Năm học mới của Monster School

87 6 1
                                    

Vào một ngày đẹp trời vl ra, ở đâu đó trên hành tinh xinh đẹp này, có một lớp học với nhiều tiếng nô đùa của học sinh khi bắt đầu năm học mới...

Pigman: Ê Ghast, mày biết ông Liêm ko?

Ghast: Liêm nào???

Pigman: Liêmhaihondaitao( ͡° ͜ʖ ͡°)

Ghast: Mày tin tao đập chetmemay ngay bây giờ ko heo thúi?

Pigman: Tao thách mày luôn đó bạch tuộc 9 chân.

Thế là Ghast cằm phóng lợn "dí" Zombie Pigman vòng vòng lớp.

Pigman: Áaaaa...Anh ơi tha em, em biết lỗi rồi mà.

Ghast: Nãy mày thách tao cơ mà?

--------------------------------

Zombie: SKELETONNN.../ôm Skeleton khóc/

Skeleton: ZOMBIEEE.../ôm Zombie khóc theo/

Zombie: Tao nhớ mày nhiều lắm Ske.../tiếp tục khóc/

Skeleton: Tao cũng thế Zom.../khóc nức nở/

Enderman*suy nghĩ*: Hai khứa này lm gì mà khóc lên khóc xuống vậy???

Wither: Tụi bây có cần phải sướt mướt như vậy không? Nghỉ hè có mấy tháng mà làm mười năm trời không gặp vậy.

Skeleton: Mày thực sự không hiểu tí nào về "sức mạnh tình bạn" đâu Wither, tao với Zombie coi nhau như anh em vậy...

Zombie: Đúng đúng, mãi là anh em/ôm Skeleton, Skeleton ôm lại/

Wither: Tụi này hết cứu :)))

----------------------------------

Enderman: Blaze sao đầu năm mà mặt mày như thất tình thé anh bạn?

Blaze: Tao không có thất tình, chuyện là hôm qua tao quên là hôm nay tựu trường, nên cày game tới gần sáng, tới khi mẹ tao nhắc thì tao tranh thủ ngủ, mà lúc đó sắp đi học nên tao khỏi ngủ, giờ buồn ngủ mà không dám ngủ.../ngáp/

Enderman: Tại mày ngu thôi, giờ còn sớm mày ngủ đi để tao canh cho, thầy vô tao kêu mày dậy.

Blaze: Ừ, cảm ơn mày nha Endy...

Enderman: Khoan, mày vừa kêu tao là.../đỏ mặt/

Blaze: /ngủ/

Enderman: ...

------------------------------------

Slime: Nè Creeper, mày làm bài tập hè chưa?

Creeper: Ủa, mình có bài tập hả Slime??

Slime: Ừ, chứ gì nữa? Thầy giao bài tập hè phải làm xong đó. Hổng lẽ mày chưa làm?

Creeper: Slime mày nể tình bạn bè lâu năm cho tao chép bài mày nha/mắt long lanh/

Slime: Tao biết thế nào mày cũng sẽ nói vậy mà. Nè, cho mày chép đó /đưa vở/

Creeper: Cảm ơn mày nhiều Slime, mày vẫn là đứa bạn thân nhất của tao hồi đó tới giờ/cầm vở của Slime/

Slime: Mày lẹ lẹ đi, sắp tới giờ vào học rồi.

Creeper: Cảm ơn nha Slime/bắt đầu chép/

--------------15 phút sau----------------

Herobrine:*đạp cửa bay vào* Hế lô cả lớp, mấy đứa nghỉ hè vui không?

Enderman*nói nhỏ*: Blaze, thầy vào rồi kìa, dậy đi mày/lay lay người Blaze/

Blaze: Hả...Ờ tao dậy rồi/vẫn còn ngái ngủ/

Zombie: Dạ vui lắm thầy ơi, nghỉ chưa đã mà đi học lại rồi thầy:(((

Herobrine: Ừ thì kệ em, ủa mà Spider đâu rồi mấy đứa?

Enderman: Em hong biết, chắc nó đi trễ á thầy. Thằng Spider chúa đi trễ mà.

Herobrine: Mới đầu năm đã đi trễ, thiệt tình thằng Spider luôn, chắc phải mời phụ huynh nó quá...

Spider*núp đằng sau Herobrine nói*: Thầy đừng mời phụ huynh em, mới đầu năm mà mời là xui lắm đó thầy.

Herobrine*giật mình*: Hết hồn cái L còn nguyên (ಥ ‿ ಥ)

Spider: Thầy làm gì có L mà mất???

Herobrine: Spider em làm gì ở bàn giáo viên vậy, đáng lẽ em phải về chỗ nãy giờ chứ?

Spider: À thì, Em sợ đi trễ nên em quyết định nằm ngủ ở trường...

Herobrine: Ngủ thì ngủ ngay bàn em chứ, mắc cái mớ gì mà ngủ ngay bàn giáo viên???

Spider: Tại bàn thầy êm quá, em lỡ ngủ say quá, dell biết trời đất gì luôn :)))

Herobrine*lắc đầu ngao ngán*: Ca này thầy chịu :///

Herobrine: Thôi em về chỗ lẹ đi, thầy mệt mỏi lắm rồi.

Spider: Dạ ok thầy iu dấu/đi về chỗ của mình/

Herobrine: Rồi mấy đứa ổn định chỗ ngồi đi, hôm nay là ngày đầu tiên đi học sau mấy tháng hè nên thầy sẽ phổ biến lại. Ban cán sự thì vẫn vậy, Skeleton sẽ tiếp tục làm lớp trưởng.

Ghast: Nữa hả thầy, Skeleton sao nó làm lớp trưởng quài vậy thầy?

Herobrine: Ủa, thầy thấy Skeleton làm tốt vai trò đó mà, em có ý kiến gì hả Ghast?

Ghast: Nó ngoài mặt vậy thôi, chứ nó là ác quỷ đội lốt xương đó thầy('Д`)

Skeleton: Mày câm coi Ghast, nói nữa là tao nướng mày thành bạch tuộc nướng giờ.

Ghast: Thấy chưa thầy, nó chửi em kìa thầy(T_T)

Herobrine: Nhưng mà ngoài Skeleton ra thì trong lớp thầy thấy không ai làm tốt hơn nó hết...

Pigman: Còn thằng Wither thì sao thầy?

Wither*suy nghĩ*: Ủa má mắc gì nói tao???

Herobrine: Wither không thích làm lớp trưởng mà, đúng không em?

Wither: Chắc vậy...

Herobrine: Vậy thì giữ nguyên ban cán sự lớp nha mấy đứa!

Cả lớp(trừ Wither và Skeleton): ಥ‿ಥ

Skeleton: Hehe, tụi bây không thoát được đâu ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Pigman*nói nhỏ*: Wither, sao mày không nhận chức lớp trưởng, Skeleton nó làm là tụi tao bị hành đó, sao mày nhẫn tâm quá dị :(((

Wither: Làm lớp trưởng cực bỏ mẹ, tao éo muốn làm, tụi bây bị hành thì kệ, mày phải hiểu tao không?

Pigman: (T_T)

Herobrine: Trật tự! giải quyết xong xuôi thì hôm nay chúng ta ôn lại bài cũ. Mấy đứa lấy tập ra để thầy trả bài hè...

---------------------------------

Fic ko nhiều muối cho lắm, mọi người thông cảm. Thời gian đăng chap thì tùy, rảnh thì đăng, ko thì từ từ. Mọi người cứ đặt Ask and Dare, mình sẵn sàng nhận nha. Tất cả nhân vật, creepypasta thì có Entity 303, Alexbrine và Null.

Hay thì cho sao nhe mn<3

Crazy Things Of Monster School Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ