[Kiss]
Thể loại: oneshot, soft,..
Couple: Dan Heng IL x Caelus
______________________________________________
Trở về tàu với hình dáng Ẩm Nguyệt Quân, Pom Pom mới đầu thấy anh thì có chút đề phòng.
Tuy vậy, thay vì để ý đoàn trưởng, thứ đầu tiên anh hiện hữu trong mắt Dan Heng lại là hình ảnh vị thiếu niên đang ngủ gật trên chiếc ghế sofa kia.
Anh ngồi xuống, "suỵt" một tiếng với Pom Pom rồi nhỏ giọng giải thích mọi chuyện.
Khi nghe hết sự tình, Pom Pom cũng gật đầu như hiểu tất cả, vui vẻ quay lại công việc của mình.
Pom Pom rời đi, anh nhẹ bước về phía cậu, đôi mắt chăm chăm nhìn thanh niên ngủ chảy nước dãi kia không chớp.
Khuôn mặt vẫn như vậy, lanh tanh như cái biệt danh "Rồng Xanh Mặt Lạnh" mà người ta đặt cho anh. Nhưng ngay tại bây giờ, khuôn mặt ấy dường như có đôi vệt hồng thấp thoáng. Chiếc đuôi rồng chẳng mấy xuất hiện bây giờ lại ve vẩy đằng sau như muốn bộc lộ cảm xúc vui vẻ của chủ nhân nó.
Đứng một hồi, Dan Heng liền ngồi xổm xuống. Nhìn cậu một lúc, lại không kiềm chế được mà hôn nhẹ một cái bên má Caelus.
Ngay khi hôn xong, anh liền đứng dậy, khuôn mặt đỏ ửng như trái cà chua chín mọng, tự oán trách: 'Mình đã làm cái gì vậy!!'
Pom Pom thấy vậy, có chút không hiểu. Đoàn trưởng chỉ biết ngay khi anh đứng dậy liền lập tức trở về phòng của mình.
Sau đó, Pom Pom quay lại nhìn Caelus, thấy khuôn mặt cậu ngay khi Dan Heng rời đi cũng lại đỏ ửng y chang anh...
Đoàn trưởng lại có thêm vài nghi hoặc lớn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllCae] [Oneshot] Vì sao xa xôi
FanficAllCaelus trong hsr, khỏi nói nhiều. Đọc được thì đọc, không thì thôi. Truyện đăng tải duy nhất tại wattpad.