3. Về sữa dê nóng.

137 23 1
                                    

Miễn cưỡng chép xong 200 lần nội dung bài học trong một buổi tối, tui chớt đi sống lại ròi đây mọi người ơi

Sao tui có thể chép nhanh thế ư?

Chà, phải xem tướng quân có đọc ra chữ của tui hay khum nữa.

--- chữ gà bới is real.

--- may mắn tướng quân bận rộn suốt ngày, muốn xem bài tập của tui chắc phải đợi khi nào rảnh mới xem một lượt. Rồi sau đó tui mới bị xử quyết...

Ermmmm

Không nói chiện xui nựa!

Hôm nay! Tui, được lên thuyền sao!

Chuyến ra quân lần đầu tiên này đáng giá kỷ niệm!

"Yanqing, mới sáng sớm sao lại đứng ở ngoài hóng gió rồi?" Tướng quân thân ái của tui đứng bên cạnh tui lúc nào không hay và đang cầm hai cái ly sữa ngọt ngào, nóng hôi hổi.

"Ta nghĩ việc hành quân gấp rút thế này sẽ khiến nhóc không quen nhưng có lẽ lo lắng của ta hơi dư thừa rồi nhỉ?"

"Đâu có đâu tướng quân! Yanqing lo chứ! Lo đến nỗi không ngủ được luôn đó!"

--- tính cả hai đời thì tui chưa từng đi lên chiến trường luôn á!

--- vừa lo vừa háo hức là chiện như thế lào giờ, online cứu cứu bé!

--- tui xác nhận, kíp trước tui là gái chân íu tay mềm, giết cá còn giết hong nổi á chòi!

Nhưng mà nha, mười hai năm đèn sách, à nhầm, sống cùng với người đứng đầu Xianzhou thì bao nhiêu cảnh chém giết, đấu đá nào mà chưa xem?

Tâm lý tui mâu thuẫn vãi ò.

"Thiệt à." Tướng Quân hỏi tui với ngữ khí của một câu trần thuật. Sau đó lại nói: "Thế thì uống ly sữa này rồi vào trong ngủ bù đi. Dù sao thân thể chính là tiền vốn, chỉ có khoẻ mạnh mới có thể chiến đấu lâu dài."

Tui giơ hai tay lên và cầm lấy cái ly.

Lời nói này như ẩn chứa điều gì đó mà tui không biết. Tui muốn nhìn vẻ mặt vợ tui nhưng mà...

Cao vãi, ngẩng đầu rồi mà vẫn đéo nhìn thấy mặt!

Có rất nhiều câu nói thích hợp nhất trong tình cảnh này nhưng mà chẳng hiểu sao tui lại phun ra một câu lạc quẻ:
"Tướng quân, uống sữa thì có cao được không ạ?"

Câu hỏi của tui như đã phá tan cái cảm xúc vi diệu của Tướng Quân, ổng cười. Âm điệu trầm thấp khiến lỗ tai tui tê dại.

"Hahahaha."

"Nếu nhóc chăm chỉ luyện võ và uống sữa mỗi ngày thì chắc chắn sẽ cao."

Lúc này Tướng Quân đã ngồi xuống, mặt đối mặt với tui. Ánh mắt vàng kim lấp lánh như ánh mặt trời, tựa như tia sáng xuyên thấu qua trái tim đen tối, suốt ngày xxyy tướng quân cụa tui.

--- tui sai ròi!

--- đừng nhìn tui với ánh mắt ấy! Hmu hmu!

"Hơn nữa, ta e rằng cuộc chiến này có lẽ sẽ rất lâu. Ba năm, mười năm hay trăm năm đều có khả năng nên từ bây giờ nhóc hãy tập thói quen uống nó vào mỗi buổi sáng." Jing Yuan lắc lắc hai cái ly rỗng rồi nhìn tui: "Sữa dê nóng có tác dụng rất lớn trong chiến trường đó. Đến lúc ấy nhóc sẽ biết."

_____________________

Quà trung thu nhe các bạn độc giả iu dấu!

[Tổng] Bọn họ ai cũng muốn thơm tuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ