Mãi bên nhau nhé!
-Vô Song: ( Suy nghĩ : Ơ cái quái gì đây khó thở quá, mình bị gì thế này, cảm giác này là sao không lẽ nào mình đã... Không thể nào... Không đâu )
Vừa nghĩ cậu vừa lắc đầu liên tục cho đến lúc Thụy Bằng bước lên hỏi cậu có sao không?
Cậu đứng đó ngây ngốc rồi ấp úng trả lời : T...tớ... Tớ không sao ( rồi quay sang phía Hân Trạch hỏi ) Này anh gì ơi anh không sao chứ ? Khi nãy tôi không cố ý đâu tại ngăn tủ khuất mắt nên tôi mới... Thành thật xin lỗi ( vừa xin lỗi vừa cúi đầu liên tục )
-Hân Trạch : ( anh đang đơ người ra nghe cậu nói thì thoáng giật mình ) Hả... À ừ tôi cũng có lỗi mà do tôi không chú ý đụng trúng cậu tôi mới phải xin lỗi....
- Vô Song : Không là do tôi!
- HânTrạch : Do tôi mới đúng!
- Vô Song : Là do tôi mà...
- HânTrạch : Do tôi...- Thụy Bằng : Là do cả hai..... Vậy đã được chưa coi như hoà nhá....( Cậu bất lực với màn nhận lỗi của hai con người kia )
- Hoành Nghị : Đúng đấy coi như hòa, anh hai ơi xem ra có duyên mới gặp anh nhỉ? ( vừa nói anh nhìn chằm chằm về Thụy Bằng )
- Vô Song : Cũng đúng ha , hay là tôi mời các anh đi ăn hôm nay, bù lại lỗi khi nãy có được không?
- HânTrạch : Cũng được nếu không phiền thì các cậu cho tôi biết danh tính sau này có dịp tôi bù lại lỗi khi nãy luôn ( Anh vậy mà không còn cái Lý Hân Trạch lạnh lùng như tảng băng nghìn năm kia nữa, đột nhiên lại nói nhiều lạ thường )
- Hoành Nghị : Phải đấy, xin tự giới thiệu tôi là Lý Hoành Nghị , năm nay 20 tuổi ( Chỉ sang Hân Trạch) còn đây là anh hai tôi Lý Hân Trạch, năm nay 21 tuổi , bên đây giới thiệu xong rồi , còn các cậu ? ( Cậu ta trông chờ biết tên của người ấy đến nổi cười tươi rói luôn )
- Thụy Bằng : Vậy chúng tôi cũng xin tự giới thiệu tôi là Ngao Thụy Bằng, năm nay 18 tuổi ( Chỉ sang Vô Song ) còn đây bạn thân tôi Vô Song cùng tuổi với tôi. Hân hạnh làm quen nhé ( Đưa tay ra tỏ ý bắt tay )
Cả 4 bắt tay làm bạn
- Hoành Nghị nghe xong thì suy nghĩ : ( Ngao Thụy Bằng sao ? Cái tên này có vẻ rất quen hình như từng nghe ở đâu rồi thì phải nhưng là khi nào vậy ta , sao lại không nhớ ra chứ )
- Hân Trạch cũng nhớ gì đó liền nghĩ : ( Vô Song? Hình như bố có nhắc tới đúng không ta nhưng quả thật nghe quen quá mà nghe khi nào ấy nhỉ )
Thế là cả 4 người cùng ra khỏi thư viện đi tới quán ăn gần đó. Vô Song đã gọi rất nhiều đồ ăn ngon , cả 4 con người cùng ăn sạch sành sanh chẳng còn chừa lại một miếng nào, gì cơ ? ăn sạch sành sanh luôn sao... còn đâu hình tượng boy lạnh lùng boy sát khí trùng trùng của hai anh nhà ta đây kkk
Ăn uống no nê cả 4 ra về, lúc chuẩn bị ra cửa về thì có vô tình tách ta , Trách Song đi trước , Nghị Bằng đi sau....
- Nghị : Ê này Thụy Bằng, cậu đã có người yêu chưa?
- Bằng : Hả? Em sao vẫn chưa ,em còn đang sợ ế đây này. ( cậu cười hì hì)
- Nghị : Không đâu ! Nếu bây giờ có người nói thích em, vậy em sẽ làm gì ? ( anh ghé sát trước mặt cậu hỏi )
- Bằng : Ơ chuyện này em vẫn chưa nghĩ tới nhưng nếu có thì em sẽ ( lấn tới phía trước ) Không ngại gì mà để vụt mất người đó hihi. ( nói xong thì đưa một mảnh giấy cho Nghị ) về nhà hãy mở nhé em về đây... (cậu chạy vội về phía Vô Song)
Nói về hai người kia thì cùng lúc ra tới cửa thì
- Trạch : Này Vô Song anh hỏi em chuyện này được không? ( anh hỏi với bộ mặt lạnh lùng ấy làm Song có phần hơi ngộp )
- Song : À vâng anh cứ hỏi đi.
- Trạch : Nếu sau này có người nào đó nói yêu em và người đó không được bình thường như bao người vậy em có chấp nhận yêu lại người đó không? ( Ánh mắt như trông chờ điều gì đó )
- Song : Hả? Sao anh lại hỏi thế , nhưng nếu thật có người như vậy thì...cũng không sao cả , nếu người đó không bình thường nhưng không hẳn người đó xấu xa hay gì đó , em vẫn sẽ đáp lại , dù sao thì ai cũng như nhau cả và em tôn trọng những người khác biệt với mình dù họ là ai cũng thế. ( Cậu vô tư biết bao)
- Trạch : ( cười nhẹ ) Vậy là anh không sai lầm khi hỏi em như vậy rồi. Sau này có cơ hội anh sẽ tìm em. ( nói xong thì quay đi về phía Nghị...)
Lúc Bằng tới thì họ đã tách ra ...
Thế là 4 người về lại vị trí cũ , ai về nhà nấy....
Hết chap 3
Thiệt bí kịch bản hết sức
Không biết mọi người thấy thế nào, chứ tui thấy fic của tui bất ổn kiểu gì ấy
Đọc fic của người ta thấy ham , nhìn lại của mình...hazz ta nói nó su cà na.....🥲🥹
Mong mọi người thông cảm với nha , có lẽ thời gian ra truyện sẽ khá lâu á...mong đến lúc đó mn vẫn ở lại với tui...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãi Bên Nhau Nhé _ Nghị Bằng
FanfictionTui chuyển lại từ bộ truyện khác của tui Mn yêu thích otp nào nhỉ Tui lại u mê Nghị Bằng nè !