Ông chủ Kim: "Tiếp theo...... Cậu cần luyện tập một số động tác, cách tạo dáng"
Nói rồi ông chủ Kim đưa cho nam cảnh sát đang mặc đồ da màu đen một chiếc điện thoại. Bên trong điện thoại là vô số ảnh chụp mà người bên trong cũng giống anh cường tráng, vạm vỡ đang tạo rất nhiều dáng đứng ngồi, quỳ,... Họ cũng giống anh khoác lên người những bộ đồ da ôm sát cơ thể.
Một lúc sau máy tính truyền ra một tràn hoan hô
"Chúc mừng tuyển thủ số 14, đạt được 33 triệu lễ vật, cảm ơn các vị đã ủng hộ cho tuyển thủ số 14."
Ông chủ Kim: "Đến lượt cậu lên sân khấu rồi."
Vương Kiến Long đang chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại, học theo cách người khác tạo dáng với bộ đồ này. Khi nghe tiếng gọi của ông chủ cửa hàng thì có chút giật mình.
Kiến Long: "Tới ngay"
Ông chủ Kim đưa Vương Kiến Long vào bên trong, hắn đứng trước phông nền xanh đã chuẩn bị. Sau đó hắn nhìn vào camera và nói cho các khán giả đang xem trực tuyến.
Ông chủ Kim: "Hôm nay, siêu anh hùng giải cứu thành phố sẽ đến, siêu anh hùng này sở hữu cơ thể cơ bắp, thân hình cao lớn, mời siêu cấp anh hùng Kiến Long lên sân khấu!"
Ông chủ Kim nói xong thực đi ra khỏi khủng hình, giờ đây trước màn ảnh chỉ còn duy nhất người đàn ông cuồn cuộn cơ bắp, thân hình vạm vỡ, to lớn, còn lão ta thì ngồi vào trước máy tính, giữa màn hình máy tính là Vương Kiến Long, anh ta đang bay ra các tư thế mới học được để khoe trọn các đường nét trên cơ thể mình, phông nền xanh đã qua xử lý trở thành bối cảnh là phòng tập thể thao, mà bên kia màn hình không ít người xem thấy cơ thể hoàn hảo, hấp dẫn của Vương Kiến Long mà phấn khích, họ còn thu nhau bình luận về người đàn ông cơ bắp trước màn hình.
"Địt mẹ, thằng đĩ này cường tráng thật, màu lột sạch đồ trên người nó xuống đi."
"Cao gần 1m9, cáo lớn như vậy chắc là một soái ca, xứng đáng bị dạy dỗ thành một con chó."
"Mau lên, mau lột sạch quần áo nó! Tao ủng hộ 1 triệu lễ vật. Tao muốn xem con chó này dâm đến mức nào."
Vương Kiến Long vẫn cứ tự nhiên trình diễn trước máy quay mà không biết rằng những người đang xem anh trước màn hình đều có những ý nghĩ tà dâm đối với anh.
Ông chủ Kim: "Cố lên, đã được 5 triệu lễ vật, Kiến Long thật là xuất sắc!"
Ông chủ Kim một bên nhìn các bình luận dâm đãng, một bên lại ra sức cổ vũ cấp Vương Kiến Long.
Chỉ trong chốc lát Vương Kiến Long trên trán đã thấm đẫm mồ hôi.
"Ô......" Vương Kiến Long đột nhiên sương sướng rần người khi giơ hai lên cao, đầu vú truyền đến một cảm giác kích thích quen thuộc, cái cảm giác này lại lần nữa xuất hiện. Hơn nữa cái cảm giác này lại vô cùng mãnh liệt giống như lần đầu tiên Vương Kiến Long trải nghiệm bộ đồ da mà ông chủ Kim đã chuẩn bị.
"A ân......" Vương Kiến Long không biết từ lúc nào đã dùng tay cào một chút vào hai cặp ngực căng tròn, còn cố tình dùng tay chà nhẹ vào con cặc ngứa ngáy đang hơi cương của mình. Thấy cảnh trước mắt các khán giả online lại càng thêm phấn khích, các bình luận càng thêm thô tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Món đồ chơi dâm dục
FantasiTruyện chỉ được đăng trên kênh này. Lưu ý: Tuyệt đối không re-up trên Wattpad hay bất kỳ ứng dụng, website khác.