0

343 42 5
                                    

Tui thức tỉnh.

Ký ức hơn 20 năm cuộc đời của sinh viên nghèo cố sắm cái điện thoại mạnh để chơi game hiển hiện trong đầu tui.

--- ermmm

--- thế kí ức mười mấy năm ở Xianzhou Luofu có phải là thật không?

Cha mẹ mất, từ nhỏ đã đi theo Tướng Quân học tập từ kiếm thuật đến sinh hoạt hằng ngày. Ngày hôm qua mới tham gia đại hội kiếm thuật, đoạt giải quán quân và được phong chức Trung Uý Vân Kỵ.

Cho tới ngày qua thì cuộc sống tui có khác gì lời giới thiệu mở đầu cho nhân vật Yanqing không?

À, hiện giờ tên tui...

--- thặc là trùng hợp.

--- tui cũng tên Yanqing.

Cái b**p!

Tui cũng không muốn thức tỉnh đâu! Ai mượn dãy?!!

Tiền tích đủ nhưng không có cơ hội mua. Genshin cũng không thể tải, master chưa qua lọt beo 6. Âm dương sư chưa chờ tới chị Thiên Chiếu để sịp cp với Izanami. Producer chưa có Subaru bản shota cũng không chạy xong cốt truyện. Thuyền trưởng lại còn chưa honkai hết, Saniwa chưa đưa kiếm đi Kiwame về ...

Biết bao nhiêu nuối tiếc chưa xong!!!!!!!

Lmao xuyên không??????

"Yanqing, còn chưa chịu rời giường à?"

Đáng chết! Tui còn nằm nướng trên giường đau khổ nhớ tới nhân sinh kiếp trước!

"Tuân lệnh, Yanqing lên liền đây Tướng Quân!" Tui nhảy lộn nhào xuống giường, mở tủ và hấp tấp tròng bộ đồ lên người.

"Đã bảo là đừng gọi tướng quân khi không trong thời gian công vụ." Jing Yuan ăn mặc gọn gàng ngăn nắp mở cửa phòng.

Tui, đang vật lộn với một đống trang sức, nhìn bias ... à hông, hiện giờ là người giám hộ cmnr.

"Vẫn vụng về như ngày nào." Người giám hộ cừi một cách quyến rũ và tới giúp tui mặc đồ.

"Hôm nay là buổi đầu tiên tiếp nhận chức vụ đấy. Nghiêm túc lên nào Yanqing."

Tui:... Đáng chớt! Thức tỉnh làm moẹ gì!

Nếu không thức tỉnh thì tui chỉ cho Jing Yuan là người giám hộ đáng kính. Nhưng hiện tại thì sao?

--- ký ức trước kia ảnh hưởng tui.

--- vợ tui đang mặc đồ cho tui.

--- tui thặc đáng chớt.

[Tổng] Bọn họ ai cũng muốn thơm tuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ