Ghen?

2.7K 146 6
                                    

Joong và Lin mặc dù đã chính thức là người yêu nhưng do tính chất công việc nên hai người không gặp nhau nhiều, đã quen nhau một thời gian rồi mà số lần gặp chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Cô cũng rất thông cảm cho hắn, không giục đến gặp hay hờn dỗi nếu hắn trễ hẹn, dù không thể thấy nhau thường xuyên nhưng cả hai vẫn quan tâm nhắn tin gọi điện cho nhau mỗi ngày.
Điều duy nhất khiến Lin không vui là Joong ít khi chủ động thân mật với mình, cô cũng ngại nên hai người mới dừng ở việc nắm tay hôn má thôi.

"Joong, em nhớ anh quá. Nay tới gặp em được không?" Lin gọi cho Joong mấy lần hắn mới nhấc máy, cô có chút không vui nhưng khi nói chuyện vẫn dùng giọng ngọt ngào.

"Anh hẹn Dunk đi tập gym rồi, để hôm khác đi"

"Nhưng mà lâu lắm hai đứa mình chưa gặp nhau mà, anh không nhớ em hả" Lin nói giọng có chút hờn dỗi, hơn một tuần rồi mà hắn không chủ động đến tìm mình. Người yêu gì mà còn không bằng bạn bè nữa

"Nhưng anh có hẹn trước rồi, ngoan, hôm nào rảnh anh qua thăm em" Hắn nhẹ giọng dỗ dành. Gần đây hắn và Dunk mới thân thiết trở lại nên không muốn bỏ lỡ bất kỳ buổi hẹn nào với cậu. Đành để Lin chịu thiệt thòi một chút vậy hắn sẽ mua quà bù đắp cho cô sau.

Lin thấy không thuyết phục được hắn bèn bực bội cúp máy. Thế mà Joong còn không thèm gọi lại cho cô, tức giận ném văng cái điện thoại ra xa, Lin đã cố gắng thay đổi theo dáng vẻ hắn thích nhưng Joong vẫn chưa chịu mở lòng. Thực ra Lin cảm giác được Joong không thích mình nhiều đến vậy, hắn luôn chăm chú nhìn cô nhưng dường như đang tìm kiếm hình bóng người khác, cô biết nhưng vì rất thích hắn nên chấp nhận đánh cược. Nhỡ đâu...có thể khiến hắn thay đổi thì sao

-----------

Đầu năm mới có rất nhiều lịch trình event và chụp quảng cáo cho các nhãn hàng, Joong Dunk bận chạy sự kiện nên sẽ vào đoàn phim muộn hơn các diễn viên khác một chút, phim đã bấm máy nhưng đến buổi thứ 5 hai người mới bắt đầu có cảnh quay đầu tiên.

Trong thời gian đó kịch bản có chút thay đổi, đạo diễn muốn tình tiết drama hơn nên đã thêm một nhân vật làm người thứ ba xen vào giữa nhân vật của Joong Dunk. Người diễn vai này là Pai - nam vương Thái Lan 2023 chiều cao gần 1m9 với gương mặt có chút tà mị, rất hợp để đóng mấy vai trap boy, anh vào vai người yêu cũ gây tổn thương nhân vật của Dunk trong quá khứ nên Pai và Dunk sẽ đối diễn với nhau khá nhiều.

Pai đã có nhiều kinh nghiệm diễn xuất trước đây, anh thấy nhóc Dunk rất hợp tính mình nên chỉ dạy cậu rất nhiều, còn thường hay mua nước và đồ ăn cho cậu. Dunk cũng rất quý mến vị tiền bối này, hai người nhanh chóng trở nên thân thiết, nhiều hôm Joong muốn hẹn Dunk nhưng đều bị cậu từ chối để đi cùng Pai. Trong lòng Joong không hiểu sao thấy rất khó chịu, còn dỗi khi Dunk không chịu đi với mình, nhưng cậu lại mặc kệ hắn mà vẫn đi với người kia.

Càng nhìn Pai hắn càng thấy ngứa mắt dù người ta chẳng làm gì mình. Khi thấy tay anh ôm eo Dunk hắn vô thức lao đến gạt ra.

"Joong, mày làm gì vậy hả?" Dunk thấy Joong bất lịch sự như vậy không khỏi thắc mắc. Bình thường cậu ấy không cư xử như này

"Không sao không sao, cậu ấy đang bảo vệ partner của mình thôi. Anh không để bụng đâu" Pai cười nói, tỏ vẻ không có chuyện gì, nhưng sau lưng Dunk anh lại nhìn Joong rồi nhướn mày, ánh mắt còn mang chút thách thức.

Joong nắm chặt tay, không để bản thân thất thố thêm, vòng qua eo Dunk kéo cậu vào lòng mình rồi nói

"Cảm ơn pi Pai đã chăm sóc Dunk, nhưng cậu ấy có em rồi ạ, anh không cần quan tâm đâu"

Pai chỉ cười không nói, Joong vội kéo Dunk đi ra chỗ khác tránh xa người kia.

"Joong, mày không thích pi Pai hả. Anh ấy là người tốt mà"

"Mày đó, đừng ai đối tốt chút liền tin tưởng người ta. Dù sao thì tao cũng thấy anh ta không đơn giản"

"Mày lại lo nghĩ nhiều rồi, không có chuyện gì đâu."

Dunk nói rồi đưa tay xoa xoa đầu con cún bự đang xù lông. Chẳng biết sao hắn lại có ác cảm với Pai, nhưng thôi cứ dỗ trước đã, hắn mà khó chịu thì lát diễn sẽ không tốt

Joong hừ mạnh một cái, vẫn còn đang khó chịu nhưng được cậu xoa dịu nên cũng bớt bớt chút rồi. Hắn vẫn không quên cái nhìn khiêu khích của Pai đâu, tên chết tiệt đó mà dám đụng vào Dunk thì chết với hắn.

Sau bữa đó Joong bật chế độ gà mẹ, Dunk đi đâu hắn đi đấy, đuổi cũng không chịu, bám lấy cậu hơn keo dán chó. Dunk bất lực trước những hành động khó hiểu của Joong, cậu muốn cách xa hắn một chút để vơi bớt tình cảm, ai ngờ hắn lại càng ngày càng dính lấy cậu.

"Sao mày suốt ngày đi với tao thế, không đi gặp bạn gái à" Dunk đang đi luyện thanh nhạc, bình thường Joong ít đi nhưng giờ lại bám theo cậu đến học cùng luôn.

"Không, tao muốn đi với mày hơn" Joong trả lời tỉnh bơ, hoàn toàn không để ý đến cảm nhận của bạn gái.

"Lin sẽ buồn đó, mày là người yêu phải quan tâm cô ấy chứ. Đừng ở với tao mãi thế, nay rảnh đi gặp cô ấy đi" Dunk đuổi khéo, hắn bám mà cậu cũng thấy mệt tâm mệt thân lắm rồi. Có người yêu mà cứ làm ba cái trò gì không biết.

Joong còn đang định phản bác thì Dunk quay ra lườm hắn, tỏ vẻ nếu không nghe theo thì cậu sẽ thực sự tức giận, lúc này mới đành nghe lời mà rời đi. Dunk thở phào nhẹ nhõm, cậu thấy mệt tim quá, cứ như này một thời gian nữa chắc cậu chống đỡ không nổi mất.

[Short Fic] Tình cảm ẩn dấu - JoongDunkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ