KATHRYN'S POV
"Ikaw talaga ang bolero mo! Hihi ;)"
"Ano Kiss? Gusto mo ng kiss ?"
"Okay pero isa lang ha?!"KRIIIIIIIINGGGGGGG!
"Huh ? Asan ako Harry ? Yiee isa nananamang nakakakilig na panaginip! HAYST! HARRY STYLES kailan ba magiging tayo ?" Sabay titig sa unan na yakap yakap niya na may mukha ni harry styles.
"OH MY GOD!!!!!! MALELATE NA AKO!"
Dumiretso na ako sa banyo para maligo na at magbihis .
"ANAK BILISAN MO NA !!! BUMABA KANA DYAN MALELATE KANA NIYAN!"
"OPO MA ! NAGMAMADALI NA NGA PO E!"
Sagot ko habang nagbibihis ng kanyang damit at nagaayos ng buhok"Anak d kana ba kakain?"tanong ni mama sakin
"Di na po ma ! Baka lalo pa po akong malate!"humalik na lang ako sa kanya at nagpaalam
"Magingat ka anak! Iloveyou :*" sagot ni mama sakin
"Excited na ako! Sino sino kaya ang mga bago kong kaklase ? " napaisip ako habang nagbabike papuntang school. At sa wakas nakarating narin ako bwahahaha!
"PATAY!,Wala na sila nagsisimula na ata ang klase!" Kaya pagdating ko sa school ay dali dali kong pinark ang kotse ko ! Charot ! Ang bike ko at tumakbo nang biglang
*BOOGSH
nadapa ako pero bakit parang di ako nasaktan para bang may sumalo sakin
"Miss,Okay ka lang ba ?" Sabi nung poging nilalang na sumalo sakin .
"Buhay pa ba ako? Kase parang nasa heaven na ako dahil nkita ko na ang isang anghel na tulad mo!" Nagulat ako ng biglang lumabas yan sa bibig ko.
"HUH?"
Halatang naguluhan siya sa sinabi ko pero nakita ko siyang nagblush.
"Ah este sabi ko okay na pala ako salamat sa pagligtas mo sakin ah. Pagsalo mo pala sakin."
"Oh sige basta sa susunod wag ka nang tatakbo,una na ako ah! Bye!"sabi niya sakin
"Okay bye !" Sabi ko nalang habang tinatago ang kilig na nararamdaman ko.
Dumiretso na rin ako sa room malamang kailangan late na late na kaya ako pero kinakabahan ako baka bago yung teacher namin pero okay lang yun kasama ko naman si Jea e. Papasok na ako ng biglang bumugad sakin si
"Si MR M???!!!" Natulala ako sa nakita ko dahil si Mr M. lang naman ang pinaka striktong teacher sa balat ng lupa.
"MS BERNARDO!!!!! Why are you late ?" Sigaw niya sakin
"Uhmm Sir" magpapaliwanag na dapat ako pero
"No more excuses! Just take your seat! Next time hindi n pwede yan ha ! Seat down and listen to my announcements!" Nagulat ako sa sinabi ni Sir , nagulat ako na pinaupo niya nalang ako at hindi pinaalis sa classroom namin.
Umupo na ako sa tabi ni Janella Salvador a.k.a Jea simula grade one palang ako bestfriend ko na siya. Siya ang tagapagtanggol ko sa mga nambubully sakin nung transferee palang ako sa dating school namin nung elementary kaso parang nagkaron kami ng misunderstanding simula ng nagkaboyfriend siya si Marlo mabait naman si Marlo e pero dahil sila na nga syempre kailangan nila ng quality time at dahil dun hindi na kami masiyadong close ni Janella.
"Hi Jea!" Bati ko sakanya pero nginitian niya lang ako. Hindi ko nalang siya pinilit na pansinin ako pero biglang nagsalita si Mr. M
"Okay Class! Listen Carefully for the following Announcements!"nakakakaba naman ano kaya yung mga announcement nayun.
"First, We have a new transferee Ms. Julia Baretto."Nagulat ako sa nakita ko may isang MAGANDANG BABAE ang pumasok sa pinto ng classroom namin halos mapanganga lahat ng kaklase ko pati narin ako para siyang DYOSA.
"You may now take your seat Ms. Ju-Ju-"nauutal na sabi ni Sir kay Julia.
"You can call me Lia" sagot naman nito sabay kindat kay Mr. M at umupo na sa tabi ko.
"Uhmm Miss, Why are you Staring at me like that? I know i am beautiful but your stare is kinda different it looks like your gonna eat me"
Sabi niya sakin. Okay! SIYA NA MAGANDA ! D niya naman kailangan ipangalandakan sakin yun e ! I KNOW I AM BEAUTIFUL! blah blah blah ! Hayst Kath Deep Breaths! Insecure ka nanaman diyan ! Kalma! Just be nice to her."Uhmm I am Sorry, I will not stare at you like that again."
"Okay Class Listen to me! Second, We will have a roleplay this Monday and it will be CINDERELLA! And in the end there will be an very romantic kissing scene under the Stars !
and our CINDERELLA will be......"="="="="="="=""="="="=""="=""="=""="=""="='="
A/N HOPE YOU LIKE IT GUYS :)
BITIN BA GUYS? SINO KAYA SI CINDERELLA ? Hahaha ^-^ Kapag naka more than 5 votes to itutuloy ko to :)VOMMENT :")
BINABASA MO ANG
Wish Upon A Shooting Star (KN Fanfic)
Fanfiction"Ilang bulalakaw pa ba ang aking hihilingan para mapasakin ka?" -Kath