Chương 1: Con mẹ nó, ẻm dám bảo tôi ăn hiếp ẻm!!!!

44.3K 1.8K 236
                                    


Chương 1: Con mẹ nó, ẻm dám bảo tôi ăn hiếp ẻm!!!!
Edit: Charon_1332
_______

[ tác giả có lời muốn nói: ]

Một câu chuyện ngắn, không có mìn, có điều thụ hơi đần.

Đẹp mà ngu ×

Đẹp mà khờ ✓

________

Hôm nay là lễ tốt nghiệp, Quan Hàng nhìn bé vợ đáng yêu của mình, không khỏi cong môi cười.

Đáng yêu ghê, còn dễ khóc nữa, không biết lúc bú cặc hắn có thể vừa khóc vừa nấc không.

“Anh Hàng, tối nay bọn nó đi thuê phòng riêng, anh đi uống rượu không?”

“Úi úi úi, sao mày không tinh tế gì hết vậy? Tối hôm nay quan trọng biết bao, anh Hàng có việc phải làm cùng anh dâu rồi!’’

“Ò ~~!!!!"

Người bị nhắc bỗng ngộ ra, đêm nay là ngày trọng đại, anh Hàng nhà bọn họ  phải ứ ừ với anh dâu!!!

Quan Hàng hừ một tiếng, ngưng cười, không để ý đến bọn họ.

Hắn thò tay vào trong túi, vân vê cái thẻ phòng cưng cứng, thầm nghĩ làm sao để nhắc đến chuyện này.

Nhưng sau đó hắn lại nghĩ, Vu Lộc thích hắn như thế, có khi hắn còn chưa kịp nhắc em đã túm lấy vạt áo hắn, khóc thút thít bảo: “Anh ơi địt em đi….”

Địt… Hắn cứng rồi, không được cứng!

Mẹ nó vợ yêu ngọt nước vãi, đã thế còn trắng với xinh nữa.

Em đứng ở hàng trước, một ít thịt cổ trắng ngần lộ ra, mái tóc mềm mượt dán vào sau cổ, độ cong ấy tưởng chừng như chọc trúng đầu quả tim của hắn.

Quan Hàng liếm khớp hàm, lòng ngọt ngấy.

______________

Vu Lộc vừa đi vừa ngó*, tìm kiếm bóng hình của Quan Hàng trong hàng, em muốn lấy hết can đảm để nói với hắn về việc “chia tay”.

        *Gốc là Nhất bộ tam hồi đầu [一步三回头]: nghĩa là đi một bước ngoái đầu lại ba lần.Ý nói không muốn chia xa hoặc không chịu nổi sự chia ly, cũng ẩn dụ cho lập trường không vững, thái độ không kiên quyết.

Bảo chia tay là vậy chứ em chưa từng cho rằng hai người đang yêu nhau, là do mấy thằng đệ của Quan Hàng hết, chả hiểu sao cứ gọi em là anh dâu anh dâu, sau đó còn đi loan tin khắp nơi nữa, thế là tự nhiên* Vu Lộc lại thành người yêu của Quan Hàng.

           *Gốc là 莫名其妙 (mạc danh kỳ diệu) có nghĩa là chả hiểu ra làm sao cả, không sao mà nói rõ được, không thể tả được, mơ hồ, chả rõ ràng gì, quái lạ, ù ù cạc cạc; tức khó có thể nói rõ được sự sâu sắc, bí ẩn về một điều gì đó. Về cơ bản, nó có nghĩa là một cái gì đó đang gây ra sự khó hiểu.

Nhưng Quan Hàng cứ ức hiếp em hoài, em giống anh dâu của bọn họ chỗ nào?

Vu Lộc kiễng chân nhìn về phía cuối hàng, lập tức trông thấy anh chồng “thượng đẳng hơn người*” của mình.

[ Done - Đam Mỹ/Thô Tục] Trùm trường lừa tui bảo hắn chỉ cọ cọ xíu thôi.  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ