Chương 3: Đụ chân cọ lồn/ "được" bóc tem bởi con cá chà bặc của anh trùm trườn

43.9K 1.2K 49
                                    

Chương 3: Đụ chân cọ lồn/ "được" bóc tem bởi con cá chà bặc của anh trùm trường/ khóc lóc gọi đá đì/ bị địt đến tử cung.

Edit: Charon_1332
_______

Khe lồn sớm đã ướt đẫm, nước lồn đặc quánh nhễu nhạo giữa hai chân, Vu Lộc nằm bên mép giường, đôi chân thon thả của em bị nam sinh ôm lấy.

Em cắn ngón tay rụt rè nhìn Quan Hàng, Vu Lộc còn chưa kịp phản ứng thì mọi chuyện đã thành ra như này rồi.

Một cây gậy nóng bỏng chui vào giữa hai chân, Vu Lộc cúi đầu nhìn con cu bự ấy, đầu khấc trọc lóc cạ cạ làm em ngứa ngáy, cơ thể như có một dòng điện chạy qua khiến Vu Lộc không khỏi run lên.  

"Lộc Lộc à...." Quan Hàng khàn giọng nỉ non, dịu dàng cúi đầu nói: "Không đủ trơn, anh có thể cạ bé lồn không?"

Kiểu xưng hô thân mật như vậy khiến Vu Lộc như bị mê hoặc mà giật giật cằm, còn chưa kịp đồng ý thì con cu bự tổ chảng ấy đã quẹt lên hột le của em. 

"Ưm..." Ngứa.

Em che miệng lại để mình không rên lên thành tiếng, hai chân căng chặt duỗi thẳng, háng em nhầy nhụa nước, lồn non bị đầu cu nóng bỏng cọ xát khiến Vu Lộc run lên lẩy bẩy.

Ngứa... quá, những nơi bị cu chà qua như thể đang bốc cháy vậy, vừa tê vừa ngứa lại vừa sướng nữa.

Lồn dâm càng ngày càng ướt, nước dâm chảy ra ồ ạt như lũ khiến Quan Hàng hành sự càng thêm trơn tru, cặc bự mạnh mẽ đâm chọc đùi non, nơi nào bị cu quét qua cũng đều hằn lên từng vết đỏ đậm.

Bé cu xinh xinh vừa bắn xong cũng đứng thẳng, chim Quan Hàng dài, khi kề sát lại thì dài gần tới rốn em, nó cứ đâm đâm chọc chọc làm bé cu ngứa điên.

"Sao em lại cương lên rồi?" Quan Hàng biết rõ rồi mà còn cố hỏi, hắn cố tình chà xát bé cu xinh.

Gậy thịt mẫn cảm dần chuyển sang màu hồng sậm, khi nó được đặt cạnh con cá chà bặc của anh trùm trương thì màu sắc của hai con cu từa tựa như nhau.

Vu Lộc run rẩy rơi nước mắt, cơn nứng trong em đang không ngừng kêu gào, nơi sâu nhất trong cơ thể hư không trống rỗng như thể đang bị nhét một cục bông ướt vậy, em muốn được một thứ gì đó "khai thông".

"Ưm.. ưm... người em lạ quá... Quan Hàng..." Em vừa khóc vừa cầu xin Quan Hàng giúp mình.

Vu Lộc cảm thấy có lẽ hắn có thể cho em một câu trả lời.

Quan Hàng mím môi, nhắm chặt mắt kìm lại dòng tinh đang chực trào muốn bắn, dáng vẻ bé cưng vừa khóc vừa gọi tên hắn quá phạm quy rồi.

Hai bên thái dương của hắn mướt mồ hôi, Quan Hàng nghiến răng, giả vờ bình tĩnh nói: "Chắc là do nóng quá đấy, mặt em đỏ bừng lên rồi."

"Thật không?" Vu Lộc duỗi tay sờ mặt mình, ngón tay chạm phải làn da nóng bỏng: "Hình như là thế..."

Quan Hàng thêm dầu vào lửa; "Ừm, chân em cũng đầy mồ hôi đây này."

Quan Hàng tốn không ít công sức để lừa Vu Lộc chủ động lột đồ, hắn nhịn bắn sắp liệt cmn cu luôn rồi.

__________

[ Done - Đam Mỹ/Thô Tục] Trùm trường lừa tui bảo hắn chỉ cọ cọ xíu thôi.  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ