Tui đã được Tướng Quân cho phép đi theo để đánh tà vật trù phú nhưng với hai điều kiện.
--- nghe theo lời điều phối của Tướng Quân.
--- học binh pháp và luyện võ mỗi ngày.
Tướng Quân là thống lĩnh cả đội quân thì không nghe ngài thì nghe ai? Còn học binh pháp...
Tui biết một cái là 36 kế, chạy là thượng sách đó!
Sao, thấy tui giỏi không!
Jing Yuan: ...
'Bốp'
Mỹ nhân ôn hòa dịu dàng thì hết sảy nhưng khi tức giận... tui chỉ có nước ngoan ngoãn vâng lời cầm cuốn binh thư được thư ký phủ Thần Sách sao chép mỗi ngày.
"Tướng Quân bớt giận, Yanqing ngu dốt không hiểu nhiều. Nhưng Yanqing có thể đọc một lần là áp dụng được."
Tui thấy Tướng Quân của tui chống cằm, đôi mắt vàng kim nhìn tui như thể đang nói 'nhóc muốn bày trò gì, ta đang chờ đây'. Chời ạ, ngài đang dẫn dụ ai đấy? Cái tướng ngồi lười nhác đấy đang mời gọi tui nhào lên đó à!!!!!!!!
Tui đoan trang cầm cuốn sách và thò lại gần nói: "Cái chỗ này...." và tranh thủ lúc Jing Yuan không chú ý, tui cúi người thơm má người giám hộ tui một cái!
"Dương đông kích tây! Đả đảo Tướng Quân thành công!"
Tập kích thành công, tui nhanh chóng nhảy ra xa và chống nạnh cười càn rỡ.
--- tui hôn vợ tui được rồi!
--- người xưa có câu người không theo ta thì ta theo người.
--- xưa kia 2D với 3D làm chúng ta không thể đến với nhau, giờ tui thành người 2D (maybe) nên chẳng có thứ gì có thể cản trở đôi taaaaa.
"Còn đây là cầm tặc cầm vương."
Nhân lúc tui lơ là, tướng quân thân ái đã đi đến sau lưng khi nào không hay. Sau đó, tui đã bị nhấc bổng lên và nghe ai đó nói: "Dẹp giặc là phải bắt tướng giặc trước. Nếu khanh đang lãnh đạo một đội quân mà như này thì cả đội sẽ sớm tan tác ngay thôi."
Tui: ... OwO
"Nhưng Yanqing chỉ là thị vệ của ngài." Tui ngồi trên tay Jing Yuan, đôi tay vòng qua cổ ngài và nói: "Yanqing sẽ loại bỏ những nhân tố gây hại và bảo vệ Tướng Quân!"
--- ăn vạ trong lòng vợ, ai sướng như tui!
--- dù tui yếu hơn vợ tui nhưng nói điêu một chút thì có sao đâu!
--- còn nữa, đây là kế Thuận thủ khiên dương! Sự việc trên đời thiên biến vạn hóa, như vậy phải nhanh chóng bắt lấy cơ hội!
Có cơ hội triển lãm bản thân và tăng thiện cảm với vợ thì tui không thể bỏ qua đâu!
"Yanqing thích Tướng Quân nhất!"
Jing Yuan:...
"Khanh có nói ngọt như thế nào thì vẫn không trốn được đâu, nhớ giao bản chép tay 100 lần của cuốn sách binh pháp này vào ngày mai đấy."
"Yanqing nói thật! Ơ nhưng mà 100 lần thì---"
"150 lần."
"Ngài du di---"
"Lên 200 lần."
"Vâng! Yanqing đã rõ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Bọn họ ai cũng muốn thơm tui
FanfictionTóm tắt: Một char game playable thức tỉnh, không chỉ biết mình đang ở thế giới game mà còn biết bản thân là người ở thế giới hiện thực bị nhốt ở trong bằng cách nào đó... Yanqing kiểu: Chức trung úy Vân Kỵ ai muốn ai làm đi! Bắt tội phạm theo trách...