Chương 4: Bị địt đến tử cung, cắn vú/ hú hí trước mặt bạn học/ bị tay đụ, nhét

42.1K 1K 73
                                    

Chương 4: Bị địt đến tử cung, cắn vú/ hú hí trước mặt bạn học/ bị tay đụ, nhét nho vào lồn.

Edit: Charon_1332

______

[ Tác giả có lời muốn nói: ]

A~ nứng quá ~ nứng quá ~ nứng quá điiii ~~ XD XD XD

Giờ mà có bạn đáng yêu nào cmt: Đang xem ~ thì càng zuiiii.
_________

Còn có thể là mối quan hệ gì được chứ? Vu Lộc mít đặc nghĩ, cùng lắm thì là từ một người thích bắt nạt người khác thành một bạn học tốt bụng thích giúp người làm niềm vui thôi.

Nhưng hình như Quan Hàng giận lắm, chưa làm xong đã rút chim ra rồi vọt vào phòng tắm.

Lồn dâm ngứa ran, Vu Lộc mê man hé mắt, tự duỗi tay nhẹ nhàng móc ngoáy lồn dâm.

Em chạm được đến điểm G của mình bèn nhấn liên tục vào đó, dù không sướng như lúc được cặc địt nhưng nó vẫn thỏa mãn được phần nào dục vọng trong em.  

"A....." Lòng bàn tay ướt nhẹp nước, em cúi đầu nhìn bản thân lại chảy nước rồi, ga giường bị nước lồn thấm ướt một mảng, hằn vết nước phun.

Đôi chân đã mềm như bông của em đạp lên sàn đi về phía phòng tắm, nhìn Quan Hạ đang tắm rửa dưới vòi sen. 

"Anh..." Em lắp bắp. không biết nên nói gì.

Quan Hàng vuốt nước trên mặt, tuy cu vẫn cứng nhưng mặt hắn lại lạnh như băng.

Hắn vốn nghĩ rằng nếu Vu Lộc muốn hắn chịu trách nhiệm, hắn nhất định sẽ vui vẻ đồng ý. 

Nếu Vu Lộc đánh hắn mắng hắn, hắn cũng sẽ ngoan ngoãn cúi đầu nhận sai, cun cút dỗ vợ yêu nguôi giận.

Nhưng hắn không ngờ rằng bản thân thế mà lại nhận được thẻ "Người tốt bụng thích giúp đỡ người khác."

Vu Lộc đúng là.... quá vô tình.

Tựa như bấy giờ đây, em đầy gợi cảm đang dựa vào cửa nhìn hắn, rõ là dáng vẻ quyến rũ người khác nhưng tới khi có người đến gần thì lại ngu ngơ hỏi người ta anh muốn làm gì? 

Quan Hàng hung hăng lau mặt, dời tầm mắt không nhìn em nữa.  

Thế nhưng Vu Lộc lại hỏi hắn: "Không làm nữa hả anh?"

"Em đi đi." Quan Hàng nghiến răng nghiến lợi nói: "Tôi không có hứng thú với việc làm "bạn học tốt bụng thích giúp đỡ người khác", em muốn thì đi mà kiếm thằng khác."

"......" Vu Lộc im lặng một hồi rồi chớp chớp mắt, quả quyết nói: "Ò."

Dù sao cũng không thể ép buộc người khác, nếu Quan Hàng đã không muốn thì em cũng không thể ép người ta rút cặc ra đụ mình được đúng không?

Làm vậy bất nhã lắm á....
( :))))))))))

Vu Lộc mặc quần áo vào, lồn dâm sưng to nóng ran, hai mảnh môi lồn óng ánh nước dâm liên tục chà xát vào với nhau, em vừa đi được vài bước thì lồn đã ọc ra một dòng chất lỏng ấm áp, dính nhơm nhớp ở đùi.  

[ Done - Đam Mỹ/Thô Tục] Trùm trường lừa tui bảo hắn chỉ cọ cọ xíu thôi.  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ