sakanya at ngumiti eto nanaman ako sa pagiging delulu.
Sobrang tagal na nga eh, two days since i saw you in the bus ang ganda mo kasi ayan andito ka nanaman bat ba ginugulo mo ako? At andito ka pa sa campus namin diba? Baliw na talaga ako eh....
"Baliw, kana talaga kasi hindi ako imagination mo!" Binatukan nya ako na sya kinagising ng kaluluwa ko. Shit! What the heck?
Bat andito ka? Miss mo lang ako eh, stalker ka hinahanap mo talaga ako eh... baliw ka na nga gusto mo batukan kita ulet pang aamba nya sakin.
Masakit yun babae, ah... umirap lang toh sa hangin ang cute talaga ng babae na toh eh
Andito ako kasi dito na ako mag aaral, feelingero ka masyado. Never kita magugustugan noh ang pangit mo!
"Talaga lang ah?!" I dont know but its feel i been hurt by her words about me putangina, napakagwapo ko academic achievers din magaling din ako sumayaw kaya ano aayawan nya sakin dapat nga mag makaawa pa sya sa sobrang gwapo ko eh.
Napatingin ako sakanya ng tumatawa na sya, ano nakakatawa porket maganda ka tumatawa kana?! Pano di ako tatawa eh yung laway mo tumulo.
"Ah-huh- ANO?!" napahawak ako sa baba ko oonga tangina naman oh kakahiya shit me.
Bawas pogi points yun Ezekiel.
Tskkk.. nakakatawa pag susungit ko sakanya tumigil naman sya at tumingin sakin ang pangalan ko ay Eli Aglaia Evergreen ngumiti sya sabay naman nito ang pag hangin kaya nag bagsakan ang maliliit na dahan na galing sa puno malapit sa kainan sa campus.
Its look like my time stop for a while she really pretty.
She caught my eye's and also this time i could say i protect her wonderful smile and pursue her the girl i dream and pray to god.She the one... I mine her
YOU ARE READING
PAHIMAKAS
Teen FictionWhat will be the story flow of shan and eli would it be turn to goodbye or will turn into lng love story that will make us blush who know? what the meaning of pahimakas? why would shan say this to eli?