Chương 21 → 30

879 38 10
                                    

Chương 21:

Tối nay Trần Úc là mang chờ mong ngủ.

Kỷ Tích Đồng không có nuốt lời.

Trong mộng, nàng cùng Trần Úc chung gối mà ngủ, liền như quá khứ như thế.

Mặt mày của nàng rõ ràng hơn, cũng càng vì ấm áp nhu hòa.

"A Úc." Kỷ Tích Đồng thanh âm ở bên tai vang lên, "Có thể nghe tới thanh âm của ta sao?"

Trần Úc chóp mũi mỏi nhừ: "Nghe được."

"Ta không thể đợi quá lâu." Kỷ Tích Đồng vuốt nàng thái dương, ôn thanh nói, "Có một số việc, ta nhất định muốn nói rõ ràng."

"Ta giống như có thể cảm giác được ngươi chạm đến." Trần Úc ngữ điệu hơi câm, "Nhưng là rất nhẹ, giống như là phong thổi qua như thế."

"Cái này không phải là chuyện tốt." Kỷ Tích Đồng vành môi nhếch, nụ cười phai đi rất nhiều, "Điều này nói rõ thân thể của ngươi càng ngày càng kém."

"Ta không quan tâm." Trần Úc tính trẻ con hít mũi một cái, úng thanh nói, "Ta chỉ muốn ngươi làm bạn với ta."

Nàng thật sâu ngắm nhìn Kỷ Tích Đồng, muốn đem mặt mày của nàng khắc vào ký ức.

"Đừng khóc." Kỷ Tích Đồng nhẹ nhàng thở dài, "Mỗi lần nhìn thấy ngươi đáy mắt ngấn lệ, ta đều sẽ đau lòng."

Trần Úc cực ít lộ ra yếu ớt một mặt.

Lúc trước nàng có rồi áp lực còn có thể gối lên Kỷ Tích Đồng bả vai thổ lộ hết, khó chịu thời điểm có thể được Kỷ Tích Đồng ôm.

Đi qua trong mười năm, Trần Úc gặp được sự tình chỉ có thể một người chống được. Trần Linh vẫn cảm thấy nàng là một đánh rớt răng cùng máu nuốt người, thật ra nàng cũng không phải như vậy —— nàng yếu ớt nhất một mặt chỉ có Kỷ Tích Đồng có thể nhìn thấy.

Trần Úc cạ Kỷ Tích Đồng lòng bàn tay, tích lũy đã lâu tưởng niệm đang phun bạc.

"Mười năm này, ngươi vẫn luôn ở bên cạnh ta sao?" Trần Úc hỏi.

Kỷ Tích Đồng hơi có sai lầm thần, trong thoáng chốc, nàng lại trở về cái thanh âm kia huyên náo đêm mưa.

Đương nàng có suy nghĩ lúc đã lập giao lộ ở giữa, xe cứu thương hướng trực tiếp hướng nàng lái tới, tựa như nàng căn bản không tồn tại giống nhau.

Va chạm cũng không có phát sinh, nàng đến không kịp nghĩ kĩ liền thấy được cách đó không xa tàn tạ trong ôtô có người được đưa lên cáng cứu thương.

Chăm chú nhìn lại, Kỷ Tích Đồng mới phát hiện, trên cáng cứu thương nằm người là bản thân nàng.

Máu tươi thuận góc áo nhỏ xuống, rơi vào ảm đạm đường nhựa thượng, cuối cùng ở nước mưa cọ rửa hạ uốn lượn ra.

"Ta lại chết như vậy sao?"

Kỷ Tích Đồng khó có thể tin.

Hai giờ trước, nàng mới cùng A Úc cáo biệt, để bờ vai của nàng căn dặn nàng muốn ăn cơm thật ngon, nghỉ ngơi thật tốt, hảo hảo đợi nàng về nhà.

[BH][Hoàn] Vong thê năm thứ mười | Dương Trần ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ