1

190 25 0
                                    

Xin chào mọi người.

Tui là Yanqing, năm nay 12 tuổi. Tính thêm cả đời trước thì cũng hơn 30 tuổi. Giới tính thì... khỏi bàn.

Thoát được bà dì mỗi tháng là tốt rồi.

Tui cũng thuộc dạng chuyện gì tới đâu thì hay tới đó.

Bây giờ, nguyện vọng lớn nhất của tui là trở thành kiếm sĩ mạnh nhất Xianzhou. Nhưng mà... thiếu niên nhiệt huyết, dám triển lãm thân thủ ở trước biết bao nhiêu người như tui thế mà bây giờ lại cảm thấy sợ hãi đứng trước cả đội Vân Kỵ.

--- theo cốt truyện thì tui sẽ hăng hái đứng bên cạnh Tướng Quân, đánh bò những người phản đối tui....

--- chứ không phải là tui rén rén rén núp sau Tướng Quân!!!!

--- tất cả là tại thức tỉnh!

Mà không, nếu đứng từ góc nhìn khác nhìn vào cảnh này thì tui chỉ đang đứng bên cạnh Tướng Quân thôi. Không sao, sợ trong lòng nhưng khí thế bên ngoài không thua là được!

Không thể để Tướng Quân mất mặt!

.

.

.

Xin lỗi tui mạnh miệng.

Tui không thể làm Tướng Quân rạng ngời, loé sáng và tự hào về tui trong lúc này được.

Bởi buổi ra mắt Trung Uý trẻ tuổi của tui đã bị bỏ dỡ khi chiến báo về tà vật trù phú xuất hiện.

--- đến đúng lúc lắm, tà vật trù phú!

--- lại đây cho tui đấm vài phát cái coi!

Tui nắm tay, dùng ánh mắt lấp lánh, đáng yêu như nai con nhìn người giám hộ.

"Ta đã đọc được 'hãy cho con theo với' từ trong mắt nhóc."

Sau khi Jing Yuan nghe hay tin thì đi tới phủ Thần Sách chuẩn bị đối sách để diệt trừ tà vật. Tui biết lúc này tui phải lui ra ngoài và chờ lệnh nhưng mong muốn chiến đấu để xả hết nỗi lòng lên tà vật trù phú quá lớn. Nó thúc giục tui phạm tội, à nhầm, xuất chinh cùng Tướng Quân.

"Ngài thường nói học phải đi đôi với hành. Yanqing nghĩ đây chính là thời cơ để áp dụng những gì mà Tướng Quân đã dạy cho Yanqing!"

Thức tỉnh thì thức tỉnh, chả nhẽ tui sẽ bị ký ức và tình cảm 20 kiếp trước ảnh hưởng xao?

--- được ròi, toi thừa nhận là toi đã bị.

--- nhưng mà ký ức bị Tướng Quân oánh bay màu hơn trăm lần (hmu) nó mạnh hơn.

--- tui có thể.

"Mong Tướng Quân có thể chấp thuận yêu cầu của Yanqing!"

--- ngài sẵn sàng lướt qua mọi rào cản để tui vào quân đội mà!

--- ngài là người giám hộ (vợ) tui mà!

--- ngài có thể!



_______________

Tướng Quân ngài có thể (hmu hmu)

Bộ này là tổng anime manga và tui sẽ viết AU về EABO...

Mọi người đoán xêm ai là giới tính nào nào huheo

[Tổng] Bọn họ ai cũng muốn thơm tuiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ