CHƯƠNG 3: TIẾP XÚC

4.2K 18 0
                                    

Bởi vì Lộ Thắng cảm giác được toàn thân không chỉ cứng ngắc mà còn có một luồng nhiệt không thể giải thích được lăn tăn dưới bụng dưới, con cặc bắt đầu từ từ cương cứng, hắn muốn rút lui, nhưng phía sau lại là bức tường bên trong của thang máy, mà không có nơi nào để rút lui.

Anh không thể thở được, không khí trong thang máy nhỏ dường như đang dần cạn kiệt, anh đá một cái cũng không thở được. Anh ta nắm chặt hai tay ở hai bên chân, chậm rãi lùi lại, sau đó kiễng chân lên, cách Lục Nhân một khoảng, cố gắng giữ vẻ mặt bình thường nhất có thể.

Lục Nhân cảm thấy mình đang lùi về phía sau, nhìn xuống đôi chân đang kiễng chân lên của anh, cảm thấy mọi chuyện càng ngày càng thú vị.

Cô lại đưa ánh mắt về phía trước, vẻ mặt bình tĩnh và thoải mái, nhưng khó có thể che giấu sự vui tươi trong mắt khi vở kịch sắp bắt đầu.

Khóe miệng vô tình nhếch lên có ý nghĩa.

Ngay sau đó, Lục Nhân cố ý giả vờ không đứng vững, thẳng người về phía sau, lưng áp chặt vào cơ bụng và cơ ngực của Lộ Thắng, ép con cặc đang dần thức giấc về phía anh, cô dựa vào bụng dưới của anh.

Trên mặt Lộ Thắng hiện lên một tia kinh ngạc khó nắm bắt, nhưng để không bị chú ý, anh hít một hơi thật sâu, lúc này, Lục Nhân cảm thấy một cảm giác lên xuống kỳ lạ trong lồng ngực đầy đặn phía sau cô, cô biết ngay là anh đang đè nén cảm giác ham muốn và cố gắng kiềm chế bản thân.

Anh càng kiềm chế, cô càng muốn kéo anh xuống vực thẳm dục vọng.

Con mồi càng trốn thoát được nhiều thì càng khơi dậy sự quan tâm của những người đi săn.

Cô giả vờ không hiểu và lùi lại. Lộ Thắng không phải kẻ ngốc, lần đầu tiên có thể là vô ý, nhưng lần thứ hai thường là cố ý, anh nhìn xuống Lục Nhân đang ở gần mình, không đoán được cô đang nghĩ gì, anh đang do dự không biết có nên nói hay không.

Đầu Lục Nhân chậm rãi quay lại, đôi mắt quyến rũ nhìn thẳng vào Lộ Thắng, như muốn nhìn thấu những bí mật không rõ trong lòng anh.

Ánh mắt của cô từ từ di chuyển từ khuôn mặt của Lộ Thắng xuống cổ, cơ ngực, cơ bụng và cuối cùng là cặc của anh, mặc dù Lộ Thắng đang mặc quần áo nhưng đôi mắt trần của cô dường như cởi quần áo của anh ra và nhìn vào tất cả được bỏ qua.

Lục Nhân quay đầu lại và nhìn về phía trước.

Đó là sự quan tâm mạnh mẽ của phụ nữ đối với cơ thể đàn ông, giống như một người đàn ông trung niên bụng to lại quan tâm đến cơ thể phụ nữ trẻ.

Ánh mắt Lục Nhân không chút do dự bộc lộ nội tâm, khiến Lộ Thắng không thể phản kháng.

Điều khiến anh càng xấu hổ hơn là, ngay cả trong ánh mắt đầy dục vọng, anh càng cương cứng nhanh hơn, vật khổng lồ đang dần giãn nở sống dậy trong quần anh, đẩy lưng Lục Nhân về phía anh.

Lục Nhân bị đẩy mạnh đến mức cô không thể đứng vững, nhưng cô cũng không lo lắng vì cô đang đánh cược liệu Lộ Thắng có để cô ngã về phía trước và dính chặt vào lưng người đàn ông trước mặt hay không.

Ngay khi Lục Nhân sắp ngã xuống do tác động của con cặc của anh, nắm đấm đang siết chặt của Lộ Thắng lập tức thả ra khi cô định ấn vào lưng người trước mặt anh, duỗi ra đỡ lấy cô.

Bàn tay thô ráp và rắn chắc của anh ấn chặt vào bụng dưới của cô, dù xuyên qua quần áo cô cũng có thể cảm nhận được làn da mềm mại ở bụng dưới của Lục Nhân, khác hẳn với của anh, mềm mại như nước, không thể có nước được, nhưng eo và bụng của cô ấy có thể được.

Lục Nhân thắng cược, mặc dù cô không biết Lộ Thắng bắt được cô vì lễ phép hay vì lý do gì khác, nhưng cô vẫn để anh làm điều đó.

Đúng như dự đoán, nó rất thô, nhưng vừa ôm bụng, tay anh đã run rẩy như thế này. Nếu một ngày anh ôm ngực mình, chúng sẽ rung chuyển thành như nào nữa.

ANH ẤY QUÁ LỚN - HTUCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ