warning: một xíu smut, một xíu bad words.
---------------------------------------
mặt trời ló dạng, ánh nắng ấm áp nhảy nhót trên gò má vũ hiền. kim thái lai thức dậy sớm, quyết định nghỉ phép vài ngày, dành chút thời gian rảnh ở bên người thương.
em nhỏ rúc đầu trong ngực gã, ngủ say. thái lai xoa xoa mái tóc nâu bông xù lên, hôn nhẹ lên mi mắt đang yên bình nhắm của omega nhỏ. trong lòng gã dâng lên một cỗ xót xa cho thạch vũ hiền. dù là khi ngủ, nó vẫn vô thức giấu đi tin tức tố của mình, giấu đi những gì đáng yêu của bản thân.
bàn tay lớn dịu dàng vỗ về tấm lưng gầy, gã không kiềm được lòng mình mà hôn xuống môi hồng của omega. vũ hiền vẫn thèm ngủ, lại bị nụ hôn ướt át ban sáng đánh thức, hai mắt dính chặt vào nhau, miệng nhỏ ưm ưm a a biểu tình gã. thái lai bị cáo nhỏ cắn một cái rõ đau mới buông nó ra, để nó ôm ngực hít lấy hít để, ổn định lại hơi thở của mình.
"thái lai xấu quá. mới sáng đã bắt nạt em."
hai vành mắt đỏ au ấm ức vô cùng, vũ hiền đánh yêu vào ngực gã, trách cứ. kim thái lai thế mà lại hôn nó nữa, gặm cắn bên má nộn thịt của vũ hiền, không nhanh không chậm dời đôi môi mình tới cần cổ trắng trẻo cùng xương quai xanh quyến rũ của cáo con.
"em đói chưa?"
"ưm...có chút chút, anh nấu cho em được không?"
kim thái lai gật đầu, mỉm cười xấu xa trêu chọc omega đang vô thức rên rỉ:
"vậy, trước khi nấu ăn cho em, vũ hiền để tôi ăn sáng trước đã nhé?"
lại thêm vài cái đánh yêu khẽ khàng vào thân thể vững chãi của alpha, vũ hiền trùm chăn kín đầu, giấu đi sự hưng phấn của mình, đuổi gã đi. kim thái lai bật cười vì pheromone đang lan tỏa trong không khí đã phản bội vũ hiền.
"bé con à, em quên không giấu tin tức tố của mình đi rồi sao?"
thái lai trêu chọc nó, ôm lấy bọc chăn mềm mại kia. gã đưa tay nắm lấy cơ thể nhạy cảm của omega, chọc lét đứa nhỏ đến khi nó phải vùng chăn ra, ôm bụng cười khúc khích xin tha mới thôi. vũ hiền của gã đáng yêu thật đấy.
--------------------------------
"em ơiiiiii"
"em đây."
"mệt quá, ôm anh đi."
kim thái lai mặt ỉu xìu sà vào lòng người thương mếu máo. gã tăng ca liên tục ba tuần rồi. mỗi ngày chỉ được gặp người thương chóng vánh vài phút ban trưa cùng chút thời gian đêm muộn khiến thái lai nhớ vũ hiền phát điên. cái nghề bác sĩ chết tiệt này, kim thái lai muốn bỏ nghề.
nhưng gã nghỉ việc thì ai sẽ nuôi bé con của gã đây?
vũ hiền xót xa vỗ về alpha của mình, hôn lên mái tóc rối xù lên của thái lai. nhìn gã hệt như con cún nó vừa mới lướt thấy trên instagram.
dễ thương thật.
"cún con, thơm em một cái đi."
"hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
khám bệnh || kim taerae x seok matthew
Fanficvũ hiền bệnh rồi. abo, lowercase kim thái lai a x thạch vũ hiền o r18