KATH'S POV
Pagkaligo ko ay nag-ayos na ko, nagbihis na ako at inayos ko na ang napaka-smooth kong buhok."Hay, Ang sarap namang maging ikaw, Lia noh? Ang ganda ganda mo, ang swerte swerte mo dahil ang yaman niyo tapos si Destiny? Boyfriend mo pa. Sana talaga di na ako bumalik sa dati kong katawan" habang nagmumukha akong baliw dito kinakausap ang sarili ko, este si Lia ay este..AY EWAN!! Kahit di ko alam ang nangyayari ngayon bahala na basta ang alam ko. AKO SI LIA, at walang sino man ang makakasira ng momentum kong ito.
Habang ako'y nagmomomentum bigalng may kumatok, nagulat ako ng bigla itong bumukas at niluwa ang isang napakapoging nilalang, Si DesKo, in short for "Destiny ko" ay char! Ang landi mo po kathreng! HAHAHA hala bakit kaba nandito?! Huhu.
"DESTINY..BAKIT KA ANDITO?"
Bigla yang lumabas sa aking mga bibig hindi ko alam ang aking sasabihin at bigla ko nalang naisip na ako nga pala si Lia, kailangan kong magpanggap na girlfriend niya.Niyakap ko siya at hinalikan sa pisngi sabay bati ng, "Goodmorning babe, I love you, ang aga mo naman ata? Nagbreakfast kana ba?" Di ko alam ang sasabihin maski ang iaakto kase wala naman akong alam dito e pasalamat sila nagbabasa ako ng wattpad kundi patay ang future ko. Pero seryoso thank you lord for giving this kind of opportunity to me.
Pero makalipas ang ilang segundo, at minuto ay nakikita kong nakatingin siya sakin na parang nagdududa na parang naligaw siya sa isang mapanganib na lugar na kung saan may mga infected na zombies HAHAHA joke Train to busan lang bes? Basta ewan ko ba? He's acting so weird when im with him.
Hala siya, naka-freeze lang siya dun sa isang tabi pagkakiss ko sakanya, wait..
PROCESS
PROCESS
PROCESS
PROCESS
*TING!*
Umilaw na ang light bulb sa utak ko, sa tingin ko siguro kaya natahimik siya dun kase baka M.U. lang sila ni Lia! baka kinikilig siya ngayon dahil kiniss ko na siya! at finally nagsabi na ako ng "I Love you" HAHAHAHA ang cute mo talaga DesKo. wait lemme bawi.
"Sorry, DesKo. Nabigla kaba? pasensiya na ah? sige simula ngayon mag-on na tayo. Sinasagot na kita." ayan nakabawi-bawi na si ateng! 1 point, jusko lia! im sorry! di mo parin pala toh sinasagot?! choosey mo pa ah? kainis -.-
Pagkatapos ng mga sinabi ko di man lang siya natuwa?! anong klase ba tong lalaking to?! di matitibag? ano manhid mo po! nagpahiwatig na nga ako e tsk. -,-
"PSST! UYY ANO BA?! LUTANG KABA?!" nako DesKo medyo natuturn off nako sayo ah? ang kulit mo e.. Di kaba talaga nagsasalita?! jusko po! baka mamaya naman wala talagang gusto si DesKo kay Lia! baka ano
baka umm.. lemme think!THINK
THINK
THINK
THINK
umm..BAKA MAGBESTFRIENDS LANG SILA!! Ay wait linyahan mo to kath! Go!
Habang minomotivate ko yung sarili ko iniisip ko muna yung sasabihin ko! mahirap na e!
"UYY BES! sorry ah? joke lang lahat ng yun ano ba? naniwala ka naman! pero bes ang pogi mo pa naman sayang!!" oh pak! kinabog ko gurl!! pero bat ganun? di parin siya nagtatalk?! -,-
AYAN NA! AYAN NA!
Unti unti ng tumataas ang kanyang kilay! POGI OMYGOLLY! wait DesKo no chill!! magsasalita na siya!!
WAITING
WAITING
WAITING
WAITING
PERO NABIGLA AKO SA SINABI NIYA AS IN! SABI NIYA...
"Ate naka-drugs kaba? pahuli kita kay Duterte! kain kana dun sa baba jusko! dami mo alam! malelate na tayo!"
~~~~~~~~~~~<<<<<<<~~~~~~
Guys! ayan update!😊😊😊 bukas nalang ulit! hope you like the ud😉V O M M E N T PLEASE😭🙏🙏
-SeriousVioleyt💘
BINABASA MO ANG
Wish Upon A Shooting Star (KN Fanfic)
Fanfiction"Ilang bulalakaw pa ba ang aking hihilingan para mapasakin ka?" -Kath