hôm nay là ngày cuối tuần, cả em và Ni-Ki đều có được một ngày nghỉ trọn vẹn. chính vì được nghỉ nên đến tận bây giờ vẫn còn có hai người đang ôm nhau ngủ say mà vẫn chưa tỉnh.
*Reng..Renggg
" ưm..."
Sunoo lục đục cựa quậy, đôi tay mò mò ra phía tiếng đồng hồ kêu. từ từ hé mở mắt ra, em định ngồi dậy đi vệ sinh cá nhân nhưng lại không ra được.
Sunoo quên mất rằng bên cạnh em là Ni-Ki đang ngủ say giấc, nhìn cậu ngủ ngon như vậy thêm việc mấy ngày nay Ni-Ki đều không có được một giấc ngủ đàng hoàng nên cứ để cậu ngủ tiếp.
ngắm nhìn gương mặt kia một lát rồi nhẹ nhàng gỡ tay của Ni-Ki ra.
" Sunoo hyung..."
cậu trai với giọng nói ngái ngủ cảm thấy trống trống bên cạnh, sờ tay không thấy người đâu liền bị làm cho thức giấc. nhìn thấy bên cạnh mình chẳng còn ai Ni-Ki ngồi dậy, vò vò mái tóc của mình rồi đôi mắt kia vẫn chưa thể mở được, ngồi ngủ gục ở đó nửa tĩnh nửa thức.
" 17 tuổi sao mà con nít quá"
Sunoo vệ sinh cá nhân xong em ra ngoài định thay đồ rồi đi mua đồ ăn sáng về cho Ni-Ki nhưng khi ra ngoài đã thấy một bé báo ngái ngủ ngồi ngủ gục mặt xuống như thế liền không nhịn được mà phì cười một tiếng.
đi ra bên cạnh giường, đôi tay kia liền xoa xoa mái tóc mềm mại của Ni-Ki mà gọi cậu.
" Ni-Ki dậy chưa hửm"
" aa..anh đây rồi..em tưởng anh đi về nhà mất rồi.."
cất giọng trầm thêm với sự buồn ngủ kia trả lời anh, tay dụi dụi vào mắt sau đó Sunoo đã bảo cậu vào đánh răng rửa mặt.
" Ni-Ki muốn ăn sáng với anh không ?"
" dạ có" - gật đầu lia lịa
" thay đồ rồi xuống nhà nhé, anh về nhà lấy đồ rồi đợi em ở dưới"
" vângg"
vốn chỉ định ăn sáng ở nhà nhưng Sunoo nghĩ cũng lâu rồi mới được ăn sáng cùng Ni-Ki nên rủ cậu đi ra ngoài ăn sáng cho thay đổi không khí. Sunoo chắc chắn trong hai tuần qua khi không có Sunoo bên cạnh thằng nhóc này, nó đã bỏ bữa sáng rất nhiều.
hôm nay phải chăm bé báo lại thôi.
" Sunoo aaaa~"
nghe có tiếng gọi mình từ bên dưới nhà, Sunoo liền vớ lấy đôi giày rồi đi xuống trước cổng.
vừa mới đi xuống nhà thì thấy Ni-Ki đang đứng đợi mình ở trước cổng nhà luôn rồi. nhưng em hơi đứng hình một chút, tại vì hôm nay tự dưng Ni-Ki lại trông rất điển trai và cực kì giống " boyfriend coded" í. nhìn rất đẹp và hợp với Ni-Ki lắm.
nhận ra Sunoo hyung nhìn mình chằm chằm như thế, Ni-Ki cũng nhận ra, vành tai của cậu hơi đo đỏ nhưng rồi cũng điều chỉnh lại rồi lên tiếng.
" người yêu của anh rất đẹp trai phải không ạ"
Sunoo bị lời nói của Ni-Ki làm em như có ong với bướm trong bụng vậy, đúng thế, người yêu của anh rất đẹp, đẹp nhất. cười ngượng một cái rồi đáp lại cậu.