# 1 : Giới thiệu!

63 5 0
                                    

Mãi bên nhau nhé!
( Giới thiệu nhân vật chính )
- Ngao Thụy Bằng: con trai út của tập đoàn nổi danh xứ Trung Ngao Thị, tính cách vô cùng đáng yêu, tâm hồn lương thiện, từ nhỏ đã mồ côi mẹ nên rất được bố cưng chiều...
- Lý Hoành Nghị: con trai thứ hai Lý thị một tập đoàn nổi tiếng không kém, tính cách được ví như tuyết rất lạnh lùng nhưng chỉ vẻ bề ngoài thôi nhé tim anh ấm áp hơn nhiều vì là con trai thứ hai nên từ nhỏ anh được bố cưng chiều hơn hẳn, rất ít khi anh tiếp xúc với người khác và anh cũng mồ côi mẹ , đặc biệt anh rất quý anh trai của mình...
-Vô Song : con trai độc nhất của Vô gia một gia đình quyền quý nổi tiếng bậc nhất của Trung Quốc, nhí nhảnh, ngây thơ có xíu ngốc nghếch đáng yêu tuy là con độc nhất nhưng cậu từ nhỏ đã mồ côi phải sống nương tựa vào người anh trai nuôi của bố mẹ ngày trước...
-Lưu Học Nghĩa: con trai nuôi của Vô gia vì từ nhỏ mồ côi nên cậu đã được bố mẹ Vô Song nhận nuôi ,khi cậu vừa tròn 10 tuổi lúc đó Vô Song vừa tròn 7 tuổi cũng là lúc bố mẹ qua đời một tay cậu cùng bác quản gia chăm sóc và nuôi dưỡng Vô Song ,tính cách thẳng thắn,dễ mến, trời không sợ đất không sợ còn lại sợ tất , nhưng bất cứ ai dám đụng vào em trai cậu dù lớn bé cậu đều sẽ sống chết với họ , hiện tại đang là chủ tịch của Vô Thị nổi tiếng ...
- Ngao Chủ: chủ tịch tập đoàn Ngao Thị, bố của Ngao Thụy Bằng, hơi giống trẻ con cực kì tốt bụng đúng là cha nào con nấy hì hì 😁 nhưng trong công việc cực kì nghiêm khắc... ( bạn già của Lý Chủ Lý Thị )
- Lý Chủ: chủ tịch tập đoàn Lý Thị có chút trẻ con nhưng luôn đúng lúc ,trong công việc cực nghiêm khắc ,đối với Lý Hoành Nghị ông là người cha đảm đang mọi việc ... ( bạn già của Ngao Chủ Ngao Thị)
- Lý Hân Trạch : con trai cả tập đoàn Lý Thị, lạnh lùng nhưng rất thương em trai, anh làm một công việc cực nguy hiểm nhưng không bao giờ trong tâm anh có từ sợ, là sát thủ ngầm ( đặc vụ ngầm)nên anh ít khi tiếp xúc với công việc của bố mình mà chỉ tâm sự cùng đứa em trai mà anh tin tưởng
*****
<•-•>*Phần giới thiệu nhân vật tới đây , về sau sẽ giới thiệu những nhân vật mới xuất hiện khác,một thời gian sau mình mới ra truyện được ạ (*❛‿❛)→

Mãi Bên Nhau Nhé _ Nghị Bằng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ