Chap 1 : Cậu chủ nhỏ!

81 3 0
                                    

Mãi bên nhau nhé!

***Tại một ngôi biệt thự sang trọng ( biệt thự Ngao Thị )

*Cốc cốc *

_Vú nuôi : Cậu chủ ơi mau dậy đi đã trễ lắm rồiiii....!

- Hửm Vú vẫn còn sớm mờ cho con ngủ 5 phút nữa thôi nha ( Thiếu niên mơ màng mắt nhắm mắt mở ngẩn đầu trả lời rồi lại vùi đầu vào chăn ngủ tiếp)

- Vú nuôi mở cửa từ từ bước tới giường cậu : này cậu chủ ông chủ đang đợi đấy nhé! ( hihi không dậy thì đừng trách vú tàn nhẫn nhá cậu chủ nhỏ)

- Hả! Vú nói Sao bố con về rồi ạ! Ui chao ôi!  Chết tui rồiiii... (nói xong cậu dùng tốc độ ánh sáng chạy vụt vào WC )

***Dưới phòng khách một người đàn ông nhan sắc không bao giờ phai màu vừa xem TV vừa người ha hả thấy vú nuôi đi xuống liền cất giọng hỏi.

- Nhóc con đã dậy chưa vú?

- Hì hì đã dậy rồi ạ! Ông chủ quả là lợi hại vừa nghe người đang đợi thì đã dậy ngay lập tức ( vú nuôi từ tốn trả lời)

- Nhóc con ở nhà không phá phách chứ, thời gian qua cực cho vú rồi.( nghe êm tai làm sao ý )

- Có cực gì đâu ạ! Cậu chủ ngoan lắm còn rất thương tôi nữa, Ngao Chủ không phải lo đâu ạ (Nói xong thì liền xin phép vào dọn đồ ăn sáng cho mọi người )

*** Từ trên lầu một thiếu niên bước xuống với chiếc áo thun trắng và chiếc quần thể thao đen***

*Cậu bước xuống nhẹ nhàng rón rén lại gần chỗ papa ghé miệng gần sát tai Ngao Chủ mà nói với giọng âm u đáng sợ *

- Papa ơi papa đang làm gì đóoooó.....?

• Ngao Chủ được biết đến là người chơi hệ tâm linh, nên nghe cái gì u ám cũng sợ ,nghe cái giọng âm u ấy đương nhiên sẽ sợ đến chết ấy chứ ...

- Aaaaaaa...... Ôi ôi ôi! Bớ người ta có ma có ma.....! (Ngao Chủ nhắm mắt vừa la vừa quơ tay trong không trung )

- Papa ơi là con Thụy Bằng đây hihi, papa vẫn như ngày nào bị con hù ma lúc nào cũng như thế hì hì. ( Thụy Bằng cười tủm tỉm rồi phá cổ papa )

- Ơi trời đất ơi! Thằng quỷ nhỏ này biết papa con sợ ma rồi còn hù như thế! Tính hù chết ta à ( Không còn xa lạ gì nữa nên ông không hề giận dỗi ngược lại rất vui vẻ)

- Thôi nào papa , con xin lỗi mà tại lâu rồi con không được gặp papa nên con nhớ người lắm ( Vì công việc nên Ngao Chủ rất ít khi ở nhà, hôm nay nghe thấy ông về lòng y rất vui mừng)

- Nói vậy chứ ta quen cả rồi hihi ( làm sao mà trách anh Bằng đáng yêu nhà ta được chứ 😁)

Vú nuôi chuẩn bị bữa sáng xong thì liền ra cung kính mời Ngao Chủ và Ngao Thiếu Gia dùng bữa

-Cậu chủ xuống rồi đấy à! Vậy ông chủ, cậu chủ vào ăn sáng đi ạ!

- Vâng vào ngay ( Cả hai cứ thế như dùng chung hệ điều hành mà đồng thanh trả lời)

Tạm gác bố con nhà Ngao Thị đi nha giờ tới Lý Thị đây

*Biệt thự Lý Thị*
👴: Ông chủ xe đã chuẩn bị xong rồi ạ!

-À vậy cảm ơn bác. Bác cứ đi làm việc của mình đi để xe đó tôi tự lái cũng được ( Một người đàn ông thanh lịch, chính là Lý Chủ cao cao tại thượng nói)

👴: Vậy tôi xin phép.

- Ý mà khoan Nghị Nghị đâu rồi nó đã dậy chưa? ( Lý Chủ hỏi người quản gia)

👴: Dạ tiểu chủ đi từ sáng sớm rồi ạ!  Không biết đi đâu nữa! Tôi cũng không dám hỏi nhiều.

- Được ,vậy ông đi làm việc đi (Nói xong thì lấy điện thoại gọi cho ai đó ) À lố! Bạn già dạo này sao rồi? Không biết có còn nhớ tới cái thằng bạn này không ha ***À tôi vẫn khỏe chỉ có cái già rồi. *** Tôi nào có ai đâu mà bầu bạn chỉ có mỗi ông bạn già là anh thôi đấy *** Vậy sao chắc phải dành ra ngày nào đó đi xem con ông mới được! Cậu con trai tôi trông cũng được đấy hôm nào tôi dắt nó tới gặp ông. ***ừ ừ vậy bye nhe. Bye bye

*Từ trên lầu bước xuống là một chàng trai trẻ lạnh lùng ,ánh mắt ấy sắt bén đến nỗi bạn phải run lên vì sợ. Từ từ bước xuống thờ ơ hờ hững nhưng khi nhìn thấy Lý Chủ thì cũng nhếch nhẹ môi,chàng trai ấy là ai không ai khác chính là Lý Thiếu*

-Bố về rồi sao! Người về khi nào sao không nói con đi đón ( Anh bước xuống hỏi)

-Ta chỉ vừa về 1 tiếng thôi nhưng mãi đọc báo thế nên không đánh thức hai đứa. Mà dường như chỉ có con thôi vì nhóc Nghị Nghị đi đâu từ sớm rồi. Dạo này hai đứa sống có ổn không công việc ở đây vẫn ổn chứ? ( Ông vừa nâng ly trà vừa hỏi)

- Bố không phải lo đâu ạ Nghị làm tốt lắm. Bố đi xa về nên nghỉ ngơi đi ạ. Con đi đây xíu. ( Nói đến, anh đang mặc y phục màu đen có đai đựng vũ khí)

-Này con đi đâu đừng nói với ta con vẫn còn làm nó đấy nhé? Lý Hân Trạch con bỏ việc đấy đi không tốt cho con đâu bộ nhỡ bọn đó phát hiện thì...* chưa nói hết Hân Trạch đã chen ngang : Con biết nhưng con không sợ đã bước chân vào nó rồi con còn có thể mất đi cái gì nữa cùng lắm là chết, Lý Hân Trạch này trời đất không sợ nói chi là chết thôi con đi đây bye bố ( Nói xong quay lưng đi bỏ lại người đàn ông ngơ ngác nhìn mình )

Phần tới sẽ là lúc Hoành Nghị đi đến thư viện cùng anh hai là Hân Trạch thì bắt gặp Thụy Bằng cùng cậu bạn thân Vô Song mong mọi người ủng hộ.  😁💕❤

  😁💕❤

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Mãi Bên Nhau Nhé _ Nghị Bằng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ