ELI POV
simula nung araw na hinatid ako ni sean di ko na sya nakita pa lagi nalang sya busy para bang iniiwasan nya ako.
baka naman busy? wag ka nga over reacted.
eii,' kahit na noh! bakit di nya ako pinapansin?! tila batang sumbong ko sa kaibigan kong bakla.
bakit eli may kayo ba?! tila sarcastic nya tanong sakin. wa-wala!
wala naman pala, bakla ka eiiii ano pa pinuputok ng butche mo? wala kang karapatan mag tampo bakla walang kayo.
hoy sakit mo mag salita ah! bat nya ako hinalikan?
"so you miss me?" huh?
I thingk you guys need a time to talk im gonna go a head first gurl
hindi wala kami dapat pag usapan, lets go im going with you too.
bahagya ko naman inirapan si sean.
I was shock when he gently grab me by my waist and pull over to him.
what the fuck sean bitawan mo nga ako!
kaya mo na yan sis, fighting!
kaya na iwan kami dalawa masama ko sya tinitigan.
Ano ba?! bitawan mo ako!
pano kung ayaw ko? nakangisi nya saad.
ngumiti ako rito bago tapakan ako paa nya. siraulo ka!
tangina?! bakit ba ang hilig mo manakit? nakakunot noo nya saad sakin.
kasalanan mo yan. irap ko sakanya.
tska nasa school tayo, ano iisipin ng makakita satin.
then? I dont care if they see us in that situation and position, dahil ikaw naman kasama ko. Thingk what they want, I dont care at all.
stupid, bahala ka sa buhay mo.
wow! tila nangaasar nya saad sakin. parang hindi mo ako hinahanap kanina
pano nga ulit sabi mo nun... "bakit di nya ako pinapansin?" tila ginagaya nya pa ang boses ko at ang action ko.
nakakainis ka talaga. asar talo ko turan sakanya bago nag lakad palayo.
imbis matutuwa na ako dahil pinansin nya na ako naasar lang ako sakanya. tila naluluha saad ko habang pikon na pikon na umupo sa tabi ng puno.
napaka iyakin mo talaga. isang lalaki ang tumabi sakin at inangat ang muka ko para makita ang muka nya dahan dahan nya pinunasan ang mga luha sa mata ko.
your such a cry baby
sorry for making you upset, stop crying.
He smile before slowly hug me.
I remember how my dad calm me.
dahan dahan ko naramdaman ang maiinit na yakap nya sakin.
I feel comfortable and safe with him.
SHAN POV
after a minutes. she fall a sleep i just let her be.
not until its start to rain, eli wake up. I gently wake her up but she seems to be in a deep sleep so I decide to carry her like a bridal style and walk slowly to the kubo.
may kubo kasing maliit dito malapit sa puno, dito tumatambay minsan ang mga staff ng school namin its raining hard I carefully put her to avoid wake her up
hmmm,'' dahan dahan nya kinusot ang mata nya at parang bata na umupo.
I adore her cuteness.
you wake up? its raining im going to get my car at babalikan kita dito. uwian na naman ei kaya pwede na tayo umuwi.
dahan dahan sya tumango, ngumiti naman ako bago umalis.
pag ka kuha ko ng car agad ko pinuntahan si eli she was standing and waiting for me to came.
her eyes was swollen. bumisina ako natawa naman ako ng bahagya sya nagulat, agad sya tumakbo papalapit sa kotse pumunta sya sa back seat door she was about to open it pero inandar ko ang kotse
Shan! ano ba! tila paiiyak na nya saad.
binuksan ko ang bintana at ngumiti sakanya. ''bat kasi dyan ka uupo? dito ka sa unahan.''
sumimangot sya bago sumakay sa sasakyan. napa pitlag ako ng malakas nya sinarado yung pinto.
eli? tanong ko sakanya. tangina maiiyak ako ang babae toh lang ang may lakas ng loob gaantohin ang baby ko pero nag patay malisya lang sya.
hinatid ko sya sa Bahay nila nag paalam naman sya sakin at nag pasalamat.
YOU ARE READING
PAHIMAKAS
Teen FictionWhat will be the story flow of shan and eli would it be turn to goodbye or will turn into lng love story that will make us blush who know? what the meaning of pahimakas? why would shan say this to eli?