Chương 81:
Kỷ Tích Đồng mấy ngày nay số lượng không nhiều thời gian nghỉ ngơi, cơ hồ đều là xuất hành lúc.
Tháng sáu Nghiệp thành là ẩm ướt nóng bức, không chỗ không hiện lộ rõ ràng tức sẽ tiến vào giữa hè hơi thở.
Rõ ràng ở giống nhau tỉnh, nhưng Yển thị nhiệt độ nhưng thật giống như thấp hơn rất nhiều.
Ga ra tầng ngầm ngẫu nhiên có tạp âm, nhưng đại đa số thời điểm đều là rất an tĩnh.
Khang thúc mở cửa xe lúc mang vào gió đêm.
Quần áo đơn bạc Kỷ Tích Đồng co rúm lại hạ, chậm chạp nhiều ngày giác quan cảm nhận được ý lạnh.
Khang thúc hút thuốc, đi tới tiểu khu nghiệp chủ thường đi con đường đi lên.
Màu đen chiếc xe biến mất ở xe trong đống.
Một lát sau bên người chiếc xe lái rời.
Hết thảy đều ở dựa theo dự thiết hảo tình cảnh tiến hành.
Kỷ Tích Đồng đem túi xách ôm vào trong ngực, lo lắng bất an chờ đợi đổi thừa trước đó ước định xong chiếc xe.
Không biết qua bao lâu, Kỷ Tích Đồng cuối cùng chờ đến.
Nàng cúi người chui vào trong xe, chỗ ngồi phía sau người đang ngồi rất nhanh lấy ra giấy chứng nhận.
"Ta hỏi cái gì, ngươi chi tiết đáp là tốt, không nên quá khẩn trương. Chờ một chút ta nói ra bắt đầu, liền bắt đầu thu âm." Người kia nói nói.
Kỷ Tích Đồng gật đầu.
Nàng từ Kỷ Bỉnh Hoài điều tra Tuyền trấn làm thay nhà máy ngược đãi người tàn tật án đánh bậy đánh bạ phát hiện hóa đơn dị thường nói lên, kể người Kỷ gia tao ngộ.
Ở giữa, nàng cũng không có kiêng kỵ nàng cùng Trần Úc gian quan hệ chân thực.
Hỏi thăm người cũng không có quá nhiều kinh ngạc, dừng lại một lát liền để nàng nói tiếp.
Tiếp nhận xong hỏi thăm, Kỷ Tích Đồng lại đáp lấy Trần phụ an bài tốt xe hồi Nghiệp thành.
"Thật vất vả a, cái này bôn ba." Khang thúc than thở, "Ngươi thật ra hoàn toàn có thể tìm người làm thay, không cần đến phiền toái như vậy."
Kỷ Tích Đồng trầm mặc chốc lát mới nói: "Người bên ngoài nói không rõ tình trạng, cũng không có thân phận của ta tới có thể tin. Những vật này giao cho những người khác, ta cũng không yên tâm."
"Nói cũng phải." Khang thúc gật gật đầu, "Còn không biết chuyện này phía sau muốn liên lụy đến bao nhiêu người đâu, hiện tại còn ẩn giấu nhiều ít cá lớn đâu."
Kỷ Tích Đồng không có nhận lời nói.
Hôm sau sáng sớm, Kỷ Tích Đồng nhẹ khẽ đẩy ra khép hờ cửa phòng bệnh, thắt bước chân đi tới Trần Úc bên người.
Trần Linh mấy ngày nay mệt lả. Nàng nằm ở nhỏ hẹp chồng chất bồi hộ trên giường, cuộn thành một đoàn.
Kỷ Tích Đồng không có đánh thức nàng, dùng chăn lông giúp nàng che đậy hảo lộ ra đầu vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Vong thê năm thứ mười | Dương Trần Vi
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Vong thê năm thứ mười Tác giả: Dương Trần Vi Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm tiến độ: Còn tiếp Số lượng từ toàn văn: 256572 chữ Tác phẩm tích phân: 88,760,144 Nộ...