7. Giám đốc Vương Hùng

2.5K 9 2
                                    

Chủ nhật, Vương Hùng mang theo đứa con trai mà ông thương yếu nhất Vương Tiểu Hổ đến cửa hàng đồ chơi của ông chủ Kim, bởi vì con trai lớn Vương Kiến Long và con trai giữa Vương Hải Băng đã hướng sẽ dẫn Tiểu Hổ đi mua đồ chơi nhưng lại đều đồng thời bận việc.

Cũng may ông Hùng rất thương con trai út của mình cộng thêm hôm nay ông không có việc nên muốn bù đắp tình cha con cho con trai bởi ông cũng thường hay bận việc ở công ty.

Vào cửa hàng đồ chơi, Vương Hùng để Tiểu Hổ tự mình lựa chọn món đồ mà mình thích, còn ông thì xem xét xung quanh cửa hàng, đánh giá các món đồ chơi trên kệ cũng như là cách bố trí. Cách bày trí ở đây khá gọn gàng, sạch sẽ, cũng có rất nhiều đồ chơi trên kệ, ngoài ra còn có những chiếc điện thoại cũ, còn có khuyên sắt, bao cát, quả cầu, đủ mọi kiểu dáng, bốn phía trên tường dán đầy poster siêu anh hùng khiến người xem hoa cả mắt, làm cho một người đàn ông hơn bốn mươi tuổi tự nhiên đối với những món đồ chơi này có cảm giác hứng thú lạ thường. Đặc biệt nhất chính là hai món đồ chơi bên trong tủ kính to ở phía trong. Một mô hình màu đen và một mô hình màu đỏ tỉ lệ mô hình to bằng một người trưởng thành nhưng cơ thể lại to lớn và vạm vỡ hơn nhiều, nhìn vô cùng bắt mắt khiến Vương Hùng đặc biệt chú ý.

Chỉ thấy hai mô hình trên người đều tràn đầy cơ bắp, cái màu đỏ hơi nhỏ so với cái màu đen, ông ước chừng hai cái mô hình cũng tầm 1m9. Cả hai đều đang trong tư thế quỳ gối, đôi tay bị trói ở phía sau người, một sợi xích to từ bên trên vòng cổ rủ xuống đất, hai bắp chân to khoẻ dang rộng làm lộ ra cặp mông căng tròn đầy đặn giống như hai quả bóng chuyền, hai bàn chân to size chân chắc cũng khoảng 44-46.

Không đợi Vương Hùng đến gấn quan sát, phía sau đột nhiên có tiếng người phát ra "Khụ khụ."

Vương hùng xoay người, nhìn đến một người đàn ông trung niên chắc cũng trạc tuổi mình.

Ông chủ Kim: "Chào anh, tôi là ông chủ ở đây, tôi họ Kim, anh đang tìm cái gì?"

Tiểu Hổ: "Ông chủ Kim!!"

Tiểu hổ nghe được tiếng ông chủ Kim liền lập tức chạy đến ôm lấy chân ông ta.
Ông chủ Kim ngồi xổm xuống đất vuốt ve đầu Tiểu Hổ
Ông chủ Kim: "Là Tiểu Hổ sao, gần đây có ngoan ngoãn không?"

Tiểu Hổ: "Dạ, Tiểu Hổ gần đây rất ngoan nhưng các anh trai đều không quan tâm đến con, con cũng không khóc."

Ông chủ Kim: "Làm tốt lắm, các anh đều đã bận, được rồi lại đây ông thưởng cho Tiểu Hổ một món quà nhỏ."

Tiểu Hổ nhận lấy mô hình máy bay nhỏ mà ông chủ Kim đưa cho, sau đó hô to cảm ơn rồi bổ nhào lên người ông chủ Kim.

Ông chủ Kim đứng dậy nói: "Vậy anh nhất định là ba của Tiểu Hổ."

Vương Hùng: "Đúng vậy, tôi là ba của Tiểu Hổ, tôi tên Vương Hùng."

Ông chủ Kim: "Kiến Long và Hải Băng thường nhắc tới anh, quả thật là hổ phụ vô khuyển tử, cả gia đình anh ai cũng đều cao lớn, lại còn điển trai."

Vương Hùng: "Ha...ha..., anh cũng biết hai đứa nó à?"

Ông chủ Kim: "Đúng, bọn họ thường mang Tiểu Hổ đến đây chơi, thường xuyên qua lại nên tôi cũng có thể đoán được, à đúng rồi, anh Vương, anh đến đây tìm cái gì vậy?"

Món đồ chơi dâm dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ