Lộ Thắng run rẩy đặt túi xách lên bàn: "Cô Lục, cảm ơn cô."
Lục Nhân cảm thấy có chút buồn cười, theo lý mà nói, chính cô là người khiến anh trở nên như thế này, làm sao anh có thể cảm ơn cô được?
Nhưng cô hài lòng với phản ứng của anh, cả trên mặt lẫn ở háng anh.
"Ồ? Anh Lộ định cảm ơn tôi thế nào đây?" Lục Nhân theo lời anh mà hỏi.
Cô có hứng thú dựa vào lưng ghế da, chậm rãi ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm Lộ Thắng, duỗi chân ra, dùng mũi giày cao gót móc gấu quần thường ngày của Lộ Thắng.
Lộ Thắng cúi đầu, cứng đờ tại chỗ, mặc cho mụ phù thủy từ trong vực sâu dục vọng trêu chọc nàng thỏa thích.
Cô nhấc chân lên, từ từ di chuyển dọc theo gấu quần anh, di chuyển từ bắp chân đến đùi trong, cô cảm nhận được cơ bắp của anh căng cứng, không có chút da chùng nào.
Lộ Thắng cảm thấy chân mình ngứa ngáy, lẽ ra anh có thể làm gì đó, nhưng anh lại không làm, anh quyết định ở lại chỗ cô, để cô chơi đùa với cô, anh phải thừa nhận rằng anh cũng khao khát trò chơi tình dục như vậy trong lòng rái tim anh đặt điều này. Mọi suy nghĩ trong tiềm thức đều là do anh chưa bao giờ chạm vào phụ nữ.
Dần dần, nửa trước của đôi giày cao gót giẫm thẳng vào háng anh, ấn con cặc to lớn của anh áp sát vào bụng dưới, một phần lớn con cặc lộ ra từ cạp quần, quy đầu chạm vào hơi lạnh, và anh ấy cực kỳ háo hức với nó, phun ra chất lỏng trong suốt.
"Ồ? Hình như quần của anh Lộ quá nhỏ." Giọng cô đầy trêu chọc.
Lộ Thắng không phải chưa từng gặp phải nữ nhân nhiều năm như vậy muốn dùng thân thể thống trị hắn, cuối cùng trợ lý của Lộ Thắng sẽ kéo cô ta đi, bọn họ đều ít nhiều muốn thứ gì đó. Lục Nhân thì khác, cô chỉ là người đối tác bình đẳng, anh không thể đoán được cô đang nghĩ gì.
Nhìn thấy ánh mắt khác thường của anh, Lục Nhân có chút không vui, lúc này anh còn có thể ngơ ngác sao?
"Anh không tốt à? Nếu không tôi sẽ thay anh. Đừng lãng phí thời gian của tôi." Cô thu chân lại, giọng điệu trở nên lạnh lùng và cứng rắn.
"Hả?" Lộ Thắng cuối cùng cũng nhận ra, hình như cô chỉ có hứng thú với cặc anh...
"Không, tôi có thể làm được..." Lộ Thắng, người không có kinh nghiệm làm tình, cuối cùng trầm giọng nói.
Lục Nhân thích màn trình diễn trung thực của anh ấy.
"Quỳ xuống liếm lồn em đi." Cô dạng chân lên tay vịn hai bên ghế da.
Dưới váy có mùa xuân vô tận, Lộ Thắng nhìn thấy một quả bóng nhỏ dưới chiếc quần lót màu đen, môi lồn đẩy quần lót và quần lót vào trong một chút, anh liếc nhìn đã thấy được hình dáng lồn của cô, dựa theo những bộ phim hành động lãng mạn anh từng xem. Cô có môi lồn không lớn lắm.
Lộ Thắng chậm rãi quỳ xuống, cúi người, tựa đầu vào giữa hai chân Lục Nhân, đang nghĩ cách cởi quần lót và quần lót ra, đột nhiên hai mắt hoa lên, Lục Nhân túm tóc hắn, cả khuôn mặt hắn ấn vào giữa chân cô.
"Hmm!" Miệng anh bị ấn vào lồn qua lớp quần lót, và anh không thể nói được.
"Cởi quần lót ra liếm. Đừng xé, Anh Lộ, tôi không có kiên nhẫn lắm, nếu anh chậm một chút, tôi không đảm bảo sẽ không ngồi thẳng lên mặt anh". Cô buông tay đang nắm tóc anh ra, bắt đầu xoa nhẹ tóc anh.
Hô hấp của Lộ Thắng càng ngày càng nặng nề, hắn giơ đôi tay run rẩy xé toạc chiếc quần lót màu đen, lộ ra một chiếc quần lót ren màu đen, tinh dịch thấm vào lớp vải mỏng, hắn đưa mũi lại gần hít hà, lộ ra vẻ mặt say mê.
Hóa ra đây chính là mùi lồn của phụ nữ.
Lục Nhân thực sự rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên cô để một người đàn ông chạm vào mình. Cô ấy bề ngoài giả vờ là một chuyên gia chỉ để che đậy nỗi lo lắng ngày càng tăng trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ANH ẤY QUÁ LỚN - HTUC
RomanceMạch truyện tới lúc được thịt siêu hấp dẫn, đến lúc ăn thịt còn ngon hơn!!! Lục Nhân đã sống 25 năm không quan hệ tình dục, bởi vì mỗi lần yêu và chuẩn bị lên giường với những người đàn ông đó, cô lại kéo quần lót ra và thấy họ thật nhỏ bé! Cô lập t...