Chương 11:
Mưa như trút nước, trên mặt đất kích lên màn mưa dường như màu trắng hơi khói.
Trần Úc không yên lòng đáp trả bác sĩ tâm lý vấn đề, nghiêng đầu lúc thấy được ngoài cửa sổ cảnh sắc.
Một trận buồn bực nặng tiếng sấm qua đi, trận này mưa to tựa hồ đi tới cuối cùng.
Bác sĩ tâm lý đứng dậy, cùng Trần Linh cùng nhau đi ra khỏi nội sảnh.
Ánh mắt của Trần Úc rơi vào ngoài cửa sổ đung đưa hợp hoan trên cây, cũng không muốn biết đối thoại của bọn họ.
Không biết qua bao lâu, Trần Linh trở lại bên cạnh nàng, nửa quỳ ở trên mền, dắt nàng trên đầu gối tay.
Trần Linh lần trước lấy dạng này tư thái dựa vào Trần Úc vẫn là ở mới trưởng thành vậy sẽ.
"Tỷ." Trần Linh nhẹ giọng gọi nàng.
"Thế nào." Trần Úc ngoái nhìn.
"Phải chú ý sự tình vẫn tương đối nhiều." Trần Linh muốn nói lại thôi, "Bất quá ngươi không cần lo lắng, ta sẽ vẫn luôn bồi tiếp ngươi."
Trần Úc vuốt ve nàng phát, động tác ôn nhu.
"Ta không lo lắng." Nàng nhàn nhạt cười.
Trần Linh nghe thanh âm của nàng, trong đầu hồi tưởng đến bác sĩ lời nói. Nàng có thể cảm thấy được Trần Úc lòng bàn tay nhiệt độ, chóp mũi mỏi nhừ.
"Tỷ." Trần Linh lại gọi nàng một tiếng.
"Ta ở." Trần Úc đáp.
Trần Linh cổ họng hơi nghẹn, rất nhẹ rất nhẹ nói:
"Ta có thể lưu lại ngươi sao?"
Trần Úc cụp mắt, lòng bàn tay vuốt ve nàng phát, ôn thanh nói:
"Ta biết ngươi nhất định sẽ hết sức lưu ở của ta."
Trần Linh im lặng.
Hạ trưa thời gian trôi qua rất nhanh, mông mông bụi bụi bầu trời giờ phút này đã triệt để tối.
Mưa nhỏ rất nhiều, bên trong sân bụi mù ngay tại tán đi.
Trần Linh ban đêm lựa chọn lưu tại Mính Uyển. Nàng thật sớm ôm bản thân gối đầu canh giữ ở Trần Úc bên người.
Trần Úc lau tóc ướt từ rửa mặt gian ra tới lúc Trần Linh đã nằm ở nàng gối đầu bên.
"Ngươi năm nay hai mươi..."
"Ta biết." Trần Linh khẽ nhếch cằm, ở Trần Úc tiếng nói rơi xuống trước vượt lên trước nói, "Nhưng ta chính là muốn cùng tỷ ta ngủ."
Trần Úc không có lại nói cái gì, Trần Linh chủ động từ trên giường bò lên đến cho nàng thổi phát.
Ấm áp gió phất qua gương mặt, ủ rũ bao phủ Trần Úc, thúc cho nàng không tự chủ được đóng lại mắt.
"Tỷ, ta nhìn thấy ngươi tóc trắng." Trần Linh nói.
"Ta già rồi." Trần Úc đáp.
"Tỷ ta thời kỳ nở hoa rất dài, thường không mở bại." Trần Linh không thích Trần Úc nói như vậy bản thân, "Ngươi biết không, Cố Ngôn Âm vẫn cảm thấy ngươi vừa ba mươi tuổi. Nàng nói ngươi bề ngoài nhìn xem không đến ba mươi, chỉ có khí chất nhìn lên đến có hơn ba mươi tuổi thành thục cảm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Vong thê năm thứ mười | Dương Trần Vi
Ficción GeneralTác phẩm: Vong thê năm thứ mười Tác giả: Dương Trần Vi Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp Số lượng từ toàn văn: 256572 chữ Tác phẩm tích phân: 88,760,144 Nộ...