Chương 41:
Kỷ Tích Đồng buổi chiều gọi điện thoại tới, báo cho Trần Úc không cần tới đón nàng tan việc rồi.
Trần Úc nhìn biểu, vẫn chưa suy nghĩ nhiều.
Cúp điện thoại, Thạch trợ lý gõ gõ cánh cửa.
"Tiến." Trần Úc đảo tài liệu, không có ngước mắt.
"Vương quản lý đem mua sắm hợp đồng đưa tới." Trợ lý trầm thấp nói, "Ngài nhất định phải còn phải lại mở rộng đơn đặt hàng sao?"
"Xác định." Trần Úc ký tên của mình, không chần chờ chút nào.
Nàng khép văn kiện lại kẹp, đem hợp đồng đưa cho Thạch trợ lý, toàn bộ quá trình cũng không nhấc một lần đầu.
"Trần tổng, kia ở liên quan tới Tuyền trấn những công ty khác đơn đặt hàng còn cần tiếp tục định ra sao?"
Thạch trợ lý nhỏ giọng hỏi.
"Định ra." Trần Úc nói.
Thạch trợ lý ôm hợp đồng, không biết nên nói những gì.
Thật ra trừ nàng ra, công ty cái khác biết được cái này mua sắm kế hoạch đồng sự cũng có phần có ý nghi ngờ —— Trần Úc cách làm mặc kệ như thế nào suy nghĩ đều là vô ích tại Nhất thành phát triển.
Chỉ là Trần Úc trước đó xử lý rất nhiều chuyện luôn luôn là khôn khéo chững chạc, trong Nhất thành bộ là rất có uy tín, đám người dù có ý nghi ngờ nhưng cuối cùng đều dựa theo nàng ý tứ ở chuẩn bị cùng Tuyền trấn xí nghiệp hợp tác.
Rơi ở trên bàn làm việc cái bóng hồi lâu không có xê dịch, Trần Úc thấy thế rốt cuộc ngẩng đầu, nhìn về phía bứt rứt bất an trợ lý.
"Không chuẩn bị tan việc sao?" Trần Úc khép lại bút đóng, dựa vào lưng ghế dựa.
Thạch trợ lý chậm rãi mặt đỏ lên gò má, nhìn về phía mũi chân của mình.
"Ta..." Nàng ngập ngừng nói nói, đáy lòng đã làm xong bị khai trừ chuẩn bị.
"Nói đi." Trần Úc nói.
Nàng nhìn xem Thạch trợ lý, dù là đang ngồi, cũng cho đứng Thạch trợ lý mang đến một loại vô hình cảm giác áp bách.
"Ngài tại làm cái này quyết sách trước đó có làm qua điều nghiên thị trường sao?" Thạch trợ lý lấy dũng khí hỏi.
"Không có." Trần Úc biên độ nhỏ lắc đầu.
"Cái này đồ hộp ở trên thị trường lượng tiêu thụ cũng không hảo." Trợ lý ngẩng đầu nhìn một chút Trần Úc, xác định nàng không có sinh khí sau lại lập tức cúi đầu, "Làm cuộc mua bán này nhất định sẽ hao tổn."
Trần Úc cánh tay chống đỡ màu đậm bàn làm việc, vuốt cằm: "Ta biết."
Trợ lý bỗng nhiên ngẩng đầu, kinh ngạc nói: "Vậy ngài vì cái gì?"
"Ta có bản thân dự định." Trần Úc nhàn nhạt cười, "Hao tổn nhất định sẽ hao tổn, nhưng là các ngươi không đến mức thất nghiệp."
Dừng một chút nàng lại nói: "Nếu là Nhất thành thật hao tổn đến vỡ nợ, các ngươi có thể gia nhập Trần thị thực nghiệp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Vong thê năm thứ mười | Dương Trần Vi
Ficción GeneralTác phẩm: Vong thê năm thứ mười Tác giả: Dương Trần Vi Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp Số lượng từ toàn văn: 256572 chữ Tác phẩm tích phân: 88,760,144 Nộ...