Joong Archen

2.1K 138 3
                                    

Joong gặp Lin thông qua một người bạn giới thiệu. Cô không phải người trong giới showbiz nhưng gia đình khá giả và quen biết với nhiều người nổi tiếng.

Lần đầu gặp là vào lúc phim đóng máy, tính ra hai người mới biết nhau một thời gian ngắn thôi. Ban đầu cả hai trò chuyện như bạn bè bình thường, nhưng sau đó Lin chủ động tán tỉnh, hay gọi điện nhắn tin quan tâm khiến Joong cảm thấy ấm áp. Không hiểu sao từ lần đầu thấy cô hắn đã rất có cảm tình với người con gái này.
Sau ba tháng quen biết, khi cô ngỏ lời yêu thì hắn đã đồng ý.

Joong cảm thấy thử yêu đương chút cũng tốt, lớn chừng này rồi còn chưa quen bạn gái bao giờ. Lin lại vừa xinh đẹp vừa dịu dàng, giống như mẫu người yêu hoàn hảo trong tưởng tượng của hắn vậy.

Joong phấn khích khoe chuyện này với por Jack và bạn bè của mình, hắn nghĩ mọi người sẽ mừng cho hắn nhưng hình như thái độ của họ có hơi lạ, mặc dù họ nói chúc mừng nhưng giọng điệu có vẻ không vui vẻ lắm. Joong nghĩ thầm chắc mấy đứa độc thân này đang ghen tỵ với mình chứ gì. Hoàn toàn không biết thực ra đám bạn đang sốc vì luôn nghĩ người Joong thích là Dunk, không thể ngờ hắn lại đang quen bạn gái nhưng ai cũng chỉ dám nghĩ trong lòng chứ không nói ra.

-------------------------------

Sau một tháng cuối cùng cả hai cũng gặp nhau. Hôm nay Joong Dunk có buổi event cho nhãn hàng ở Siam, lâu rồi không gặp nên Joong nhớ bạn mình lắm.
Hắn vừa thấy Dunk đã theo thói quen mà nhào đến ôm lấy cậu rồi dụi vào hõm vai. Dunk giật mình vội đẩy hắn ra, cậu lùi lại một chút tránh đi cánh tay hắn đang đặt trên người. Joong ngơ ngác không hiểu sao Dunk không cho mình ôm, vội hỏi

"Mày có sao không vậy"

"Không có gì, đang có nhiều người đừng ôm ấp"

"À thế không có người thì ôm được đúng không" Joong cười cười kéo Dunk đứng gần về phía mình

"Tao còn tưởng mày dỗi tao có bạn gái trước mày chứ ha ha"

"Nói nhỏ thôi, nhỡ người khác nghe được" Dunk gắng giữ giọng bình tĩnh, thật ra lúc này cậu không ổn chút nào, muốn tỏ ra như thường ngày nhưng vẫn tránh né không nhìn vào mắt người đối diện. Mà lúc này hắn đang vui vẻ nghĩ về người bạn gái của mình nên không chú ý đến sự bất thường của Dunk. May sao sắp đến giờ diễn ra event nên trợ lý gọi hai người ra đọc lại kịch bản, Joong không nhìn cậu nữa Dunk mới thở phào ra nhẹ nhõm.

Buổi event diễn ra suôn sẻ, lâu không gặp fan nên Dunk thấy rất vui, nhờ có các fan mà cậu có thể quên đi phiền muộn mà chú tâm vào công việc. Xong việc Joong có rủ cậu đi ăn nhưng Dunk từ chối, lấy lý do qua loa rồi vội vàng đi về. Joong cảm thấy Dunk có gì đó lạ lạ nhưng không biết lạ ở đâu, có phải do hắn suy nghĩ nhiều không?

[Short Fic] Tình cảm ẩn dấu - JoongDunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ